Xuân Trường được bầu làm đội trưởng U23 Việt Nam

07-12-2017 10:51
Trước giờ U23 Việt Nam sang Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho tiền vệ Lương Xuân Trường.
>>> Công Phượng là "át chủ bài" của HLV Park Hang Seo tại đội U23 Việt Nam
>>> HLV Park Hang Seo gạt Tuấn Anh khỏi danh sách U23 Việt Nam

Trước giờ U23 Việt Nam lên đường tham dự giải giao hữu M-150 tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao chiếc băng đội trưởng U23 Việt Nam cho tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tại SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia nửa cuối tháng 8 vừa qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng được tín nhiệm làm đội trưởng nhưng sức ảnh hưởng của anh khá mờ nhạt.  Dù trung vệ của Viettel vẫn có tên trong danh sách tập trung đội tuyển U23 Việt Nam lần này nhưng giới chuyên môn trong nước đánh giá cơ hội để Tiến Dũng tiếp tục được trao băng đội trưởng là rất thấp.

Trong những ngày đội tuyển U23 Việt Nam tập trung tại Hà Nội chuẩn bị cho giải giao hữu tại Thái Lan và VCK U23 châu Á 2018 tổ chức tại Trung Quốc, HLV Park Hang Seo chưa vội công bố ban cán sự ở đội tuyển U23 Việt Nam.
 

Xuân Trường được trao băng đội trưởng U23 Việt Nam
 
Phải sát giờ U23 Việt Nam lên đường đi Thái Lan tham dự giải M-150 tại Thái Lan từ ngày 9 đến 15/12, vị chiến lược gia người Hàn Quốc mới công bố tấm băng đội trưởng của đội lần này. Theo đó, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được tín nhiệm cho vị trí đội trưởng U23 Việt Nam. Đây là điều không mấy bất ngờ bởi cách đây không lâu tiền vệ người Tuyên Quang cũng đã được vị chiến lược gia người Hàn Quốc bổ nhiệm vị trí đội phó ở đội tuyển Việt Nam.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, dù không được ra sân thi đấu nhiều trong màu áo Gangwon FC ở mùa giải 2017. Tuy nhiên, Xuân Trường vẫn là một trụ cột quan trọng trong các đội tuyển Việt Nam. Sự trưởng thành và giao tiếp tốt của Xuân Trường là cầu nối giữa HLV trưởng và các đồng đội. Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, tiền vệ sinh năm 1995 khẳng định sẽ nỗ lực để trở thành cầu nối giữa ban huấn luyện và các đồng đội: “Điều khó khăn nhất của HLV trưởng Park là việc giao tiếp giữa người Hàn Quốc và Việt Nam. HLV vẫn cần thời gian để quen với điều đó. Em đã ở Hàn Quốc, em sẽ giúp HLV tối đa những gì em có thể làm được”.

Chuẩn bị cho giải giao hữu tại Thái Lan, sáng nay (7/12), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ khởi hành sang Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nối chuyến tại Bangkok để di chuyển tới Buriram, địa điểm diễn ra M-150 Cup 2017. Ở giải đấu này, U23 Việt Nam cùng bảng với U23 Myanmar và U23 Uzbekistan.

ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn bảng B với U23 Myanmar vào lúc  16h00 ngày 9/12. Sau trận mở màn bảng B với U23 Myanmar, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối tại vòng bảng với U23 Uzbekistan vào ngày 13/12.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]