Bùng nổ cuối trận, Nữ Việt Nam đả bại Philippines

17-08-2017 17:32
Sau 60 phút gặp khó khăn trước lối chơi thể lực của Philippines, Nữ Việt Nam đã thi đấu bùng nổ ở 30 phút cuối để giành thắng lợi đầu tiên.


VIDEO: Nữ Việt Nam 3-0 Nữ Philippines


GHI BÀN
Nữ Việt Nam:
Huỳnh Như (63'), Tuyết Dung (85'), Nguyễn Thị Muôn (90+2')

Chịu sức ép khá lớn từ trận thắng của Thái Lan trước đối thủ mạnh Myanmar trong trận ra quân tại SEA Games, tuyển Việt Nam đã bước vào trận gặp Philippines với đôi chân khá nặng nề. Một mặt cũng bởi thời tiết rất khá nóng trong buổi trưa tại SVĐ UM Arena.

Chính vì thế mà hiệp đấu đầu tiên diễn ra không thật sự thành công cho các học trò của HLV Mai Đức Chung. Sau khoảng 15 phút đầu tiên chơi lấn lướt trước đối thủ với các tình huống ăn bàn rõ rệt của Tuyết Dung và đặc biệt là cú volley đưa bóng đi trúng xà ngang của tiền vệ Thùy Trang, Nữ Việt Nam đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu. 


 
Nữ Philippines tạo ra nhiều khó khăn cho Việt Nam
 
Cộng với sự quyết tâm gây bất ngờ cũng như nền tảng thể lực khá tốt, Nữ Philippines đã xốc lại đội hình và gây khá nhiều khó khăn cho đội bóng áo trắng. Họ chủ động phòng ngự chắc phản công nhanh bằng các pha phất bóng dài lên phía trên. Tuy nhiên các pha dứt điểm cuối cùng đều không đi chính xác. 

Thế trận diễn ra khá giằng co với những pha tấn công qua lại của hai bên sau đó tới tận phút thi đấu thứ 62 của hiệp hai. Bởi đến phút 63, Huỳnh Như ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam sau một pha đột phá bên cánh trái trước khi tung cú dứt điểm không thể cản phá ở góc hẹp đánh bại thủ môn Beza.


Nhưng bằng bàn lĩnh của mình, Việt Nam đã có được 3 bàn thắng trong 30 phút cuối

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, các học trò của HLV Mai Đức Chung như gỡ bỏ được áp lực. Huỳnh Như cùng đồng đội càng thi đấu càng hay với những pha uy hiếp rất nguy hiểm về phía cầu môn Philippines. Và rồi, đến phút 85 trận đấu coi như đã an bài với chiến thắng cho tuyển Nữ Việt Nam khi Tuyết Dung ghi bàn nhân đôi cách biệt. Chưa dừng lại ở đó, tới phút bù giờ thứ hai, tiền vệ số 13 Nguyễn Thị Muôn dứt điểm cận thành ấn định thắng lợi 3-0 cho tuyển Việt Nam. 

Thắng Nữ Philippines nhẹ nhàng 3-0 trong trận ra quân, Nữ Việt Nam đã có được 3 điểm đầu tiên tại SEA games 29. Quan trọng hơn, đó là màn đáp trả đanh thép của thầy trò thầy trò Mai Đức Chung gửi tới nhà ĐKVĐ Thái Lan trong mục tiêu đòi lại tấm HCV môn bóng đá nữ. 

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Nữ Việt Nam:
Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Vân, Huỳnh Như, Bùi Thúy An.
Nữ Philippines: Kristianne Beza, Moriah Candido, Camille Muldong, Alesa Nazareno, Chabeli Narrieta, Irish Oliveros, Tomanon Patricia, Mea Dematao, Jan Aragones, Mae San Pedro, Isobel Arrieta.

Một số hình ảnh đáng chú ý









Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]