Watford 1-1 Crystal Palace: Đánh rơi chiến thắng

26-12-2016 22:01
Nếu chính xác hơn trong tình huống đá phạt đền, Benteke có thể đã đem về chiến thắng cho Crystal Palace trong ngày Lễ tặng quà.
>>> Thất bại ở giải U21 quốc tế: Bóng đá trẻ Việt Nam đang ở đâu?

Trên BXH, chủ nhà Watford xếp thứ 12 với 21 điểm sau 17 lượt trận, còn với Crystal Palace xếp thứ 17 với 15 điểm, hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Trước trận đấu này, các vị khách Crystal Palace phải chịu thiệt thòi khá lớn về lực lượng khi trong đội hình ra sân có tới 6 cầu thủ gặp chấn thương, ngoài ra họ còn không có được sự phục vụ của Loic Remy, Mathieu Flamini cũng không được HLV Sam Allardyce sử dụng dù đã đủ sức khỏe ra sân. 

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa Crystal Palace và Watford diễn ra tương đối chậm và tẻ nhạt. Một phần do lực lượng thiếu vắng, một phần bởi ở 2 đội lúc này gần như không có nhân tố “đột phá”. Bản hợp đồng trị giá hơn 30 triệu bảng Benteke từ Liverpool cũng thi đấu hết sức mờ nhạt. Với Crystal Palace, họ lại vừa thay thuyền trưởng mới (Sam Allardyce trở lại). 

Bất ngờ khi ở hiệp 1 của trận đấu, Crystal Palace là những người nắm giữ thế trận.  Dù không tạo được những tình huống phối hợp đẹp mắt, nhưng nỗ lực cá nhân của Zaha, Townsend hay Cabaye ít nhiều tạo nên sức ép về phía khung thành Watford. Phút thứ 26, từ một nỗ lực cá nhân của Andros Townsend bên cánh phải, Cabaye đón bóng trong tư thế thuận lợi rồi lạnh lùng dứt điểm chéo góc, hạ gục thủ thành Gomes. 


Nếu Benteke chính xác hơn ở tình huống đá phạt đền, có lẽ đã có quà cho Crystal Palace

Cơ hội ăn bàn mười mươi thứ 2 đến với Crystal Palace ở phút 37 nhờ đường chuyền về bất cẩn của hậu vệ Watford. Benteke sau đó băng xuống chớp thời cơ và bị phạm lỗi trong vòng cấm. Thế nhưng chính bản hợp đồng “bom tấn” của Crystal Palace lại thực hiện pha đá phạt quá “hiền”. 

Bước sang hiệp 2, cả hai đội tiếp tục thực hiện nhiều pha tranh chấp ở khu vực giữa sân. Ở hiệp đấu này, chủ nhà Watford là những người giành nhiều quyền kiểm soát bóng hơn. Mọi chỉ số ở hiệp đấu này đều cho thấy sự lấn lướt của Watford với phần trăm kiểm soát bóng là 56-43, phạt góc 7-3, sút bóng trúng cầu môn 2-1. 

Không phụ lòng mong đợi của NHM, Watford có bàn quân bình tỷ số cũng trong hiệp đấu này. Phút 71, từ tình huống phạt góc, Prodl bị đẩy ngã trong vòng cấm và Watford được hưởng phạt đền. Deeney đã rất bình tĩnh hạ gục thủ thành Hennessy quân bình tỷ số 1-1. Đây cũng là tỷ cố cuối cùng của trận đấu. Với 1 điểm có được trận này, Big Sam đã không mang được món quà trọn vẹn cho Crystal Palace. 

Ghi bàn: 

Watford: Cabaye (26'); Crystal Palace: Deeney (71’) - Pen

Đội hình ra sân: 
Watford: Gomes; Kaboul, Prodl, Britos, Holebas; Capoue, Behrami, Guedioura; Amrabat, Ighalo, Janmaat
Crystal Palace: Hennessey; Ward, Dann, Delaney, Kelly; Flamini, Cabaye; Townsend, Puncheon, Zaha; Benteke

Một số diễn biến chính của trận đấu















Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]