Vòng 4 Serie A: Inter hạ bệ Juve, Napoli tạm chiếm ngôi đầu

19-09-2016 07:41
Trận cầu tâm điểm Serie A đêm qua giữa Inter Milan và Juventus đã chứng kiến sự gục ngã của Bà đầm già tại sân Giuseppe Meazza.

Video: Inter Milan 2-1 Juventus

Inter tiếp đón Juventus trên sân nhà Giuseppe Meazza trong tình cảnh khó khăn. Khởi đầu thất vọng đã khiến HLV De Boer chịu sức ép rất lớn từ CĐV. Thậm chí, báo giới Italia còn loan tin rằng BLĐ Nerazzurri sẽ sa thải HLV người Hà Lan nếu thất bại trước Juventus. Mặc dù vậy, trong thế đường cùng, Inter đã cho thấy bản lĩnh của CLB lớn. Dù bị Juventus vượt lên dẫn trước ở phút 66 nhưng Inter đã xuất sắc lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Inter đã gây bất ngờ cho Juventus khi nhập cuộc vô cùng hưng phấn. Họ mới là đội bóng gây sức ép trong thời gian đầu trận đấu này. Những pha pressing liên tục của Nerazzurri thực sự khiến Juventus lâm vào thế bị động.



Trên sân nhà, Inter xuất sắc đánh bại Juventus với tỷ số 2-1

Phải tới nửa sau hiệp 1, Juventus mới thực sự bắt nhịp với trận đấu và bắt đầu tổ chức tấn công. Sami Khedira đã có cơ hội tốt sau pha tạt bóng của Alex Sandro nhưng cú đánh đầu của cầu thủ này lại không gây nguy hiểm cho thủ thành Handanovic. Sau đó, Inter có pha đáp lễ. Tận dụng sai lầm của Chiellini, Icardi đã tung ra cú cứa lòng tuyệt đẹp trong vòng cấm. Bóng đi ngoài tầm kiểm soát của Buffon nhưng lại chạm cột dọc trong sự tiếc nuối của những người Inter. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Đầu hiệp 2, Inter tiếp tục cho thấy sự hưng phấn cao độ. Tuy nhiên, khi họ chưa thể tạo nên sự khác biệt thì đã phải hứng chịu bàn thua. Phút 66, Alex Sandro đã vượt qua cầu thủ Inter, trước khi căng ngang cho Lichtsteiner băng vào dứt điểm tung lưới Handanovic. Tuy nhiên, Inter cũng chỉ chờ 2 phút để tìm được bàn thắng gỡ hòa. Từ pha đá phạt góc, Icardi bật cao đánh đầu tung lưới Buffon.



BXH Serie A vòng 4

Mãi tới phút 74, HLV Allegri mới tung Higuain vào sân nhưng khi cầu thủ người Argentina chưa kịp đặt dấu ấn, Juventus đã để thủng lưới. Phút 78, hậu vệ Juventus mắc sai lầm khi để chuyền bóng cẩu thả ở phần sân nhà. Cầu thủ Inter đã cướp được bóng và chuyền cho Icardi. Đội trưởng của Inter đã thực hiện quả tạt cho Perisic đánh đầu tung lưới Juventus, nâng tỷ số lên 2-1.

Trong những phút tiếp theo, HLV Allegri đã rút hậu vệ Chiellini để tăng cường Pjaca cho hàng công. Juventus dồn lên mạnh mẽ. Họ đã có lợi thế quân số khi Benega của Inter bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ 2. Nhưng rút cuộc, Lão bà không thể ghi bàn thắng và chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Cũng tại vòng 4 Serie A, với chiến thắng 3-1 trước Bologna trước đó, Napoli vẫn đứng đầu BXH với 10 điểm có được. Hiện tại họ đang là đội chưa từng để thua trận nào với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Về phần mình, Juventus ngậm ngùi đứng thứ 2 với 9 điểm, các vị trí tiếp theo thuộc về Roma (7 điểm), Lazio, Inter và Chievo (đều có cùng 7 điểm).
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]