BLV Quang Huy: Ronaldo không ghi bàn nhưng sẽ tỏa sáng

22-06-2016 15:19
Trong đội hình của mình, Bồ Đào Nha cũng có những cầu thủ trẻ tài năng khác nhưng lại quá chú trọng vào Ronaldo, đó là lý do khiến Bồ Đào Nha thi đấu có phần gây thất vọng tại giải năm nay.

Video: BLV Quang Huy nhận định đại chiến Hungary - Bồ Đào Nha

Tại bảng F lúc này, Hungary đang có 4 điểm, dẫn đầu bảng, Iceland và Bồ Đào Nha và Bồ Đào Nha đều có 2 điểm, Áo xếp cuối cùng với chỉ 1 điểm. Sau lượt trận cuối cùng tại bảng F, BLV Quang Huy dự đoán hai đội Bồ Đào Nha và Iceland sẽ lần lượt chiếm giữ vị trí thứ nhất và thứ 2 qua đó chính thức giành quyền đi tiếp. 

Màn trình diễn của Bồ Đào Nha tại VCK EURO năm nay rất đáng thất vọng. Nguyên nhân là vì Bồ Đào Nha quá chú trọng và phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo. Theo BLV Quang Huy, tại Bồ Đào Nha cũng có không ít cầu thủ trẻ tài năng khác, việc đá dựa vào một ngôi sao là con dao hai lưỡi bởi thành tích đội bóng sẽ phụ thuộc vào phong độ của ngôi sao đó. 

Nói về sự thất vọng của Ronaldo tại VCK EURO năm nay, BLV Quang Huy cho rằng thực ra Ronaldo không sa sút phong độ. Tại Real Madrid, CR7 vẫn là anh nhưng được chơi vây quanh bởi các vệ tinh là những ngôi sao lớn. Hơn nữa trong đội hình Kền kền trắng, các cầu thủ đã có thời gian dài chơi bóng và khá ăn ý với nhau. Cuối mùa giải vừa qua, Ronaldo gặp phải chấn thương tại CLB, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến thể lực và cảm giác bóng của ngôi sao Bồ Đào Nha. 


Ronaldo dù không ghi bàn ở trận này nhưng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp các đồng đội lập công

Hungary có điểm yếu là kinh nghiệm chinh chiến tại EURO, họ mới trở lại giải đấu lớn sau 30 năm. Nhưng điểm mạnh của họ là HLV người Đức Bernd Storck, ông đã truyền vào Hungary sự tự tin, tinh thần và lối chơi của người Đức. Ngoài ra ông còn phát huy được hết khả năng kỹ thuật của các cầu thủ Hungary để có thể đá theo lối đá tiqui-taca. 

Trước đây khi nhắc đến lối đá này ở Hungary thì ai cũng rất ngạc nhiên, song ông Bernd Storck đã làm rất tốt công việc của mình. Hungary vừa chơi bóng đẹp mắt, kỹ thuật, có lửa và có tinh thần tuyệt vời. 

Tính cho đến thời điểm này, hai đội gặp nhau 5 lần tại tất cả các mặt trận. Cả 5 trận này Bồ Đào Nha đều mang về thắng lợi. Trận đấu tới Bồ Đào Nha khát điểm, bởi vậy họ sẽ dồn lên tấn công ngay từ đầu. Bên kia chiến tuyến, Hungary sẽ chủ động nhường một phần thế trận khu vực giữa sân và thi đấu chậm. Hungary sẽ tận dụng khả năng kỹ thuật của các cầu thủ để khiến Bồ Đào Nha mất bình tĩnh và khai thác sơ hở. 

Đây là trận đấu mà Ronaldo và các đồng đội sẽ phải công phá mạnh mẽ cầu môn Hungary. Ronaldo có thể không ghi bàn nhưng khiến hàng phòng ngự đối phương phải mất thêm nhân lực để theo sát CR7, khi ấy cơ hội ghi bàn sẽ thuộc về các cầu thủ khác trên hàng công. 

BLV Quang Huy dự đoán, hết hiệp 1 hai đội sẽ rời sân với tỉ số không đều. Bồ Đào Nha là đội giành thắng lợi trong hiệp 2 với 1 bàn thắng được ghi qua đó giành quyền tự quyết. 
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]