Vòng loại U19 châu Á: Việt Nam thiệt quân trước lượt trận thứ 2

06-11-2017 10:26
Trước trận đấu với Đài Bắc Trung Hoa lượt trận thứ 2 bảng H vòng loại giải U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò tập trung.
>>> U19 Việt Nam hướng tới chiến thắng thứ 2 tại vòng loại giải U19 châu Á
>>> HLV H.A Tuấn không hài lòng về phong độ của một số cầu thủ U19 VN

Trước trận đấu với Đài Bắc Trung Hoa lượt trận thứ 2 bảng H vòng loại giải U19 châu Á 2018, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò tập trung và thể hiện được yếu tố về chuyên môn tại giải.

Đội tuyển U19 Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi ở vòng loại giải U19 châu Á 2018 khi có chiến thắng 2-0 trước U19 Macau. Hiện tại, U19 Việt Nam và U19 Đài Bắc Trung Hoa đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu tại bảng H khi có cùng 3 điểm sau lượt trận đầu tiên. Chính vì thế trận đấu với đội chủ nhà chiều nay có thể quyết định đến cuộc đua giành vị trí số 1 bảng đấu - tấm vé trực tiếp tham dự VCK giải U19 châu Á 2018 của hai đội.
 

HLV Hoàng Anh Tuấn có yêu cầu cao với các học trò
 
Dù giành chiến thắng trước U19 Macau ở lượt trận mở màn nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Vị chiến lược gia người xứ Nghệ có những yêu cầu quan trọng với các học trò trong trận đấu với U19 Đài Bắc Trung Hoa diễn ra chiều nay.

Theo đó, trong cuộc họp rút kinh nghiệm với toàn đội trong ngày 5/11, vị chiến lược gia người Khánh Hòa khẳng định: “Chúng ta đây là để thực hiện mục tiêu giành quyền tham dự VCK châu Á. Chiến thắng trong cả 3 trận đấu tại vòng loại là điều cần phải làm, nhưng nếu chiến thắng mà không thể hiện được sự thuyết phục về mặt chuyên môn thì cũng không thể gọi là đạt yêu cầu. Trên tinh thần đó, tôi yêu cầu các bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa trong 2 trận đấu còn lại, đặc biệt là trận đấu gặp chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa”.

Có thể thấy, tham vọng của HLV Hoàng Anh Tuấn tại vòng loại giải U19 châu Á 2018 là rất lớn. Đó là bên cạnh việc giành ngôi nhất bảng để giành tấm vé trực tiếp tham dự VCK giải đấu tổ chức vào năm sau. Vị chiến lược gia người Khánh Hòa còn yêu cầu các học trò thể hiện được yếu tố về chuyên môn tại giải chứ không chỉ là giành chiến thắng đơn thuần.
 

Lịch thi đấu bảng H vòng loại giải U19 châu Á 2018
 
Tuy nhiên, mục tiêu của HLV Hoàng Anh Tuấn đang đối mặt với những thách thức khó khăn về lực lượng khi tiền vệ Lê Xuân Tú không thể ra sân ở những trận đấu còn lại tại giải. Cầu thủ trưởng hành từ lò đạo tao PVF đã gặp chấn thương và phải rời sân ở phút 40 trận đấu mở màn bảng H với U19 Macau. Bên cạnh đó, Phạm Văn Luân cũng chưa biết đến khi nào tiền vệ này có thể ra sân thi đấu bởi chấn thương trước khi lên đường đi Đài Bắc Trung Hoa tham dự giải đấu.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]