Vòng 34 La Liga: Song mã bùng nổ

27-04-2017 09:33
Barca hủy diệt Osasuna, Real Madrid không chịu kém cạnh khi đánh bại Deportivo cách biệt của một séc tennis ở vòng 34 La Liga.
>>>Những điều rút ra từ chiến thắng của Barca ở trận Siêu kinh điển​

Barca vùi dập Osasuna

Được chơi trên sân nhà, lại chỉ phải đối đầu với CLB bét bảng Osasuna, Barca đã không hề giấu giếm tham vọng kiếm trọn 3 điểm để giữ vững ngôi đầu La Liga. Và những gì diễn ra trong 90 phút tại Nou Camp đã chứng minh điều đó. 

Trong một ngày HLV Luis Enrique cất cả Suarez, Iniesta, Alba hay Roberto cũng không ra sân ngay từ đầu, chỉ còn một mình Messi gánh vác trọng trách kéo Barca đến chiến thắng. Mọi thứ diễn ra khá dễ dàng, ngay phút 12, Messi cướp được bóng trong chân hậu vệ đối phương, rồi bứt tốc trước khi có pha lốp bóng kỹ thuật qua đầu thủ thành Sirigu. 18 phút sau bàn thua, Osasuna tiếp tục đón nhận thêm 1 bàn thua, lần này Andre Gomes đã đệm bóng cận thành làm tung lưới đối phương sau pha kiến tạo thuận lợi của Rakitic.
 
Messi tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của Barca
 
Sau giờ nghỉ, Osasuna bất ngờ vùng lên và có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 48, từ cú sút phạt trực tiếp hiểm hóc của Roberto Torres. Như một sự chọc giận gã khổng lồ xứ Catalan, Osasuna phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ các ngôi sao chủ nhà. 

Lần lượt trong vòng 10 phút từ 57 đến 67, Barca có thêm 4 bàn thắng do công của Gomes, Messi, Alcacer và Mascherano để nâng tỷ số lên thành 6-1. Đến cuối trận, Alcacer hoàn tất cú đúp của mình và ấn định thắng lợi đậm đà cho đội nhà. 

Real đáp trả sòng phẳng

Bước ra từ trận thua Siêu kinh điển, Real đứng trước rất nhiều sức ép trước chuyến làm khách tới Deportivo. Zidane thêm một lần chơi mạo hiểm không dùng tam tấu B-B-C, khi trong đội hình xuất phát có đến 9 sự thay đổi so với trận Siêu kinh điển trước đó, tuy nhiên Kền kền trắng lại có một trận đấu tuyệt hay. 

Đáng chú ý, độ bóng Hoàng gia còn có được bàn thắng mở tỷ số siêu nhanh, ngay ở giây thứ 57 sau pha dứt điểm chính xác của Morata. Đến phút 14, tỷ số đã là 2-0 cho Real, lần này cái tên hiện trên bảng tỷ số là James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia thực hiện cú vẩy má ngoài điệu nghệ, sau đường căng ngang từ cánh phải của Lucas Vazquez.

Có hai bàn thắng sớm khá dễ dàng, đội quân của Zidane có phần chơi chủ quan trước đối thủ đang đua trụ hạng. Kết quả, họ bị Andone rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 35. Dù vậy, trước khi 45 phút đầu tiên khép lại, Real đã có thêm 1 bàn của Vazquez tái lập khoảng cách 2 bàn. 
 
Real thắng dễ Deportivo
 
Chưa dừng lại ở đó, bước sang hiệp hai, đội bóng thủ đô tiếp tục trút cơn mưa bàn thắng nữa vào lưới Deportivo nhờ công của Lucas (44'), Isco (77') và Casemiro (87'). Chính những bàn thắng trên khiến cho bàn thắng của Joselu bên kia phần sân trong những phút cuối trận trở nên vô nghĩa. 

Vùi dập Deportivo 6-2, Real Madrid đã có đòn đáp trả sòng phẳng sau thời điểm Barca hủy diệt Osasuna 7-1. Với 3 điểm có được này, Kền kền trắng tiếp tục bám sát nhà ĐKVĐ với cùng 75 điểm, kém hơn về đối đầu nhưng còn 1 trận chưa đấu trong tay với Celta Vigo. 
 
Kết quả loạt trận vòng 34 La Liga rạng sáng 27/4:

Barcelona 7-1 Osasuna

Leganés 3-0 Las Palmas

Valencia 2-3 Real Sociedad    

Deportivo 2-6 Real Madrid
 
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]