Vòng 7 Serie A: Thành Rome mở hội, Napoli vượt mặt Juve

02-10-2017 10:09
Vòng 7 Serie A 2017/18 diễn ra với nhiều diễn biến hấp dẫn khi Juventus bị Atalanta cầm hòa còn Milan thất thủ ngay trên sân nhà trước AS Roma.
>>> Francesco Totti: Biểu tượng vĩnh cửu của thành phố vĩnh hằng
>>> Vòng 7 Ngoại hạng Anh: Song tấu thành Man bỏ xa bộ ba London

Milan 0-2 Roma: Thành Milano thất thủ

Tâm điểm của vòng đấu thứ 7 là trận thư hùng giữa AC Milan và AS Roma. Milan với sự đầu tư mùa hè vừa qua vẫn chưa thuyết phục được người hâm mộ và thêm một lần nữa CĐV đội bóng áo đỏ đen lại phải thất vọng. Những diễn biến đáng chú ý nhất trong trận với chỉ diễn ra vỏn vẹn từ phút 71 đến phút 79. Bắt đầu bằng pha đi bóng và dứt điểm thành bàn từ ngoài vòng cấm của Edin Dzeko.


Highight: Milan 0-2 Roma (Vòng 7 Serie A 2017/18)

Tiền đạo người Bosnia cũng là khởi nguồn bàn thắng thứ hai với pha làm tường tốt giúp Nainggolan băng xuống dứt điểm. Donnarumma xuất sắc cản phá nhưng Florenzi quá thoải mái trong pha đá bồi và nâng tỉ số lên thành 2-0. Hai tình huống trên, hàng phòng ngự của đội chủ nhà đều quá lơi lỏng trong khâu kèm người và hời hợt trong những pha tranh bóng. Tình huống đáng chú ý duy nhất còn lại của trận đấu là chiếc thẻ vàng thứ 2 của Calhanoglu khiến tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 79. Thua trận ngay trên sân nhà, Milan bị chính Roma đẩy xuống xuống thứ 7 trên BXH.

Atalanta 2-2 Juventus: Cầm vàng lại để vàng rơi
 
Juventus có một khởi đầu như mơ khi làm khách của Atalanta với hai bàn thắng sớm của Bernardeschi (21') và Higuain (24'). Trận đấu tưởng chừng như dễ dàng cho "Lão bà" thì phút 30, Caldara đem lại hy vọng cho đội chủ nhà với pha đá bồi cận thành. Juventus tiếp tục gặp khó khi bị trọng tài từ chối bàn thắng của Mandzukic sau khi có ý kiến của trọng tài video.


Highlight: Atalanta 2-2 Juventus (Vòng 7 Serie A 2017/18)

Trong tình huống này, tiền đạo người Croatia ghi bàn hợp lệ nhưng người đồng đội Lichtsteiner đã phạm lỗi trước đó. Các cầu thủ của Allegri xuống tinh thần kể từ thời điểm đó và để Cristante gỡ hòa cho Atalanta với pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 67. Những phút cuối trận, "Lão bà" còn được hưởng một quả 11m  nhưng Dybala lại không thể chiến thắng thủ thành Berisha. Có vẻ như việc chủ tịch Andrea Agnelli phải nhận án mới đây ít nhiều ảnh hưởng tới tinh thần của các cầu thủ. Rơi chiến thắng, Juventus còn mất luôn ngôi đầu vào tay Napoli.

Lazio 6-1 Sassuolo: Chủ nhà chơi "tennis"

Lazio bắt đầu trận đấu khá tồi tệ khi De Vrij phạm lỗi với Matri trong vòng cấm và Berardi không bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền, mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 26 của trận đấu. Tuy nhiên, đội khách lại không giữ được lợi thế khi hiệp một kết thúc. Luis Alberto có pha sút phạt tuyệt đẹp giúp Lazio cân bằng tỉ số ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một. Siêu phẩm này là cảm hứng cho "cơn mưa bàn thắng" ngay sau đó.


Highlight: Lazio 6-1 Sassuolo (Vòng 7 Serie A 2017/18)

Đội chủ nhà đã nã tới 5 bàn thắng chỉ trong nửa sau của trận đấu bắt đầu bằng pha ghi bàn "chuộc lỗi" của De Vrij ở phút 56. Luis Alberto hoàn thành cú đúp chỉ một phút sau đó trong khi Parolo cũng có được 2 bàn thắng ở phút 64 và 69 của trận đấu. Immobile kết thúc ngày kinh hoàng của thủ thành Consigli với pha đá phạt đền thành công khi trận đấu chỉ còn 9 phút. Đại thắng Sassuolo, Lazio vươn vị trí thứ 4 trên BXH và kém 5 điểm so với đội đầu bảng, Napoli.

Benevento 1-2 Inter: Tiếp tục bất bại

Inter được dự đoán là có một chuyến làm khách nhẹ nhàng tới sân của tân binh Benevento và Brozovic cụ thể hóa điều đó chỉ 19 phút sau khi bóng lăn. Candreva có pha xử lý khéo léo trước khi tạt bóng chính xác cho tiền vệ người Croatia đánh đầu ghi bàn. 3 phút sau, Brozovic nhân đôi cách biệt với pha đá phạt đẹp mắt.


Highlight: Benvento 1-2 Inter (Vòng 7 Serie A 2017/18)

Hai bàn thắng sớm giúp Inter chơi khá thoải mái trong khi đội chủ nhà cũng không đủ sức để làm khó đội khách. Họ chỉ tìm được một bàn gỡ ở phút thứ 42 của D'Alessandro. Tiếp tục bất bại, Inter kiếm được 19 điểm sau 7 vòng đấu và đứng thứ 3 sau Juve do kém chỉ số phụ.

Napoli 3-0 Cagliari: Độc chiếm ngôi đầu

Napoli đang cạnh tranh quyết liệt trên BXH với Juventus bởi họ là hai đội duy nhất toàn thắng sau 6 vòng đấu. Napoli có lợi thế khi được thi đấu trước và đã tận dụng thành công lợi thế này. Đoàn quân của Maurizio Sarri chỉ cần 4 phút để chọc thủng lưới Cagliari. Người ghi bàn là Marek Hamsik sau pha chọc khe thuận lợi của Mertens.


Highlight: Napoli 3-0 Cagliari (Vòng 7 Serie A 2017/18)

Tiền vệ người Bỉ nhân đôi cách biệt ở phút thứ 40 với cú sút phạt đền thành công. Trung vệ Koulibaly ấn định tỉ số 3-0 với tình huống khống chế và dứt điểm khá tinh tế. Với chiến thắng này, Napoli trở thành đội duy nhất nhất giành trọn 21 điểm sau 7 vòng đấu và độc chiếm ngôi đầu BXH.

Kết quả các trận đấu thuộc vòng 7 Serie A 2017/18:

Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]