Vòng loại Euro (Play-off) – 0h00 ngày 15/11, sân L'viv Arena: Ukraine vs Slovenia

14-11-2015 17:50


Cách đây 15 năm, Ukraine từng để thua Slovenia ở vòng tranh vé vớt dự EURO 2000. Màn tái ngộ Ukraine vs Slovenia lần này là cơ hội tuyệt vời để đội bóng Đông Âu đòi lại món nợ cũ…



Thông tin lực lượng: Ukraine vắng Stepanenko do án treo giò, Rotan chấn thương. Slovenia có đội hình mạnh nhất

Phong độ gần đây Ukraine:


Phong độ gần đây của Slovenia:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: Trong quá khứ, Slovenia có thể vỗ ngực tự hào ở châu Âu vì sở hữu nhiều ngôi sao lớn như Zlatko Zahovič, Milivoje Novaković hay Milenko Ačimovič. Nhưng hiện tại, họ chẳng còn nhiều cái tên nổi bật ngoại trừ 2 thủ thành Jan Oblak (Atletico Madrid) và Samir Handanovic (Inter Milan).

Ngược lại, Ukraine sau thế hệ của những Shevchenko đang trình làng 1 dàn sao mới rất tiềm năng. Trong đó, phải kể tới Yevhen Konoplyanka (Sevilla) hay Andriy Yarmolenko (Dinamo Kiev). Đặc biệt, Yarmolenko đã có 20 bàn thắng, đang là chân sút thứ 2 lịch sử ĐT Ukraine, chỉ sau Shevchenko (46 bàn).

Do thành phần được triệu tập bao gồm phần lớn các cầu thủ đang khoác áo các CLB truyền thống như Dinamo Kiev, Shakhtar Donetsk hay Dnipro nên lối chơi của Ukraine có sự gắn kết rất lớn. Ở vòng loại, đội bóng của HLV Mykhaylo Fomenko chỉ để thua tối thiểu 0-1 trong 2 lần đụng độ TBN.

Nếu như Ukraine chỉ để thua 2/17 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, thì Slovenia cực yếu  bóng vía trên sân khách khi thua tới 8/10 trận gần đây, trong đó có cả những thất bại trước các đối thủ chiếu dưới như Qatar, Estonia... Ngoài ra, theo thống kê Slovenia cũng để thua tới 6, chỉ thắng 1/8 trận theo tỷ lệ châu Á với tư cách cửa dưới.

CHỌN: Ukraine -3/4



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: 9/12 trận sân nhà gần đây của Ukraine và 10/12 trận sân khách vừa qua của Slovenia đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Trận lượt đi vòng play-off, các đội thường có tâm lý thận trọng, vì thế nhiều khả năng cuộc đọ sức đêm nay cũng sẽ có không quá 2 lần lưới rung.

Tại vòng loại, Ukraine chỉ để lọt lưới 4 bàn, thành tích tốt nhất trong số các đội xếp từ vị trí thứ 2 trở xuống.

Nhận định: Under 2

Kèo phụ sáng nhất:
Tổng bàn thắng lẻ (Odd): 4/5 trận sân nhà của Ukraine tại vòng loại có tỷ số lẻ. 4/6 trận vừa qua của Slovenia cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

Xỉu Hiệp 1: 4/6 trận gần nhất của Ukraine và 4/6 trận sân khách vừa qua của Slovenia đều hòa 0-0 trong hiệp 1. Tính chất quan trọng của trận đấu có thể sẽ khiến 2 đội không dám mạo hiểm trong các tình huống lên bóng.
 
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]