9h00 - LIVE cùng 90phut.vn, Argentina 2-1 Chile (FT): Vũ khúc của "Thiên thần"

07-06-2016 08:38
Angel Di Maria có màn trình diễn chói sáng với 1 bàn thắng cùng một đường kiến tạo, giúp Argentina đòi nợ thành công đối thủ từng đánh bại họ tại chung kết Copa America 2015.

-----------------------------------------------------------

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Trận đấu đáng chú ý nhất bảng D Copa America 2016 giữa Argentina và Chile đã kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho các vũ công Tango. Argentina chia sẻ ngôi đầu bảng với Panama, đội cũng vừa đánh bại Bolivia với cùng tỷ số.


Phạt góc 90'+3: VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho các cầu thủ Chile. Thủ thành Romero mắc sai lầm khi băng ra quá xa khung thành để Fuenzalida dễ dàng đánh đầu vào lưới trống.


90': Trận đấu được bù giờ 3 phút!

87': KHÔNG VÀO... Thiếu chút nữa tỷ số đã được nâng tỷ số lên 3-0 cho các cầu thủ Argentina. Aguero thực hiện đường chuyền rất có ý đồ từ bên cánh phải, đáng tiếc cú đánh đầu của Rojo đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.


84': Nếu tỷ số này được giữ nguyên Argentina sẽ tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng D nhờ hơn hiệu số. Ở trận đấu kết thúc trước đó, Panama đã đánh bại Bolivia với tỷ số 2-1.

Bàn thắng 81': Di Maria đã được cho ra nghỉ sau màn trình diễn chói sáng (1 bàn thắng, 1 kiến tạo). Vào sân là cầu thủ đang khoác áo Tottenham, Lamela.

79': Tiếp tục là một pha xử lý hỏng ăn của các cầu thủ Chile. Sanchez căng ngang bằng chân trái nhưng bóng lại đập vào chân phải cầu thủ này đi hết biên ngang. Trước đó Vidal cũng nằm sân với một gương mặt nhăn nhó.

77': Cơ hội đầu tiên của Kun Aguero kể từ khi vào sân. Tuy nhiên đó là một cú sút bằng chân không thuận và bóng đi quá cao so với khung thành.

Bàn thắng 73': Argentina thay người. Higuain rời sân để nhường chỗ cho tiền đạo đang khoác áo Man City, Aguero.

Thẻ vàng 70' Rojo bên phía Argentina cũng vừa phải nhận thẻ vàng cho tình huống phạm lỗi với một cầu thủ Chile.

Bàn thắng 68': Chile có sự thay đổi người thứ hai. Vargas rời sân, nhường chỗ cho Pinilla.

67': KHÔNG VÀO... Thiếu chút nữa tỷ số đã là 3-0 cho các cầu thủ Argentina. Higuain có cơ hội rõ ràng đầu tiên kể từ đầu trận nhưng đáng tiếc cú sút chéo góc không hạ được thủ môn Chile.


Thẻ vàng 65': Các cầu thủ Chile bắt đầ tỏ ra mất bình tĩnh. Medel vừa phải nhận thẻ vàng sao tình huống va chạm với Di Maria.

Phạt góc 59': VÀO... VÀO NỮA RỒI... 2-0 cho Argentina! Tới lượt Di Maria đáp lễ cho Banega bằng đường chuyền cực kỳ thuận lợi. Lần thứ hai TM Chile bị hạ gục cũng bởi một cú sút chân trái vào góc gần.


Bàn thắng 54': Chile vừa phải nhận tổn thất đầu tiên. HV mang áo số 2 Mena dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Vào sân là Orellana.

Phạt góc 51': VÀO... VÀO... VÀO... 1-0 cho Argentina! Banega chọc khe rất thuận lợi để Di Maria dứt điểm bằng chân thuận sau một nhịp khống chế. Bóng đi vào góc gần hạ gục TM Chile.


49': KHOẢNG TRỐNG... KHÔNG ĐƯỢC!!! Sanchez tận dụng rất tốt sự chậm chạp của Otamendi để tung ra cú sút chân phải sở trường. Đáng tiếc bóng đi không đủ mạnh.

47': Cơ hội đầu tiên trong hiệp 2 thuộc về các cầu thủ Chile. Cú sút căng của Diaz từ tuyến hai đập người HV Argentina đi hết biên ngang. Phạt góc cho Chile.

Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!

Kiến tạo Argentina không thắng cả 4 trận gần đây khi bị cầm hòa 0-0 trong hiệp 1, thậm chí đều không ghi được bàn thắng trong 90 phút. Ngược lại, Chile thắng liên tiếp 4 trận chính thức theo châu Á khi tỷ số hiệp 1 là 0-0.

Kiến tạo Có một thống kê rất đáng chú ý, đó là cả 3 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với tỷ số 0-0 khi hiệp 1 không xuất hiện bàn thắng.

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! 45 phút đầu tiên trận đấu trong khuôn khổ bảng D Copa America 2016 giữa Argentina và Chile đã kết thúc mà chưa có bàn thắng nào được ghi.


45': Hiệp 1 sẽ chỉ có thêm 1 phút bù giờ.

Thẻ vàng 44': Thêm một chiếc thẻ vàng được rút ra dành cho các cầu thủ Chile. Lần này tới lượt Isla bị cảnh cáo bởi lỗi kéo người khá thô thiển.

42': KHÔNG VÀO... Liên tiếp những đường chuyền đảo cánh của các cầu thủ Argentina kết thúc bằng cú voley từ tuyến hai của HV Mercado. Đáng tiếc bóng đi vọt xà trong gang tấc.


39': Tiếp tục là đường chuyền hỏng của các cầu thủ trên hàng công của Argentina. Di Maria thi đấu không thực sự nổi bật với vao trò là một tiền đạo cánh trái.

34': KHÔNG ĐƯỢC! Sanchez (Chile) thực hiện cú đá phạt trực tiếp từ khoảng cách gần 30m. Bóng đi vào góc hiểm nhưng không đủ mạnh để có thể đánh bại Romero.

30': KHÔNG VÀOOOOOOOO... Thiếu chút nữa Argentina phải trả giá vì sai lầm của hàng thủ. Đường chuyền hỏng đưa bóng đến chân Vidal để cầu thủ thuộc biên chế Bayern kiến tạo cực kỳ hợp lý cho Sanchez. Rất may là thủ thành Romero kịp đổ người cản phá cú dứt điểm hiểm hóc.


26': Pha phản công khá hay của các cầu thủ Chile. Vidal chọc khe thoáng để Beausejour thoát xuống nhưng quả tạt lại không tốt.

23': KHÔNG VÀO... Liên tiếp 2 dứt điểm đều đưa bóng đi sạt cột dọc của các cầu thủ Argentina. Đầu tiên là pha đánh gót cực nhạy cảm của Higuain, trước khi Rojo đánh đầu ở tư thế hơi với.


-------------------------------------------------------------------------------


Kiến tạo 22': Hơn 20 phút trôi qua nhưng thị trường không có nhiều biến động. Argentina vẫn nhận được sự tin tưởng ở vai trò "chiếu trên".


20': KHÔNG ĐƯỢC!!! Pha solo sở trường của Di Maria bên cánh trái. Tuy niên tiền vệ của PSG không vượt qua được 3 HV Chile áp sát rất nhanh. Chỉ có một quả phạt góc cho Argentina.

Thẻ vàng 19': Vidal vừa phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Gaitan. Có vẻ như đó là một tình huống trả đũa.

17': Vidal vừa ngã trong vòng cấm của Argentina nhưng không có quả penalty nào. Trước đó, Argentina vừa bỏ lỡ tình huống phản công rất thuận lợi khi Di Maria chuyền bóng quá cẩu thả.

14': Theo thống kê Argentina đã có 3 tình huống dứt điểm cầu môn, trong khi của Chile là con số 0 tròn trình.


12': Khán đài gần như không còn một chỗ trống. Sức nóng trên sân đang ngày càng được đẩy lên cao hơn.


10': Chile đang sử dụng khá nhiều đường chuyền dài vượt tuyến nhưng độ chính xác lại không cao. Thế trận đang có phần nhỉnh hơn cho Argentina.

6': Tốc độ trận đấu đang được duy trì ở mức khá cao. Tỷ lệ kiểm soát bóng nghiêng hẳn về phía Argentina.

2': KHÔNG VÀOOOOOO... Cơ hội thực sự đầu tiên thuộc về các cầu thủ Argentina. Di Maria tạt bóng rất đúng tầm để Gaitan bật cao đánh đầu. Bóng tìm đúng xà ngang...


Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu!

-----------------------------------------------------------------

8h52':
Trái ngược với đó là sự hào hứng đến từ các CĐV của Chile.


8h50': Các CĐV Argentina đang nóng lòng chờ đợi màn "báo thù" cho thất bại tại chung kết Copa America 2015 của các cầu thủ con cưng.


8h41': Quang cảnh phòng thay đồ của Argentina:


8h41': Cả hai đội đều ra sân với sơ đồ 4-3-3. Nếu như Chile tung ra sân đội hình tối ưu thì Argentia không có sự phục vụ của Messi trong khi Aguero vắng mặt.


8h40': Các cầu thủ Chile cũng đã sẵn sàng.


8h39': Các cầu thủ Argentina đã ra sân để khởi động.




Thay người 8h30': Cập nhật đội hình ra sân: 
Chile
: Claudio Bravo; Mauricio Isla, Gonzalo Jara, Gary Medel, Eugenio Mena; Charles Aránguiz, Marcelo Díaz, Arturo Vidal; Alexis Sánchez, Eduardo Vargas, Jean Beausejour.


Argentina: Sergio Romero; Gabriel Mercado, Nicolás Otamendi, Ramiro Funes Mori, Marcos Rojo; Augusto Fernández, Javier Mascherano, Ever Banega; Nicolás Gaitán, Gonzalo Higuaín, Ángel Di María.


-----------------------------------------------------------------

8h26':
Theo báo giới Tây Ban Nha đưa tin, Messi có thể ra sân ở trận này dù trước đó nhiều nguồn tin khác khẳng định anh không thể ra sân vì chấn thương.

8h25': Ở trận đấu vừa kết thúc, Panama đã đánh bại Bolivia với tỷ số 2-1.

8h20': Các CĐV Argentina có mặt trên sân từ rất sớm. Sau thất bại cay đắng trong trận chung kết năm ngoái, người Argentina đang rất khao khát báo thù Chile.


-----------------------------------------------------------------

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Argentina thắng 4/5 trận gần nhất theo châu Á, trung bình có được 1,8 bàn/trận trong 5 trận gần nhất. 
Chile mới chỉ thắng 1/5 trận gần nhất, trung bình có được 3 bàn/trận trong 5 trận gần nhất. 

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
1. Argentina mới chỉ để thua 1 trận ở 18 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
1,4. Trung bình có 1,4 bàn thắng được ghi trong 9 lần gặp nhau giữa 2 đội.
4. Ở 9 lần gặp nhau trong lịch sử, Argentina thắng tới 4 trận, hòa 4 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Chile.
6. Chile đã để thua tới 6 trận trong 18 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thắng 9 trận và hòa 3 trận.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]