ĐT Việt Nam đa dạng khả năng dứt điểm chuẩn bị đấu Afghanistan

10-11-2017 09:09
HLV Park Hang-seo còn yêu cầu các tuyển thủ Việt Nam đa dạng khả năng dứt điểm để tạo bất ngờ về phía khung thành đối phương.
>>> Xuân Trường, Quang Hải lọt mắt xanh thầy Hàn
>>> HLV Park Hang-seo với triết lý bóng đá mới cho ĐT Việt Nam

Chuẩn bị cho trận tiếp đón Afghanistan trên sân nhà Mỹ Đình, bên cạnh việc chống bóng bổng, HLV Park Hang-seo còn yêu cầu các tuyển thủ Việt Nam đa dạng khả năng dứt điểm để tạo bất ngờ về phía khung thành đối phương.

Sau khi phải nghỉ tập buổi sáng bởi điều kiện thời tiết không thuận lợi, đội tuyển Việt Nam tiếp tục trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng C vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Mỹ Đình diễn ra vào tối ngày 14/11 tới.

Trong buổi tập chiều qua, HLV Park Hang-seo vẫn chưa cho các tuyển thủ tập chiến thuật. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục yêu cầu các học trò tập đi tập lại những bài tập đã làm quen ở những buổi trước. Và một vấn đề được HLV Park Hang-seo quan tâm nhiều ở buổi tập chiều qua là ông yêu cầu các học trò phải tạo ra sự đa dạng trong những tình huống dứt điểm.
 
ĐT Việt Nam tích cực tập luyện khả năng dứt điểm
 
Theo đó, những cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt như Công Phượng, Văn Quyết, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Chinh, Minh Vương, Văn Toàn và cả Văn Thuận đều được vị chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội thử sức. HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ phải dứt điểm thật nhanh. Việc dứt điểm bằng lòng, bằng mũi, bằng mu... đều có thể được, miễn là dứt điểm trúng đích. HLV Park Hang-seo cũng yêu cầu, ngay sau khi dứt điểm các tuyển thủ cũng phải băng lên thật nhanh để có thể dứt điểm bồi nếu thủ môn đẩy ra.

Trong phần tập luyện này, tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng tỏ ra không may mắn khi chân sút này có tới 2 tình huống dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc hai bên. Dù chưa cho các học trò tập luyện chiến thuật nhưng thông qua các bài tập gần đây cùng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng dần hé lộ ý định về lối chơi mình sẽ áp dụng trong trận đấu với ĐT Afghanistan. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các học trò chơi tập trung và điều kiên quyết là không được phép thủng lưới trước. Theo Park Hang-seo nếu để thủng lưới trước, chúng ta phải ghi tới 2 bàn để giành chiến thắng. Trong khi đó, nếu không để thủng lưới, đội tuyển Việt Nam chỉ cần ghi được 1 bàn là đủ giành trọn 3 điểm.

Sau 4 lượt trận đầu tiên tại bảng C, đội tuyển Việt Nam đang đứng thứ 2 với cùng 8 điểm như Jordan. Chỉ cần một trận hòa trước ĐT Afghanistan trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 14/11 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ sớm giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 trước một vòng đấu. Trong khi đó, ĐT Afghanistan cần phải giành trọn 3 điểm để tiếp tục hy vọng giành vé. Với việc đối thủ buộc phải thắng, đội tuyển Việt Nam có thể khai thác những tình huống sơ hở trong phòng ngự của ĐT Afghanistan để có thể tung ra đòn kết liễu đối thủ. Đây được đánh giá là một trong những lý do để HLV Park Hang-seo tích cực cho các học trò tập luyện khả năng dứt điểm trong các buổi tập vừa qua.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]