Vòng 30 La Liga: Kền kền khó cản, Barca thắng ấn tượng

07-04-2017 08:56
Real vẫn thắng khi đậm dù ra quân với đội hình dự bị, trong khi đó Barca lại có chiến thắng ấn tượng chỉ trong hiệp 1 trước Sevilla.
>>> Vòng 31 NHA: Chelsea củng cố ngôi đầu, Gà trống thắng khó tin

Chuyến làm khách đến sân của Leganes, HLV Zidane cất nhiều con bài chủ chốt trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn giành trọn 3 điểm trước Leganes, đánh dấu kỉ lục trận thứ 51 trên mọi mặt trận từ đầu mùa đều chọc thủng lưới đối phương, nhờ đội hình với nhiều nhân tố dự bị.  Sở dĩ Zidane xoay tua nhằm cho các trụ cột của mình như Ronaldo, Benzema, Bale và Modric… dưỡng sức trước lịch thi vô cùng khắc nghiệt phía trước. 

Ba ngày sau chuyến làm khách Leganes, Real sẽ tiếp đón Atletico Madrid ở vòng 31 La Liga, trận đấu then chốt trong cuộc đua vô địch với lợi thế đang thuộc về Kền kền trắng (nhiều hơn Barca 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận). Tuyên bố sau trận thắng Leganes, Nacho cho hay, anh và đồng đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho derby và hướng đến trận gặp Atletico với động lực lớn nhất. Còn Lucas Vazquez cho biết, Real tràn đầy tự tin với mục tiêu chiến thắng tại Madrid.

Không giòn giã như Real, Atletico chỉ giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Real Sociedad ở vòng 30. Đội bóng chủ sân Vicente Calderon đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp ở La Liga khi giật được vị trí thứ 3 từ tay Sevilla với 5 trận thắng liên tiếp và cũng sẵng sàng cho trận đấu với Real Madrid. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ cho thầy trò Diego Simeone, như thừa nhận của Juanfran. Hậu vệ người TBN nhận định, Atletico sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Real bởi họ phải làm khách ở Bernabeu trước một Kền kền trắng đang đứng đầu La Liga và trải qua một mùa giải hết sức ấn tượng.


Ra quân với đội hình dự bị song Real vẫn dễ dàng vượt qua Leganes trên sân khách

Ấn tượng nhất vòng 30 La Liga là Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đã đánh bại Sevilla ngay trong 45 phút đầu tiên của trận đấu (ghi 3 bàn), hiệp đấu mà HLV Luis Enrique cho là hiệp 1 hay nhất của Barca từ đầu mùa giải này, với sự toả sáng rực rỡ của Luis Suarez và Leo Messi. Ngược lại, Sevilla, đội bóng cách đây 1 tháng từng được coi là ứng viên vô địch tiếp tục lún sâu vào cuộc khủng hoảng không lối thoát với trận thứ 5 liên tiếp không thắng ở La Liga (hoà 3 thua 2).

Hai cặp đấu muộn nhất vòng 30 vào đêm qua, rạng sáng nay chứng kiến phần thắng đều nghiêng về chủ nhà. Eibar dù không thi đấu quá xuất sắc nhưng đứng trước một Las Palmas có thành tích sân khách vô cùng kém cỏi đã dễ dàng có bàn mở tỷ số ngay phút 14. Lợi thế sân nhà cùng lợi thế tâm lý có được, Eibar sau đó có thêm 2 pha lập công của Artiles và Adrian, xen vào đó là bàn danh dự cho các vị khách của Lemos ở phút 62. 

Còn với Valencia, Bầy dơi được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Celta Vigo. Quả đúng như vậy, chỉ 16 phút sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Celta Vigo mở tỷ số bằng pha lập công của Cabral. Nhịp độ trận đấu sau đó được đẩy lên khá cao, chủ nhà Valencia cân bằng tỷ số ở phút cuối hiệp 1. Bước sang hiệp 2, Bầy dơi thể hiện quyết tâm có điểm với bàn thắng của Munir phút 67 và Carlos Soler phút 86. Bên phía Celta Vigo, dù có bàn gỡ của Aspas ở phút 80 song họ vẫn không thể giữ được 1 điểm tại Hang dơi. 

Kết quả và BXH La Liga sau vòng 30



Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]