Zidane chưa bao giờ, Ronaldo lần đầu thử cảm giác

14-08-2017 08:59
Nếu như ông thầy Zidane chưa từng nếm trải, thì cậu học trò Ronaldo của ông đã có lần đầu tiên trải qua cảm giác này...
>>> Barca 1-3 Real: Kinh điển!
>>> Gia hạn với Real, Isco có giá bằng... 3 Neymar
>>> La Liga sẽ áp dụng luật "nghỉ uống nước"

Trong trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid tại lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra ở Nou Camp rạng sáng nay, thầy trò Zidane đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc 3-1 dù thiếu người từ phút 81 (Ronaldo thẻ đỏ). 

Xét về mặt kết quả, Kền kền trắng đang chiếm ưu thế lớn trước trận lượt về được tổ chức tại chính thánh địa Bernabeu. Tuy nhiên, chạm trán với Barca trong một trận đấu lớn như El Clasico chưa bao giờ là điều dễ dàng cho đội bóng Hoàng gia TBN. 

Ở diễn biến khác, thắng lợi trên của các học trò giúp cho HLV Zidane... chưa từng thua Barca tại Siêu kinh điển kể từ dẫn dắt Real Madrid ngày 4/1/2016. Theo đó, trong gần 2 năm qua, thuyền trưởng người Pháp là người đầu tiên chưa bao giờ thua 3 trận trên sân khách trong khuôn khổ trận El Clasicos: thắng 2, hòa 1. 

Ronaldo lần đầu tiên bị truất quyền thi đấu tại El Clasico

Hai thắng lợi của Zizou cùng các học trò đến vào tháng 4/2016 tại La Liga (thắng 2-1) và một trận diễn ra ở trận lượt đi Siêu cúp TBN 2017 (3-1). Trận hòa còn lại (1-1) cũng đến ở La Liga tháng 12/2016. 

Trong khi ông thầy chưa từng thua trận Siêu kinh điển khi cầm quân xa nhà thì cậu học trò Cristiano Ronaldo đã được tận hưởng cảm giác lần đầu tiên... bị đuổi trong trận đấu hấp dẫn nhất hành tinh này. 

Là người nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-1 phút 80, bằng một pha dứt điểm chéo góc kỹ thuật làm bó tay thủ thành Ter Stegen. Thế nhưng chỉ sau đó 1 phút, siêu sao người Bồ đã phải rời sân sau tình huống trọng tài chính Ricardo De Burgos cho rằng anh cố tình ngã vờ kiếm penalty.


CR7 có nguy cơ bị lĩnh án treo giò 4-12 trận
 
Việc nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, chủ nhân của 4 QBV đã lần đầu tiên phải "đi tắm sớm" tại El Clasico sau 28 trận góp mặt. Sự vụ không chỉ dừng lại ở đó, Ronaldo còn có nguy cơ bị tai họa giáng xuống đầu sau hành vi đẩy trọng tài chính. Tờ Goal nhận định Ronaldo có thể dính án phạt nguội khi trọng tài ghi lại sự việc vào biên bản. Nên nhớ tiền đạo Paolo Di Canio từng bị treo giò 11 trận vì đẩy trọng tài trong 1 trận đấu của Sheffield Wednesday tại Ngoại hạng Anh vào năm 1998.

Báo Marca thì viện dẫn luật để tăng thêm độ thuyết phục. Theo điều 96 bộ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha, cầu thủ có hành vi đẩy trọng tài có thể bị cấm thi đấu từ 4 đến 12 trận. Ngoài ra, Marca cho biết trọng tài chính De Burgos đã ghi lại vụ việc trong biên bản. Ông viết: "Khi tôi rút thẻ đỏ, Ronaldo đẩy nhẹ phía sau để biểu thị thái độ không đồng tình"
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]