Vòng loại Euro - 23h00 ngày 07/09, sân Yerevan: Armenia vs Đan Mạch

07-09-2015 12:00
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.


Trận hòa với Albania cách đây 3 ngày khiến Đan Mạch lỡ cơ hội vượt mặt Bồ Đào Nha để vươn lên dẫn đầu bảng I. Tuy nhiên với việc chỉ phải làm khách của đội bét bảng Armenia, Những chú lính chì hoàn toàn có thể kiếm được một kết quả tốt hơn.

Phong độ gần đây của Armenia:


Phong độ gần đây của Đan Mạch:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: Với chỉ 1 điểm sau 6 lượt trận, Armenia đã chính thức bị loại. Ngược lại, trong bối cảnh 2 đội xếp trên là Bồ Đào Nha và Albania chạm trán nhau ở vòng đấu này, Đan Mạch đứng trước cơ hội rất lớn để ít nhất có thể vươn lên ngôi nhì bảng, đồng nghĩa nắm lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé trực tiếp đến Pháp mùa hè năm sau.

Có thể với tâm lý không còn gì để mất Armenia sẽ gây không ít khó khăn cho các vị khách. Tuy nhiên, với một hàng thủ yếu kém thì chơi đôi công không phải là sở trường của đội chủ nhà. Theo thống kê 11/13 trận gần đây Armenia phải nhận ít nhất 2 bàn thua. Đây là yếu tố có thể giúp các cầu thủ Đan Mạch tạo nên sự khác biệt từ những tình huống phản công chớp nhoáng của mình, giống như cách họ trừng phạt Serbia trong cả 2 lượt trận (thắng tổng tỷ số 5-1).

Có một chi tiết rất đáng chú ý là những năm gần đây Đan Mạch tỏ ra khá có duyên khi du đấu. 5 trận sân khách gần nhất ở cả vòng loại Euro và vòng loại World Cup, Những chú lính chì thắng tới 4, chỉ hòa 1 trận. Chính Armenia cũng từng để thua đối thủ ngay trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2014. Nếu tính rộng hơn, chủ nhà thua tới 4/5 lần chạm trán Đan Mạch gần nhất.

Nhận định: Đan Mạch -1/2



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Như đã nói ở trên, Armenia không còn gì để mất và chủ nhà sẽ thi đấu không cần toan tính. Đừng quên là Đan Mạch đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại bảng I (8 bàn), trong khi Armenia thủng lưới nhiều nhất (11 bàn). Theo thống kê, 9/12 trận sân nhà gần đây của Armenia có từ 3 bàn thắng trở lên. 3/4 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội cũng cho kết quả tương tự.

Nhận định: Over 2 1/4

Kèo phụ sáng nhất:


-Tổng bàn thắng lẻ (Odd): Có một sự trùng hợp khá thú vị ở 2 lần chạm trán trước đây giữa Armenia và Đan Mạch tại vòng loại Euro và World Cup, đó là nếu lượt đi có tỷ số lẻ thì lượt về cũng cho kết quả tương tự. Tại vòng loại lần này, lượt đi Đan Mạch đã vượt qua Armenia với tỷ số 2-1 (lẻ), và nếu theo đúng cái “cầu này” tổng bàn thắng nhiều khả năng sẽ lặp lại.

Theo thống kê 6/7 trận sân nhà gần đây của Armenia cũng kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ.
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]