BLV Quang Huy: Toan tính của Pellegrini reo sầu cho Real

26-04-2016 15:36
Đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Champions League đụng đầu với đội bóng lần đầu tiên lọt đến vòng bán kết, nội tại chi tiết ấy cho thấy sự hấp dẫn của trận chiến Man City - Real Madrid đêm nay.
>>> Ronaldo, Aguero và những kỷ niệm derby vui buồn lẫn lộn
>>> Man City chi hơn 1 tỷ euro mới lọt vào bán kết Champions League

Video BLV Quang Huy nhận định đại chiến Man City - Real Madrid

Ronaldo - điểm mạnh nhưng cũng là điểm yếu của Real

Những điều Cristiano Ronaldo làm được ở tuổi 31 thật phi thường - BLV Quang Huy phải thốt lên như vậy khi đánh giá màn trình diễn của siêu sao người Bồ suốt từ đầu mùa giải. Ở tuổi 31, một cầu thủ chuyên nghiệp có thể thi đấu đến 46 trận, nổ súng 47 bàn thì thật đáng ngưỡng mộ.

Và phải đến vòng đấu thứ 35 La Liga vừa qua, Ronaldo mới lần đầu tiên nghỉ, trong khi 34 trận trước đó, anh đá đủ tất cả các phút. Ngay khi CR7 không thể thi đấu vì chấn thương, Real khốn khó ngược dòng, dù đối thủ chỉ là Rayo Vallecano. Trận này, HLV Zinedine Zidane xác nhận Ronaldo đủ 100% thể lực để đá chính. Dù vậy, sau chuỗi ngày thăng hoa, 1 trận nghỉ có thể khiến anh bị cắt mạch ghi bàn.


Ronaldo nỗ lực tập luyện trong buổi làm quen sân Etihad

Mặt khác, BLV Quang Huy cũng nhận định rằng, Man City sẽ có phương án đặc biệt với cầu thủ người Bồ. HLV Pellegrini tuyên bố ông biết cách làm câm lặng cậu học trò cũ. Đội chủ nhà có nhiều phương án để ngăn cản CR7, trong đó có thể là cách thức mà Barca đã làm trong các trận Siêu kinh điển: Duy trì sức ép và thế trận tấn công, khiến Ronaldo “đói bóng”. Một khi kiểm tỏa được Ronaldo, Real Madrid sẽ thực sự gặp khó trước thế trận của Man City.

Không thể chôn vùi tham vọng ở Etihad

Sau rất nhiều năm và hàng tỷ bảng đầu tư, Man City mới lọt đến bán kết Champions League. Đó là một thành quả xứng đáng với nỗ lực không ngừng nghỉ của The Citizens. Đội bóng áo xanh ở mùa giải năm nay là sự pha trộn, tổng hòa có chọn lọc giữa các cựu binh và tân binh, đồng thời là những con tính đầy chất quái của HLV Pellegrini - một HLV gốc Do Thái.


Bước vào trận bán kết lượt đi, Man City hiểu rằng họ sẽ gặp muôn vàn khó khăn ở trận lượt về tại Bernabeu. Và ở trận lượt đi này, một kết quả ngoài chiến thắng sẽ đồng nghĩa với việc thầy trò Pellegrini sẽ phải nỗ lực gấp đôi khi hai đội tái đấu. Người Manchester không thể chôn vùi tham vọng đăng quang Champions League lần đầu tiên lịch sử ngay dưới mái vòm Etihad!

Thế nên, trước khi nghĩ về những khó khăn ở trận lượt về, Man City sẽ dốc toàn lực để chơi sòng phẳng, thậm chí trên cơ với đại diện đến từ xứ đấu bò. Real, hãy cứ coi chừng! BLV Quang Huy dự đoán, Man xanh đủ khả năng tạo ra bất ngờ cho Kền kền trắng để giành lấy một kết quả khả quan, ví như chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 chẳng hạn.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]