Vòng loại Euro (Play-off) – 2h45 ngày 15/11, sân Aviva: Ireland vs Bosnia-Herzegovina

16-11-2015 16:24
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.


Trận lượt đi giữa 2 đội cách đây 3 ngày đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Điều đó đồng nghĩa cơ hội dành cho cả chủ và khách vẫn đang là 50-50.

Thông tin lực lượng: Ireland vắng Given, Meyler (chấn thương). O’Shea và Walters mãn án treo giò. Bosnia-Herzegovina có sự trở lại của Besic sau án treo giò.

Phong độ gần đây Ireland:


Phong độ gần đây của Bosnia-Herzegovina:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: Về lý thuyết kết quả hòa 1-1 ở lượt đi mang lại lợi thế cho Ireland, bởi chỉ cần 1 kết quả hòa 0-0 thì đội chủ nhà cũng sẽ là những người giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên trong trường hợp Bosnia-Herzegovina có bàn thắng dẫn trước, sức ép tâm lý dành cho các cầu thủ Ireland sẽ là cực lớn.

Dưới thời HLV Bazdarevicc, Bosnia-Herzegovina thi đấu cực kỳ khởi sắc khi thắng tới 5, chỉ thua 1/8 trận. Đội khách Bosnia còn đặc biệt nguy hiểm trong các tình huống cố định nhờ khả năng không chiến của Edin Dzeko và những cú đá phạt của Miralem Pjanic. Ngoài ra, cách nhập cuộc đầy chủ động của Bosnia-Herzegovina cũng không ít lần khiến các đối thủ của họ bị bất ngờ. Tại vòng loại Euro lần này, có tới 22% số bàn thắng của Bosnia-Herzegovina được ghi trong 15 phút đầu tiên.

Với những gì được niêm yết trên sàn giao dịch, kèo chủ nhà chấp 1/4 mà lại được bỏ ít rõ ràng chưa bao giờ mang lại sự an toàn. Thậm chí đó còn là dụng ý của nhà cái khi muốn hướng các nhà đầu tư theo cửa trên.

CHỌN: Bosnia-Herzegovina +1/4



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Kết quả hòa 1-1 ở lượt đi khiến cho chủ và khách càng phải thận trọng hơn. Lối chơi của Ireland vốn đã đề cao sự an toàn, đó là lý do khiến cho 6/8 trận vừa qua của họ chỉ có từ 2 bàn trở xuống. Bosnia-Herzegovina nhiều khả năng cũng không mạo hiểm đẩy đội hình lên quá cao mà sẽ chủ động chơi rình rập để chờ sai lầm của đối thủ. Theo thống kê 2 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội cũng chỉ có nhiều nhất 2 bàn.

Nhận định: Under 2

Kèo phụ sáng nhất:
Tổng bàn thắng lẻ (Odd): Theo thống kê 3/4 trận vừa qua của Ireland tại vòng loại kết thúc với số bàn thắng lẻ. 3/4 trận sân khách của Bosnia-Herzegovina tại vòng loại cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

Xỉu Hiệp 1: 3/4 trận gần đây của Ireland không xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1. 2/3 trận vừa qua của Bosnia-Herzegovina, liên tiếp 2 trận đối đầu giữa 2 đội cũng có tỷ số 0-0 sau 45 phút đầu tiên.
 
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]