Công Phượng phải tập thêm cùng tân binh ở ĐT Việt Nam

07-11-2017 20:00
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được HLV Park Hang-seo yêu cầu tập thêm cùng tân binh Phạm Xuân Cường sau khi toàn đội đã nghỉ thả lỏng.
>>> Hạ Đài Bắc, U19 Việt Nam giành vé dự vòng chung kết U19 châu Á
>>> Lương Xuân Trường có mặt tập trung cùng đồng đội chiều nay

Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được HLV Park Hang-seo yêu cầu tập thêm cùng tân binh Phạm Xuân Cường sau khi toàn đội đã nghỉ thả lỏng.

Sáng 7/11, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên dưới triều đại của tân HLV Park Hang-seo . Buổi tập của đội tuyển Việt Nam đã diễn ra muộn hơn 30 phút so với kế hoạch ban đầu. Tuy nhiên, buổi tập đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. Thậm chí tới phần thi đấu đối kháng, các tuyển thủ có phần quyết liệt hơn do tất cả đều nỗ lực thể hiện mình nhằm ghi điểm với HLV Park Hang-seo.
 

 
Trong buổi tập sáng nay, những cái tên như Công Phượng, Đức Chinh và tân binh Phạm Xuân Cường nhận được sự quan tâm đặc biệt từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Trong suốt buổi tập, HLV Park Hang-seo cũng cho thấy sự tỉ mỉ và nguyên tắc trong từng bài tập với các học trò. Ông luôn yêu cầu các học trò phải quan sát và tư duy, phán đoán trong đầu trước các tình huống bóng.

Kết thúc buổi tập sáng nay, HLV Park Hang-seo cho toàn đội chạy nhẹ và thả lòng trước khi nghỉ ngơi. Tuy nhiên, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và tân binh Vũ Xuân Cường của FLC Thanh Hóa đã được vị chiến lược gia người Hàn Quốc yêu cầu nán lại tập thêm về khả năng di chuyển. HLV Park Hang-seo cũng trực tiếp ở lại chỉ đạo và làm động tác thị phạm cho Công Phượng cùng Xuân Cường.

Trước khi được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam ở lần tập trung này, Công Phượng đã ghi điểm với vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong trận đấu giữa HAGL gặp Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 23 Toyota V.League 2017. Ở trận đấu này, bên cạnh việc tham gia vào các bàn thắng của HAGL, Công Phượng cũng là người ghi bàn thắng quyết định ấn định tỷ số 3-2 cho HAGL.

Ở thời điểm hiện tại, giới chuyên môn trong nước cũng đang chờ đợi HLV Park Hang-seo làm cách nào có thể kích hoạt “ngòi nổ” mang tên Công Phượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Thời gian qua, dù luôn nhận được sự ưu ái của HLV Hữu Thắng, nhưng những dấu ấn mà tiền đạo người xứ Nghệ để lại là không nhiều. Thậm chí đã có những ý kiến cho rằng Công Phượng cần được nghỉ ngơi, không nên được trao suất đá chính để giảm bớt áp lực.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]