6h30 - LIVE cùng 90phut.vn, Uruguay 0-1 Venezuela (FT): Khoảng trống Suarez

10-06-2016 06:04
Chứng kiến cảnh Cavani hết lần này đến lần khác bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn, CĐV của Uruguay càng cảm thấy nhớ Suarez hơn bao giờ hết.

-----------------------------------------------------------

Thẻ đỏ HẾT GIỜ!!! Venezuela đã vượt qua Uruguay với tỷ số tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo kỳ cựu Rondon. Kết quả này giúp Venezuela trở thành đội thứ 2, sau Colombia sớm ghi tên mình vào tứ kết sau 2 trận toàn thắng. 


90': Trận đấu có 4 phút bù giờ!

88': KHÔNG VÀOOOOOOOOO...
Không thể tin Cavani lại có thể dứt điểm chệch cột dọc khi trước mặt anh chỉ còn lại thủ môn của Venezuela. Pha bỏ lỡ vô duyên này có thể sẽ khiến Uruguay phải trả giá.

85': Dù cầm nhiều bóng hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng sự nôn nóng khiến các pha xử lý cuối cùng của Uruguay thiếu chính xác.


Bàn thắng 82': Liên tiếp 3 sự thay đổi người bên phía Uruguay, nhưng không có tên Suarez. Lodeiro, Mathias và Otero lần lượt được tung vào sân để thay cho Sanchez, Figuera và Gonzalez.

78':  BỎ LỠ!!! Thêm một lần nữa Penaranda tỏ ra thiếu chính xác trong những tình huống cuối cùng. Một pha phản công 2 đánh 2 cực kỳ thuận lợi nhưng đường chuyền của Penaranda không tới được vị trí của đồng đội.

75': Nếu tỷ số này được giữ nguyên, lần đầu tiên trong lịch sử tham dự các kỳ Copa America Venezuela có được 2 chiến thắng liên tiếp.


71': Bên ngoài sân Suarez đang khởi động. Ở trong tình thế này, có thể Uruguay sẽ phải mạo hiểm với chấn thương của tiền đạo đang khoác áo Barca.

68': KHÔNG VÀOOOOOOOOOOO..... Một pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc của các cầu thủ Venezuela. Penaranda không thể đánh bại thủ thành Muslera ở tình huống đối mặt.

63':
Nếu tỷ số này được giữ nguyên, Venezuela sẽ cùng với Colombia là hai đội đầu tiên giành vé vào chơi tại tứ kết, cùng được 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

61': Thêm một cú dứt điểm nữa của Ramirez từ khoảng cách gần 30m, nhưng bóng vẫn đi thiếu chính xác.

57': Với bàn thắng ghi được trong hiệp 1, Rondon trở thành cầu thủ Venezuela đầu tiên ghi bàn trong 3 kì Copa America liên tiếp.


53': Venezuela đang cho thấy họ là một đối thủ thực sự khó chịu tại Copa America lần này. Những phút vừa qua Uruguay tỏ ra khá bị động.

48': Tình huống đáng chú ý đầu tiên trong hiệp 2 thuộc về Uruguay. Ramirez dứt điểm tuyến hai khá căng, nhưng bóng ăn hơi nhiều ra má ngoài.

Thẻ đỏ 46': Hiệp 2 bắt đầu!

-----------------------------------------------------------------

Kiến tạo Lần cuối cùng Uruguay giành chiến thắng tại Copa America sau khi bị dẫn trước trong hiệp 1 là từ năm... 1916, ở trận đấu với Brazil.


Kiến tạo Cũng theo thống kê, cả 8 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội cửa trên đều không thắng...

Kiến tạo Uruguay không giỏi trong việc lội ngược dòng. Theo thống kê họ toàn thua cả 3 trận gần đây khi bị dẫn trước 1-0 trong hiệp 1.


-----------------------------------------------------------------

Thẻ đỏ HẾT HIỆP 1! 45 phút đầu tiên trận đấu giữa Uruguay và Venezuela đã kết thúc với lợi thế dẫn bàn dành cho các cầu thủ Uruguay.


42': KHÔNG VÀOOOOO... Hàng thủ Uruguay thi đấu như mơ ngủ để một mình Guerra vượt qua tới 3 Hậu vệ trước khi dứt điểm chân thuận. Rất may là bóng đi không quá hiểm.

Thẻ vàng 40': Đã có chiếc thẻ vàng được rút ra dành cho tiền vệ Figuera của Venezuela sau pha quét trụ rất nguy hiểm với Gaston Ramirez. Với chiếc thẻ phạt này, Figuera sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối với Mexico do đã nhận 1 thẻ trước đó trong chiến thắng 1-0 trước Jamaica.

Phạt góc 37': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số bất ngờ được mở cho Venezuela.

Quan sát thấy thủ thành Muslera lên cao, Guerra đã có pha lốp bóng từ khoảng cách hơn 40m, Muslera kịp lùi về dùng ngón tay đẩy bóng chạm xà ngang. Tuy nhiên, Rondon đã kịp thời có mặt đúng lúc để dứt điểm bồi mở tỷ số trận đấu.

32': KHÔNG VÀO.... Lại là Cavani với một pha đệm hụt bóng cực kỳ đáng tiếc. Chỉ cần chạm được vào bóng, rất có thể tỷ số đã được mở cho Uruguay.

Kiến tạo 28': Theo thống kê, hai lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại Copa America đều bất phân thắng bại trong hiệp 1. 5 trận gần nhất tại Copa America, Uruguay cũng không phải là đội có lợi thế sau 45 phút đầu tiên.


25': Thủ thành Muslera của Uruguay vừa có pha ra vào chọn điểm rơi không hợp lý, rất may là tiền đạo Rondon trong nỗ lực bật cao đánh đầu lại đưa bóng đi cắt ngang khung thành Uruguay.

Thẻ vàng 23': Josef Martínez (Venezuela) là cầu thủ nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu này sau pha vào bóng khá nguy hiểm với một cầu thủ đối phương.

20': Không Suarez, gánh nặng ghi bàn dồn cả lên đôi vai của Cavani. Tuy nhiên cầu thủ thuộc biên chế PSG lại vừa có pha dứt điểm hụt bóng khá vô duyên sau đường chuyền bằng đầu thuận lợi của đồng đội.

17': Niềm tin của các nhà đầu tư dành cho Uruguay đang tụt giảm nhanh chóng...


Bàn thắng 15': Trận đấu mới chỉ trôi qua được ít phút nhưng Venezuela đã phải chịu tổn thất đầu tiênMuslera dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, vào thay là Alexander González.

12': Tình huống sóng gió đầu tiên vừa được các cầu thủ Uruguay tạo ra trước cầu môn Venezuela. Nhưng tất cả vẫn chỉ kết thức bằng những cú sút từ khoảng cách ngoài vòng 16m50.

8': Với việc có tên trong ĐH xuất phát, tiền vệ Maxi Pereira đã trở thành cầu thủ có số lần khoác áo ĐTQG Uruguay nhiều nhất trong lịch sử: 113 lần.


4': Những phút vừa qua bóng chủ yếu tập trung ở khu vực giữa sân. Các cầu thủ Venezuela chủ động vào bóng rất rát.

Thẻ đỏ 1': Trận đấu bắt đầu!  Uruguay là đội giao bóng trước​

-----------------------------------------------------------------

Kiến tạo 6h25':
(Thống kê) Trong lịch sử, Uruguay và Venezuela chạm trán nhau 28 trận tại Copa America, trong đó Uruguay thắng 17 trận, hòa 7 và thua 4. Uruguay ghi 57 bàn và chỉ để thua 21 bàn.

Kiến tạo 6h19': (Thống kê) 7 trận đối đầu gần nhất Venezuela không biết mùi chiến thắng trước Uruguay với 4 thất bại và 3 trận hòa.

6h15': CĐV luôn là "đặc sản" trong những ngày hội bóng đá có sự góp mặt của các đội tuyển đến từ châu Mỹ: 










6h10': Cầu thủ hai đội đều đã có mặt trên sân để khởi động.


05h51': Trong trận đấu với Jamaica mới đây, Venezuela đạt tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 62,5% cả trận và theo thống kê thì đây là con số cao nhất kể từ Copa America 2011.

05h47': Uruguay đang sở hữu thành tích khá nghèo nàn tại Copa America khi không thắng 4 trận gần nhất với 1 trận hòa và 3 thất bại.

-----------------------------------------------------------------

Thay người 5h45': Cập nhật đội hình ra sân: 

Uruguay
: Muslera; Jose Gimenez, Godin, Carlos Sanchez, Rios, Pereira, Alvaro Gonzalez, Gaston Silva, Gaston Ramirez, Stuani, Cavani

Venezuela: Dani Hernandez; Rosales, Vizcarrondo, Wilker Angel, Rolf Feltscher, Rincon, Figuera, Alejandro Guerra, Josef Martinez, Penaranda, Salomon Rondon.

-----------------------------------------------------------------

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Uruguay: Nhiều khả năng Suarez sẽ ra sân ngay từ đầu khi đã bình phục chấn thương. Vecino dính án treo giò.
Venezuela: Có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
0. Kể từ năm 2006, Venezuela chưa từng giành chiến thắng trước Uruguay trong khuôn khổ một giải đấu lớn.
6. Có 6/7 trận gần nhất của Uruguay đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
9. Tại Copa America 2015, Venezuela chỉ đứng thứ 9 nếu tính thành tích chung cuộc.
11. Venezuela thua tới 11/15 trận gần nhất theo châu Á.
15. Uruguay đang là đội giàu thành tích nhất trong lịch sử Copa America với 15 lần giành chức vô địch.
Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]