Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Lộ diện top 3

12-09-2017 09:47
Ngoại hạng Anh sau vòng 4 đã xuất hiện top 3 đội được nhận định sẽ dẫn đầu chung cuộc là M.U, Chelsea và CLB có chiến thắng to nhất, Man City.
>>> Ghi bàn sòn sòn, Lukaku cán cột mốc son
>>> 3 cách để Mourinho không lãng phí Herrera

Bom tấn Romelu Lukaku và sao trẻ Marcus Rashford tiếp tục nổ súng để M.U giành ưu thế trên sân của Stoke City, nhưng sự mất tập trung ở hàng thủ khiến "Quỷ đỏ" nhận lại 2 bàn thua đều từ một cá nhân (tiền đạo Choupo-Moting) và chỉ ra về với 1 điểm. Đây cũng là cặp đấu duy nhất ở vòng 4 không phân định được kẻ thắng người bại. Trên BXH, dù không có thắng lợi nhưng M.U vẫn duy trì được ngôi đầu nhờ hơn kẻ xếp sau về hiệu số bàn thắng bại. 

Và người đứng vị trí thứ nhì không ai khác là Man City, đội bóng có chiến thắng hoành tráng nhất vòng này khi vùi dập Liverpool 5 bàn không gỡ tại Etihad. Sergio Aguero mở tỉ số trước khi Gabriel Jesus và Leroy Sane lần lượt lập cú đúp nhấn chìm Lữ đoàn đỏ. Song giới chuyên môn nhận định kết quả không tưởng này xuất phát từ việc Liverpool phải chơi thiếu người vì Sadio Mane dính thẻ đỏ ở phút 37 sau pha va chạm kinh hoàng với thủ thành của Man City. Hệ quả là Mane bị cấm thi đấu 3 trận kế tiếp, đó mới là điều Liverpool sợ hơn cả thất bại tang thương này.


Man City có thắng lợi hoành tráng nhất vòng 4

Kém hai đội bóng thành Manchester 1 điểm và xếp thứ ba đang là nhà đương kim vô địch Chelsea. Sau trận mở màn tan nát ngay trên sân nhà, đội ĐKVĐ đứng dạy rất nhanh và thắng liên tiếp 3 trận, trong đó toàn thứ dữ như Tottenham, Everton và mới nhất là Leicester City. Alvaro Morata vẫn nhả đạn đều đặn trong khi N'Golo Kante chọc thủng lưới đội bóng cũ bằng cú sút xa tuyệt đẹp.

Khá bất ngờ khi cái tên còn lại trong top 4 là Watford - đội bóng mùa trước còn xếp chót trong 17 đội trụ hạng. Thành tích của Watford có được từ chiến thắng khá bất ngờ trên sân của Southampton. Đừng quên, Watford là 1 trong 3 đội duy nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này giữ được thành tích bất bại (cùng M.U, Man City). Chắc hẳn câu nói "thay tướng đổi vận" đang rất hợp với Watford sau khi bổ nhiệm HLV Marco Silva vào đầu hè năm nay.

Một trận đấu đáng chú ý không kém ở vòng 4 là cuộc so kè giữa Everton và Tottenham. Everton khởi động khá ổn sau 2 vòng đầu nhưng 2 vòng tiếp theo, họ đều thua liểng xiểng và thậm chí không ghi nổi bàn thắng. Trước Tottenham, Everton có ưu thế sân nhà nhưng để thua trắng 3 bàn cách biệt. Về phía đội khách, sau hai trận chỉ hòa và thua, việc có 3 điểm rời Merseyside sẽ là cú hích lớn giúp thầy trò Pochettino tiến xa trong thời gian tới. Harry Kane đã nổ súng trở lại sau khi rời xa được tháng 8 đen đủi, trong khi lịch thi đấu 4 vòng tới của Tottenham vô cùng thuận lợi.


Harry Kane (bìa phải) đã nổ súng trở lại

Cũng tạm thoát cơn bĩ cực như Tottenham là đội bóng cùng thành phố, Arsenal. Thất bại liên tiếp trên sân của Stoke và Liverpool khiến làn sóng chỉ trích từ fan "Pháo thủ" lại nổi mạnh. Nhưng khi trở lại mái ấm Emirates, đám CĐV lại có dịp ăn mừng no nê nhờ chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Bournemouth. Tội đồ ở trận thua Liverpool, Danny Welbeck bỗng trở thành người hùng với một cú đúp, xen giữa là pha lập công của tân binh Lacazette.

Ở các diễn biến khác, tân binh Brighton có chiến thắng đầu tiên trong lịch sử tham dự Ngoại hạng Anh khi hạ West Brom 3-1. West Ham cũng đạt được 3 điểm đầu tiên trong mùa này nhờ hai bàn của Pedro Obiang và Andre Ayew trước Huddersfield. Hai trận đấu còn lại của vòng 4 đều kết thúc với tỉ số 1-0, Burnley thắng Crystal Palace trên sân nhà khiến HLV trưởng Frank de Boer của đội khách bị sa thải trong khi Newcastle thi đấu quả cảm và giành 3 điểm trên sân của Swansea.

Kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh 2017/18:


BXH sau vòng 4 Ngoại hạng Anh 2017/18:
Đức Hạnh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]