Công Phượng toả sáng, U23 Việt Nam thắng đậm U23 Malaysia

07-02-2017 20:27
Chân sút xứ Nghệ kiến tạo cho đồng đội và trực tiếp ghi bàn góp công vào chiến thắng 3 “sao” của U23 Việt Nam.
>>> U23 Việt Nam - U23 Malaysia: Chơi đẹp và thắng đẹp lấy may

Trận giao hữu với U23 Malaysia là trận đấu khai xuân của bóng đá Việt Nam. Vì thế, NHM nước nhà đều kỳ vọng, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận thắng đẹp để lấy may. 

Trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia xứ Nghệ cũng thể hiện quyết tâm cùng các học trò mang lại món quà ý nghĩa đầu xuân cho các CĐV Việt Nam.

Thực tế, các khán giả có mặt trên sân Thống Nhất không phải đợi lâu để ăn mừng bàn thắng. Ngay phút đầu tiên của trận đấu, tận dụng sai lầm phá bóng của hậu vệ đội bạn đập người Quang Hải, Hồ Tuấn Tài đã mở tỷ số cho U23 Việt Nam trong pha đối mặt.
 

U23 Việt Nam bất ngờ có bàn thắng từ rất sớm

Sau đó, U23 Malaysia nỗ lực chơi pressing khá tốt và cũng không đẩy quá cao đội hình, còn U23 Việt Nam chủ động chơi chắc và tận dụng tốc độ, kĩ thuật của những Công Phượng, Tuấn Tài, Văn Toàn, Quang Hải để triển khai tấn công.

Một số cơ hội đã được các học trò của HLV Hữu Thắng tạo ra, nhưng lần lượt bị bỏ lỡ. Phải đến phút 42, từ pha nhả bóng khôn ngoan của Công Phượng, Văn Toàn trong tư thế thoải mái sút tung lưới U23 Malaysia.
 

Văn Toàn nhân đôi cách biệt
 
Dẫn trước 2 bàn, U23 Việt Nam bước vào hiệp 2 với tinh thần vô cùng thoải mái. Chính điều đó giúp các học trò của HLV Hữu Thắng tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm khiến hàng thủ của U23 Malaysia phải chống đỡ vất vả.

U23 Malaysia thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột nên gặp nhiều khó khăn trước U23 Việt Nam khi phải làm khách trên sân Thống Nhất. Trong khi đó, dù thay đổi nhiều cầu thủ nhưng U23 Việt Nam vẫn tạo ra thế trận lấn lướt trước đội bạn.

Mặc dù vậy, cũng phải đến phút 81, sau không ít cơ hội bị bỏ lỡ, đội trưởng Công Phượng với pha xử lý đẳng cấp trong vòng cấm mới nâng được tỉ số lên 3-0 từ cú đá bằng chân trái hiểm hóc.
 

Công Phượng khép lại chiến thắng tưng bừng

Giành chiến thắng 3-0 trước U23 Malaysia, U23 Việt Nam đã có khởi đầu suôn sẻ trong năm mới 2017. Tuy nhiên, các học trò của HLV Hữu Thắng cần cải thiện thêm khả năng dứt điểm.

Bàn thắng:

U23 Việt Nam: Tuấn Tài (1'), Văn Toàn (42') và Công Phượng (81')

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Minh Long, Bùi Tiến Dụng, Đông Triều, Văn Toàn, Công Phượng, Duy Mạnh, A Hoàng, Văn Khánh, Văn Thanh, Quang Hải, Hồ Tuấn Tài.

U23 Malaysia: Mohamed, Bahari, Zanuddin, Mazlan, Ishak, Azlin, Sapari, Chew, Sathasivam, Zamri, Zakaria.
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]