HLV Park Hang Seo sử dụng đội hình nào tiếp ĐT Afghanistan?

14-11-2017 08:57
Người hâm mộ và giới chuyên môn đang hồi hộp chờ đợi đội hình sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội đá chính trong trận đấu ra mắt ĐT Việt Nam.
>>> HLV Park Hang Seo truyền "bài độc" cho học trò
>>> Vũ Xuân Cường và hành trình đi tìm sự khẳng định

Trước trận đấu với ĐT Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019 chiều nay, người hâm mộ và giới chuyên môn đang hồi hộp chờ đợi đội hình sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội đá chính trong trận đấu ra mắt ĐT Việt Nam.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với VFF hồi đầu tháng 10/2017, HLV Park Hang Seo đã có quãng thời gian 1 tuần cùng các học trò ở đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận ra mắt tiếp đón ĐT Afghanistan trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng C vòng  loại Asian Cup 2019.

Trước khi chính thức bắt đầu công việc của mình ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được người tiền nhiệm Mai Đức Chung giành tặng món quà lớn khi ĐT Việt Nam có 2 chiến thắng liên tiếp trước Campuchia để có cùng 8 điểm như đội đầu bảng Jordan trước khi bước vào lượt trận đấu tối nay. Chính vì thế, trong trận tiếp đón Afghanistan trên sân Mỹ Đình chiều nay, vị chiến lược gia người Hàn Quốc và các học trò ở ĐT Việt Nam có một tâm lý khá thoải mái bởi chỉ cần giành một kết quả hòa là đủ để Việt Nam đoạt vé tham dự VCK Asian Cup 2019.
 

HLV Park Hang Seo quyết giành chiến thắng ở trận đấu ra mắt tối nay
 
Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trước khi bước vào trận đấu tối nay, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh mục tiêu của ông là một chiến thắng trước đối thủ để làm quà ra mắt với người hâm mộ Việt Nam. Chính vì thế, trong những buổi tập vừa qua của ĐT Việt Nam dù không cho các học trò rèn thể lực nhưng HLV Park Hang Seo đã rất chỉn chu sửa chữa những dư thừa ở những động tác cơ bản với các học trò. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành nhiều thời gian cho các cầu thủ tập chống bóng bổng và các tình huống cố định nhằm hóa giải điểm mạnh nhất của Afghanistan. Trên hàng công, lối đá sệt, nhanh, nhỏ, ít chạm sẽ được các tuyển thủ sử dụng để khoét vào sự xoay sở chậm chạp nơi hàng thủ của Afghanistan.

Với danh sách 23 cầu thủ được tập trung lần này, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ có thể kế thừa đội hình mà ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi 5-0 trước Campuchia trên sân Mỹ Đình hôm 10/10 vừa qua để tiếp đón ĐT Afghanistan tối nay. Bên cạnh sự kế thừa đội hình chất lượng được người tiền nhiệm Mai Đức Chung để lại, chắc chắn vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẽ muốn để lại dấu ấn của mình ở một vài vị trí nhất định trên sân.

Với phong độ ổn định hiện tại, không khó để Tuấn Mạnh có thể giành cho mình suất bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam ở trận đấu tối nay. Hỗ  trợ thủ môn của S.Khánh Hòa trong khung gỗ là hàng phòng ngự 4 người gồm

Đội hình dự kiến Văn Thanh, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng và Văn Hậu. Trong những buổi tập vừa qua của đội tuyển Việt Nam hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC đã gây ấn tượng rất lớn với HLV Park Hang Seo với khả năng chống bóng bổng của mình. Bộ 3 tiền vệ đội tuyển Việt Nam có thể được sử dụng ở trận đấu tối nay là Thanh Trung, Huy Hùng, Xuân Trường. Trong đó, Xuân Trường là cái tên được tân HLV đội tuyển Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng nhất ở trung tâm hàng tiền vệ. Tiền vệ người Tuyên Quang gần đây đã được HLV Park Hang Seo khen ngợi là một trong những cầu thủ có tố chất đặc biệt.

Trên hàng công là bộ 3 tiền đạo Văn Quyết, Công Phượng và Anh Đức. Trong trận đấu với Campuchia hồi đầu tháng 10, cả 3 tiền đạo này đều đã ghi bàn cho ĐT Việt Nam trong chiến thắng “5 sao” trước đối thủ. Chính vì thế, Văn Quyết, Anh Đức và Công Phượng đều được kỳ vọng sẽ tiếp tục nổ súng trong trận đấu ra mắt của HLV Park Hang Seo tối nay.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Tuấn Mạnh, Văn Thanh, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Thanh Trung, Huy Hùng, Xuân Trường, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

Afghanistan: Wakily, Fakhruddin, Nadjem, Norlla, Shayesteh, Noor, Intezar, Amiri, Sharifi, Omid
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]