HAGL vô địch giải U21 quốc gia 2017 sau chiến thắng đậm trước Viettel

08-12-2017 08:55
Với chiến thắng đậm 3-0 trước Viettel ở trận chung kết, U21 HAGL đã lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch tại giải U21 quốc gia 2017.
>>> U23 Việt Nam & nỗi lo vị trí người gác đền
>>> Xuân Trường được bầu làm đội trưởng U23 Việt Nam

Với chiến thắng đậm 3-0 trước Viettel ở trận chung kết, U21 HAGL đã lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch tại giải U21 quốc gia 2017.

Cuộc đối đầu giữa U21 HAGL và U21 Viettel ở trận chung kết giải U21 quốc gia 2017 nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới chuyên môn cả nước. Bởi đây là 2 CLB đang sở hữu những gương mặt trẻ hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện tại. Trong cuộc đối đầu ở lượt trận cuối tại vòng bảng hai đội đã hòa nhau 0-0. Tuy nhiên, với tính chất của một trận chung kết, U21 Viettel đã chủ động đẩy cao thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Các cầu thủ trẻ ngành Quân đội là những người đã kiểm soát thế trận tốt hơn trong nửa đầu hiệp 1. U21 Viettel thậm chí đã tạo ra một vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành của U21 HAGL. Tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi.
 

U21 HAGL lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch giải U21 quốc gia
 
Để U21 Viettel kiểm soát thế trận trong nửa đầu hiệp 1, nhưng không vì thế HAGL không tạo ra những tình huống nguy hiểm của mình. Phút 23, từ một tình huống tấn công nhanh, Thanh Tùng đã sút tung lưới của U21 Viettel để giúp HAGL vươn lên dẫn trước.

Có được bàn thắng, U21 HAGL dễ dàng triển khai lối chơi của mình. Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, U21 Viettel buộc phải đẩy cao thế trận nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Điều này khiến trận đấu trong những phút cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2 trở nên hấp dẫn và kịch tính. Tuy nhiên, khi các chân sút trẻ ngành Quân đội gặp khó khăn trong việc sút tung lưới của U21 HAGL. Đến phút 80, từ một tình huống tấn công nhanh, cầu thủ được tung vào sân thay người trong hiệp 2, Văn Anh đã chớp cơ hội nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0 cho đội bóng trẻ phố Núi. Trong tình huống này, thủ môn của U21 Viettel đã có cú đẩy bóng trúng xà ngang bật ra. Tận dụng cơ hội, Văn Anh băng vào đệm bóng dễ dàng.

Không còn gì để mất, U21 Viettel liên tục đẩy cao thế trận nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Nhưng khi những nỗ lực của thầy trò HLV Hải Biên chưa được đền đáp, phút 88 hậu vệ của đội bóng trẻ Quân đội có pha phạm lỗi với 1 cầu thủ HAGL trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Văn Sơn đã không mắc sai lầm ghi bàn thắng thứ 3 cho U21 HAGL.

Dù hiệp 2 có tới 5 phút bù giờ nhưng Viettel không thể ghi được cho mình bàn thắng danh dự trong trận đấu. Tỷ số 3-0 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với kết quả này, HAGL đã lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch tại giải U21 quốc gia.

Kết quả chung cuộc giải U21 quốc gia 2017:

Đội vô địch: U21 HAGL

Đội xếp thứ nhì: U21 Viettel

Đội đồng hạng ba: U21 B. Bình Dương và U21 SLNA

Đội đoạt giải phong cách: B. Bình Dương

Cầu thủ xuất sắc nhất: Lê Văn Sơn (HAGL)

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Phan Văn Đức, Lê Văn Sơn (3 bàn)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Lê Văn Sơn (HAGL)

Thủ môn xuất sắc nhất: Rmah Sươ (HAGL)
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]