Xuân Trường, Quang Hải lọt mắt xanh thầy Hàn

08-11-2017 14:38
Trong buổi tập thứ 2 của đội tuyển Việt Nam sáng 8/11, bộ đôi Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải đã ghi điểm ấn tượng với HLV Park Hang-seo.
>>> Tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo không triệu tập cầu thủ SLNA
>>> Việt Nam tập trung ĐTQG: Bốn gương mặt trẻ được trao cơ hội

Trong buổi tập thứ 2 của đội tuyển Việt Nam sáng 8/11, bộ đôi tiền vệ Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải đã ghi điểm ấn tượng với HLV Park Hang-seo.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, trong buổi tập sáng 8/11, HLV Park Hang-seo đã cho các học trò tập luyện khả năng sút phạt từ những tình huống cố định và chống bóng bổng. Trong phần tập luyện này, những cầu thủ có khả năng sút phạt tốt ở đội tuyển Việt Nam như Minh Vương, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Quyết... đều được HLV Park Hang-seo trao cơ hội thể hiện tài năng của mình.

Kết thúc buổi tập, bộ đôi tiền vệ Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải đã nhận được những lời khen ngợi của HLV Park Hang-seo, bởi họ là 2 cầu thủ thực hiện tốt phần lớn các pha đá phạt trực tiếp phía ngoài vòng cấm. Với việc đội tuyển Afghanistan sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ có thể hình và thể lực tốt, HLV Park Hang-seo tính toán việc tận dụng những tình huống cố định là một trong những chìa khóa quan trọng để đội tuyển Việt Nam có thể giành được ít nhất 1 điểm trong trận đấu với Afghanistan diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 14/11 tới.
 
Xuân Trường và Quang Hải được khen ngợi với khả năng sút phạt cố định
 
Đây là đợt tập trung có ý nghĩa rất lớn với tiền vệ Lương Xuân Trường. Dù không thường xuyên được ra sân thi đấu trong màu áo CLB Gangwon FC tại K.League 2017. Tuy nhiên, tiền vệ người Tuyên Quang vẫn nhận được sự tin tưởng lớn của các đồng đội khi được bầu làm đội phó ở ĐT Việt Nam. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL được bầu vào ban cán sự đội tuyển. Chính vì thế, trong những buổi tập vừa qua, Xuân Trường luôn nỗ lực thể hiện mình để đền đáp sự tin tưởng của các đồng đội và ban huấn luyện đội tuyển.

Bên cạnh việc khen ngợi khả năng sút phạt cố định của Xuân Trường và Quang Hải, trong buổi tập sáng nay của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo tiếp tục tỉ mỉ trong những yêu cầu với các học trò. Theo đó, cựu trợ lý của Guus Hiddink ở đội tuyển Hàn Quốc trực tiếp chỉnh động tác đứng chắn hàng rào cho các học trò. Vị chiến lược gia 58 tuổi không cho các hậu vệ dùng tay che đầu khi đứng hàng rào. HLV HLV Park Hang-seo cho rằng nếu các hậu vệ dùng tay che đầu khi đối phương sút bóng chạm tay trong tình huống này sẽ vẫn bị trọng tài thổi phạt 11m. Điều này có thể dẫn đến những bàn thua đáng tiếc với đội tuyển Việt Nam trong trận đấu.

Theo kế hoạch, vào chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập thứ 3 bắt đầu lúc 15h30, tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Chắc chắn buổi tập này HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục đưa ra một giáo án nặng hơn để các học trò tập luyện nhằm thích nghi với trận đấu căng thẳng với Afghanistan diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 14/11 tới đây.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]