7h00 - LIVE cùng 90phut.vn, Mỹ 4-0 Costa Rica: HẾT GIỜ

08-06-2016 06:31
Tấn công thiếu hiệu quả, hàng phòng ngự Costa Rica còn cho thấy mình yếu kém đến thế nào khi để thủng lưới đến 4 bàn.

Thẻ đỏ90+3': Trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. ĐT Mỹ giành chiến thắng với tỉ số đậm 4-0.

Phạt góc87': 4-0 CHO CHỦ NHÀ!!! Cầu thủ mới vào sân thay người Zusi đã chừng phạt sai lầm nơi hàng phòng ngự Costa Rica bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 cho ĐT Mỹ.



Bàn thắng83': Sự thay đổi người cuối cùng của ĐT Mỹ, sau pha va chạm với một cầu thủ Costa Rica, Bedoya đã không thể tiếp tục thi đấu, Beckerman được chỉ định là người thay thế.

Bàn thắng77': ĐT Mỹ tiếp tục có sự thay đổi người. Wondolowski vào sân thay cho Dempsey, cầu thủ đã mở tỉ số trận đấu này.

73': ĐÁNG TIẾC!!! Tỉ số lẽ ra đã là 4-0 cho ĐT Mỹ nếu Bedoya dứt điểm ngay thay vì chuyền cho đồng đội khi đã đối mặt thủ môn sau pha chọc khe thông minh của Dempsey.



71': ĐT Mỹ có sự thay đổi người đâù tiên. Bobby Wood, tác giả của bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 rời sân, vào thay anh là Zusi, một cầu thủ đang chơi bóng trong nước.

67': Costa Rica đang cho thấy hàng công của mình thi đấu kém hiệu quả như nào. Trong vòng 20 phút vừa qua, các vị khách vẫn loay hoay tìm các đưa bóng vào khung thành thủ môn Pemberton, tuy nhiên mọi đường xâm nhập đều đã bị chặn đứng.



62': Tốc trận đấu đang được Costa Rica đẩy lên rất cao, tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến với họ dù cầm bóng và vây hãm khung thành nhiều hơn. 

55': Một cơ hội tương đối nguy hiểm được tạo ra cho các cầu thủ Costa Rica. Tuy nhiên sức ép từ 2 hậu vệ Mỹ khiến cầu thủ số 5 - Borges không tung ra được pha dứt điểm tốt nhất.



53': Đã có va chạm trên sân xảy ra giữa cầu thủ 2 đội. Ở châu Mỹ, việc xảy ra những va chạm kiểu này không lạ, đó là lý do vì sao trong các trận đấu tại các giải đấu châu Mỹ thường xuyên có thẻ đỏ xuất hiện.

Bàn thắng49': HLV Ramirez đã sử dụng nốt hai quyền thay người còn lại khi José Salvatierra và Randall Azofeifa, hai cầu thủ đều đang thi đấu ở trong nước thay cho hai cầu thủ đang chơi bóng tại Premier League: Gamboa và Joel Campbell

Thẻ đỏ46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu!

Thẻ đỏ45+1': Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1, ĐT Mỹ đang tạm dẫn trước ĐT Costa Rica với tỉ số 3-0.

Phạt góc42': TỈ SỐ ĐÃ LÀ 3-0 cho các cầu thủ Mỹ. Chỉ cần 2 cầu thủ để đưa đến bàn thắng, pha xử lý xoay người và dứt điểm vô cùng cơ bản của Wood cũng đủ để hạ gục Pemberton.



Phạt góc37': VÀO O O O O O O!!! Chỉ trong vòng ít phút, Jones đã có đến 2 cơ hội nguy hiểm. Ở lần dứt điểm thứ 2, cầu thủ mang áo số 13 đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Mỹ.



33': NGUY HIỂM!!! Kết thúc pha phối hợp đạp nhả rất đẹp mắt từ khu vực trung lộ, cầu thủ mang áo số 9 bên phía ĐT Mỹ - Zardes sau đó lại không có được pha dứt điểm tốt nhất dù đối mặt với thủ môn.

26': KHÔNG VÀO!!! Zardes đã không thể tận dụng được cơ hội sau khi băng xuống từ đường truyền của đồng đội. Trước đó các trọng tài biên xác định Zardes không hề rơi vào thế việt vị.



Kiến tạo23': Với bàn thắng vừa rồi ghi vào lưới Costa Rica, Dempsey đã có tới 50 bàn thắng cho đội tuyển Mỹ.

Bàn thắng18': ĐT Costa Rica có sự thay đổi người. Urena đã phải rời sân do chấn thương, vào thay anh là cầu thủ số 9 Saborío.

14': Theo thống kê, ĐT Mỹ chưa bao giờ thất bại trước ĐT Costa Rica trong một giải đấu chính thức trên sân nhà kể từ năm 1989.

Phạt góc9': VÀO O O O O O O !!! Trọng tài đã xác nhận ĐT Mỹ được hưởng Penalty sau khi một cầu thủ của họ bị phạm lỗi trong vòng cấm. Số 8 của đội chủ nhà là C.Dempsey đã không mấy dễ dàng để hạ gục thủ môn Pembeton. 1-0 cho các cầu thủ Mỹ



5': NGUY HIỂM! Chút nữa bàn thắng đã đến với các cầu thủ Costa Rica. Tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự Mỹ, cầu thủ đang chơi cho Arsenal nhanh chóng băng vào dứt điểm. Rất may cho ĐT Mỹ là thủ thành Guzan kịp phản ứng.

4': Trận đấu khởi đầu với diễn biến chậm đến từ cả 2 đội. Costa Rica đang là những người cầm bóng và kiểm soát bóng nhiều hơn.

Thẻ đỏ 1': Trận đầu bắt đầu. Costa Rica là những người giao bóng trước.

Trái ngược với những gì thể hiện trong các trận giao hữu trước đó, đội chủ nhà của Copa America 2016 đã có một màn trình diễn kém thuyết phục. Tuy nhiên, Colombia dù sao vẫn được đánh giá cao hơn so với ĐT Mỹ, còn đối thủ lần này của đội bóng xứ cờ hoa là cái tên quen thuộc Costa Rica – đội bóng họ từng chạm trán khá nhiều tại các giải đấu trong khu vực Bắc Mỹ và Caribe.



HLV Klinsmann có lẽ sẽ có một vài điều chỉnh nhỏ về mặt nhân sự so với trận đầu ra quân. Nhiều khả năng Pulisic sẽ được đá chính ngay từ đầu để thay thế cho Bedoya. Trên hàng công Zusi cũng có thể được lựa chọn ngay từ đầu khi Zardes không đạt phong độ tốt thời gian gần đây.

Costa Rica đã giành được 1 điểm trong ngày ra quân sau trận hòa nhạt nhẽo 0-0 với Paraguay. Đội bóng của HLV Oscar Ramirez cũng đang cố tâm lý khá thoải mái khi hai lần chạm trán gần nhất với ĐT Mỹ họ đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, các cầu thủ Mỹ chắn chắn không hề muốn phải sớm trở thành khán giả của giải đấu ngay trên sân nhà.

Đội hình thi đấu

Mỹ: Guzan, Fabian Johnson, Cameron, Brooks, Yedlin, Bradley, Bedoya, Jermaine Jones, Zardes, Dempsey, Wood.

Costa Rica: Pemberton, Matarrita, Acosta, Duarte, Matarrita, Gamboa, Borges, Bolanos, Bryan Ruiz, Joel Campbell, Urena.


Hình ảnh SVĐ Soldier Field, bang IIIinois nơi diễn ra trận đấu nhìn từ trên cao

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Mỹ xếp cuối cùng tại bảng A với 0 điểm, Costa Rica tạm xếp thứ 2 với 1 điểm sau trận hòa trước Paraguay. 

Mỹ thắng 7/10 trận gần nhất, sân nhà thắng 6/10 trận gần nhất theo châu Á. Costa Rica thắng 2/10 trận gần nhất, sân khách thắng 4/10 trận gần nhất cũng theo châu Á. 

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT

4. Ở 11 lần gặp nhau trong lịch sử, Mỹ mang về 4 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 5 trận trước Costa Rica.

2. Costa Rica giành chiến thắng ở cả 2 trận gần nhất trước ĐT Mỹ.

65. Tỉ lệ thắng trên sân nhà theo châu Á của Mỹ là 65%, cùng tỉ lệ này với Costa Rica là 35%. 

2,3. Là số bàn thắng trung bình ghi được ở 11 lần gặp nhau trong lịch sử giữa 2 đội.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]