West Ham 0-2 M.U: Tiếp tục chuỗi ngày thăng hoa

03-01-2017 02:46
Chiếc thẻ đỏ sớm của Feghouli đưa trận đấu sang ngã rẽ mới và tưởng như M.U lại bế tắc thì Mata và Ibrahimovic đã giúp M.U có niềm vui trọn vẹn

>>> Sunderland 2-2 Liverpool: Lão tướng Defoe giải cứu Mèo Đen
>>> 3 thẻ đỏ sau 6 trận, Fernandinho đối diện án phạt nặng

West Ham luôn là đối thủ khó chịu trên sân nhà với bất kỳ đội bóng nào tại Ngoại hạng Anh và M.U cũng không phải là một ngoại lệ. Chiếc thẻ đỏ sớm của Feghouli tưởng chừng như giúp Quỷ đỏ có được lợi thế sớm nhưng cũng cần phải nhờ đến sự đột biến trong quyết định thay người của HLV Mourinho thì M.U mới có trọn vẹn 3 điểm rời sân Olympic.

Công bằng mà nói, West Ham đã có khởi đầu cực tốt, thậm chí là có phần lấn lướt hơn so với đội khách trong 15 phút đầu tiên của trận đấu. Thế trận chặt chẽ và hợp lý của HLV Bilic bất ngờ buộc phải thay đổi bởi chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Feghouli.



Phút 15, cầu thủ người Algeria có pha vào bóng nguy hiểm với Phil Jones trong một tình huống ham bóng trước vòng cấm M.U và trọng tài Mike Dean không ngần ngại rút một thẻ đỏ trực tiếp cho Feghouli. Sau khi xem lại pha quay chậm có thể thấy, đây là tình huống xử phạt hơi nặng tay của ông trọng tài có tiếng là nghiêm khắc tại Ngoại hạng Anh.

Mất người sớm khiến HLV Bilic buộc phải liệu cơm gắp mắm, toàn bộ 10 cầu thủ còn lại của West Ham dựng lên bức tường nhiều lớp khiến cho M.U gần như không thể triển khai được thế trận. Tình huống đáng chú ý duy nhất trong hiệp một của M.U là pha đệm bóng cận thành cực kỳ vụng vệ của Valencia sau pha căng ngang thuận lợi của Mkhitaryan và pha tiếp bóng sau đó của Lindgard cũng không may trúng cột dọc nảy lại vào tầm tay thủ thành Randolph.

Trước khi kết thúc hiệp một nhạt nhòa, Lanzini kịp thời để lại dấu ấn với pha cứa lòng tinh tế và đẹp mắt chỉ có điều De Gea lại sắm vai người cản phá siêu phẩm quá xuất sắc.

Hiệp hai bắt đầu với những diễn biến tương tự hiệp đấu đầu tiên. M.U cầm bóng nhiều nhưng không tạo ra được sức ép đủ lớn, nhận thấy điều này chiến lược gia người Bồ Đào Nha liền tung liên tiếp hai cầu thủ tấn công là Mata và Rashford vào sân thay Darmian và Lingard.

Phút 60, M.U suýt chút nữa phải trả giá cho sự lơi lỏng ở phòng thủ khi để Antonio thoải mái băng xuống đối mặt với De Gea nhưng rất may cho Quỷ đỏ, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn là chỗ dựa tin cậy cho đồng đội. Chỉ ba phút sau, Mata không phụ lòng người đồng đội tuyến dưới và trừng phạt pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi của Antonio bằng cú dứt điểm một chạm lạnh lùng. Công lớn trong bàn thắng thuộc về tiền đạo Rashford khi anh có pha bứt tốc và lừa qua hai cầu thủ West Ham trước khi căng ngang thuận lợi cho Mata.



Có được bàn thắng dẫn trước, M.U giảm nhịp độ trận đấu cùng với sự góp mặt của Smalling để gia cố hàng thủ, Mặc dù vậy, những tình huống hãm thành liên tiếp được tạo nhưng Pogba, Rashford đều không tận dụng thành công cơ hội. Phút 78, Ibrahimovic nhanh chân dứt điểm nhân đôi cách biệt sau pha tranh chấp đầy cố gắng của Herrera. Đây là một bàn thắng không hợp lệ do tiền đạo người Thụy Điển đã ở vào tư thế việt vị nhưng trọng tài biên bị khuất góc nhìn trong tình huống đó.

Chung cuộc, tinh thần quả cảm của 10 cầu thủ West Ham không thể chiến thắng trước sức công phá mãnh liệt Quỷ đỏ cũng như sự thay đổi đúng đắn và kịp thời của HLV Mourinho giúp M.U giành trọn vẹn 3 điểm tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2016/17.

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:









Lâm An/ theo bongda433

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]