Xem nhẹ đấu trường hạng 2, Arsenal cất 7 trụ cột chờ sống mái Chelsea

14-09-2017 13:44
Theo danh sách đăng ký trận mở màn vòng bảng Europa League, HLV Wenger sẽ không sử dụng 7 cầu thủ trong cuộc tiếp đón Cologne đêm nay.
>>> Những điều cần biết về đối thủ của Arsenal đêm nay
>>> Nhận định bóng đá Arsenal vs Cologne, 02h45 ngày 15/9 (Bảng H Europa League 2017/18)

Do không giành vé dự Champions League mùa này, nên đoàn quân của HLV Wenger buộc phải xuống chơi tại giải "hạng 2" châu Âu Europa League, giải đấu mà Pháo thủ sẽ nằm cùng bảng với Cologne, BATE Borisov và Red Star Belgrade. Trong đó, đại diện nước Đức và cũng là đối thủ đầu tiên của Arsenal là Cologne đêm nay được đánh giá là đối thủ khó khăn nhất.

Tuy vậy, đúng như tuyên bố của chiến lược gia người Pháp, ưu tiên hàng đầu của Pháo thủ trong mùa này là cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, còn tại giải đấu Europa League, Arsenal không hẳn sẽ buông nhưng có phương án sử dụng lực lượng một cách phù hợp nhất. Theo đó, HLV Arsene Wenger sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ và những người thường xuyên ngồi dự bị.

Hơn nữa, phía trước Pháo thủ là trận derby London rất khó khăn trên sân Stamford Bridge gặp nhà ĐKVĐ Chelsea. Do đó, HLV Wenger sẽ cất gần nguyên đội hình chính trong trận ra quân tại Europa League đêm nay.


Các trụ cột như Sanchez hay Oezil sẽ được cho nghỉ

Cụ thể, ngoài việc tiền vệ Aaron Ramsey không thể đăng ký vì chấn thương, những cầu thủ khác sẽ được nghỉ gồm thủ thành Petr Cech, trung vệ Laurent Koscielny, tiền vệ Mesut Ozil, Granit Xhaka và cặp tiền đạo Alexandre Lacazette, Danny Welbeck. Đây là những cầu thủ thường xuyên ra sân của Arsenal kể từ đầu mùa giải.

Trong khi đó, Alexis Sanchez sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận thắng Bournemouth cuối tuần qua có thể sẽ ra sân ngay từ đầu trước Cologne. Ngoài ra, tiền vệ Jack Wilshere cũng có khả năng xuất phát ở trận đấu này sau hơn 1 năm chưa thi đấu cho đội 1 Arsenal.


Wilshere nhiều khả năng sẽ được cho ra sân tối nay

Tuy vậy, CĐV Arsenal vẫn có thể tin vào một khởi đầu thuận lợi cho thầy trò Arsene Wenger tại Europa League - giải đấu mà Pháo thủ không giấu diếm tham vọng vô địch (nếu có cơ hội) để giành vé dự Champions League mùa tới. Trong bản danh sách đăng ký cầu thủ cho cuộc tiếp đón Cologne, Arsenal điền tên khá nhiều càu thủ có vai trò trọng yếu ở đội một như Olivier Giroud, Theo Walcott, Shkodran Mustafi, Per Mertesacker và Rob Holding.

Trận đấu giữa Arsenal và Cologne sẽ diễn ra vào lúc 02h05 ngày 15/9. Sau đó, thầy trò Arsene Wenger sẽ bước vào chuẩn bị cho trận đại chiến trên sân Chelsea vào Chủ nhật tuần này.
Nguyễn Thế Hải/ theo Thể Thao Việt Nam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]