Báo Indonesia chỉ ra 2 cầu thủ đáng sợ nhất của U22 Việt Nam

16-08-2017 09:06
Báo chí Indonesia đã nêu ra hai cái tên đáng sợ nhất của U22 Việt Nam sau khi chứng kiến đoàn quân của HLV Hữu Thắng nghiền nát Đông Timor.
>>> Thái Lan và Indonesia cầm chân nhau trong ngày U22 Việt Nam đại thắng
>>> U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor: Khởi đầu tuyệt vời!
>>> SEA Games chưa khai mạc, chủ nhà đã tạo ấn tượng xấu

Chiều 15/8, loạt trận bảng B bóng đá nam SEA Games 29 diễn ra với hai cặp đấu đáng chú ý nhất: U22 Việt Nam thắng dễ Đông Timor 4-0, trong khi U22 Indonesia lại rất nhọc nhằn kiếm 1 điểm trước Thái Lan.

Hài lòng với kết quả thu về khi đối đầu với ứng viên số 1 cho chiếc HCV và cũng là nhà ĐKVĐ, thế nhưng báo chí xứ Vạn đảo cũng tỏ ra hết sức lo lắng khi chứng kiến màn thể hiện của các cầu thủ U22 Việt Nam, đối thủ mà ĐT Indonesia chạm trán tại lượt trận thứ 4. 
 
Theo đó, dù chỉ các học trò của HLV Hữu Thắng chỉ đánh bại đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng B, song giới truyền thông Indonesia vẫn đánh giá rất cao Việt Nam. Tờ Bola của Indo nhận xét về màn trình diễn của U22 Việt Nam: "HLV Hữu Thắng và các học trò đúng là một mối đe dọa cho Indonesia. Họ có những cầu thủ tốt ở mọi vị trí trên sân, đặc biệt là màn trình diễn của hậu vệ Văn Hậu, người mới đây đã góp mặt tại World Cup U20. Ngoài ra, họ còn có nhiều tiền đạo luôn cho thấy sự nguy hiểm, điển hình như Công Phượng".

Báo chí Indonesia đánh giá cao chiến thắng của U22 Việt Nam

Ở diễn biến khác, tờ Liputan của Indonesia lạc quan về khả năng đội bóng nước này có thể đánh bại Việt Nam: "Thực tế Indonesia đã có thể đánh bại Thái Lan nếu cú sút của Evan Dimas không bị cản phá ở những phút cuối. U22 Thái Lan đã chơi không thật sự tốt còn U22 Việt Nam cho thấy họ kiểm soát bóng lẫn giữ cự ly đội hình tốt hơn hẳn, vì thế chúng ta cần cố gắng và vẫn có cơ hội thắng trong cuộc đối đầu với họ vào ngày 22/8 tới".

Ngoài ra, tờ FOX Sports Asia thì "tiếc nuối" thay U22 Việt Nam khi cho rằng đội bóng áo đỏ có thể thắng đậm hơn nữa chứ không chỉ dừng lại ở việc nã vào lưới đối phương 4 bàn: "U22 Việt Nam đáng ra còn có thể ghi nhiều bàn hơn nữa, họ làm chủ thế trận và áp đảo đối thủ từ đầu tới cuối".

Sau khi vòng đấu đầu tiên khép lại, các học trò của HLV Hữu Thắng đang tạm dẫn đầu sau khi có được 3 điểm ngày ra quân, đứng thứ hai đang là Philippines cùng có 3 điểm nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Đồng hạng ba đang là Indonesia và Thái Lan, Campuchia thứ 5 và Đông Timor tạm thời đứng cuối. 

Theo lịch, U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ gặp nhau vào lúc 19h45 ngày 22/8, thuộc lượt trận thứ 4 bảng B. Sau đó Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận cuối cùng vòng bảng ngày 24/8. Trước đó, cả ba đội đều có thêm cơ hội để tích lũy điểm số cho cuộc chạy đua tìm hai tấm vé vào chơi bán kết. 
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]