Zidane “bóng gió” chuyện loại Ronaldo

29-10-2016 00:42
Với phong độ đang lên của Morata và Asensio, HLV Zidane mới đây đã lên tiếng “bóng gió” về việc sẽ loại Ronaldo ra khỏi đội hình chính.
>>> Real Madrid có chiều sâu đội hình lý tưởng
 
Cây đinh ba BBC đã không còn đáng sợ như những mùa giải trước, đây là sự thật không thể phủ nhận nếu chứng kiến màn trình diễn của họ trong thời gian vừa qua. Chính bởi lý do đó, HLV người Pháp - Zidane đã trao cơ hội cho những đàn em Marco Asensio, Lucas Vazquez và Alvaro Morata. Kết quả bất ngờ và cũng khiến bộ ba BBC phải lo lắng cho tương lai của mình trên hàng công Real. 

Chỉ nói về Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đang trải qua giai đoạn kém cỏi nhất từ ngày gia nhập đội áo trắng với mức phí 80 triệu bảng từ M0U. Trong bối cảnh Asensio và Morata đã cùng nhau ghi 4 bàn trong cơn hủy diệt đội Cultural Leonesa ở Cúp Nhà Vua Tât Ban Nha vừa qua, Zidane đang chịu áp lực lớn về việc đẩy ứng viên Quả bóng vàng lên băng dự bị.

“Quyết định thật khó khăn nhưng tôi vẫn phải đưa ra. Cậu ấy là một phần quan trọng trong đội bóng, nhưng tôi không thể hy sinh cả đội bóng chỉ vì 1 người, những tài năng khác cũng cần cơ hội được thể hiện” - Zidane phát biểu trong buổi họp báo trước trận với Alaves ở vòng 10 La Liga vừa qua. 


Nếu tiếp tục thi đấu tệ hại, Ronaldo và thậm chí Bale và Benzama sẽ sớm bị “trảm”

Ronaldo mới ghi được 4 bàn thắng sau 768 phút thi đấu mùa này, là thành tích tệ nhất của anh từ ngày đến sân Bernabeu. Xét toàn cảnh, phong độ của BBC so với MAL (Morata - Asensio và Lucas Varquez) cũng tệ hơn. Trong khi Bale, Benzema và Ronaldo mới ghi 12 bàn sau tổng 2395 phút mùa này, thì bộ ba Vazquez, Asensio và Morata đã ghi 13 bàn chỉ trong 1839 phút.

Asensio đã có 6 bàn sau 627 phút, trong khi Morata, người được cho là không vui vì không có nhiều cơ hội ra sân từ ngày tái hồi Mardid, cũng ghi được số bàn tương tự trong 698 phút. Thế nên, dù khó khăn, việc tạm thời “trảm” Ronaldo để lấy chỗ cho những tiền đạo đang giữ phong độ cao như thế cũng nên được Zidane cân nhắc.

Ở tuyến dưới, hàng thủ Real cũng đang sa sút khi không thể giữ sạch lưới trong 8 trận gần nhất, dù đối thủ của họ trong giai đoạn này chỉ là những đội tí hon như Cultural Leonesa ở cúp quốc nội, Legia Warsaw ở Champions League và Eibar ở La Liga.

“Tôi không quá lo lắng, cũng không muốn giải thích gì về hiện tượng trên”- Zidane cho biết. “Chúng tôi vẫn phải xem xét để hạn chế các cơ hội của đối phương. Tuy vậy, chuyện vẫn tốt nếu bạn luôn ghi nhiều bàn hơn bên đối diện” – ông kết lại.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]