Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh: Ông lớn cùng tiến

21-09-2017 06:32
Các đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh như M.U, Chelsea, Arsenal hay Man City đều có vé đi tiếp sau loạt trận vòng 3 League Cup loạt trận đêm qua.
>>> ​Valencia "vẽ" cầu vồng, M.U đại thắng Everton
>>> Ngạc nhiên chưa, Mourinho chưa từng thua vào ngày Chủ Nhật

Cú đúp bàn thắng của tiền đạo trẻ Rashford đã mở ra chiến thắng hủy diệt 4-1 cho M.U trước Burton Albion. Bên cạnh đó, các "đại gia" khác như Man City, Chelsea, Arsenal, Everton cũng không mắc sai lầm nào trước các đối thủ dưới cơ.

Với lịch thi đấu dày đặc, Mourinho buộc phải thực hiện xoay tua đội hình. Ông cho 9 cầu thủ đá trận thắng Everton 4-0 nghỉ ngơi, chỉ có Rashford và Mata giữ được vị trí trong đội hình xuất phát. Và Người đặc biệt đã không lầm khi tiếp tục tin tưởng Rashford. Tiền đạo 19 tuổi mở tỷ số ngay phút thứ 5 bằng pha dứt điểm cận thành, sau đường kiến tạo thông minh của Lingard.

Sự bùng nổ của Rashford đã sớm kết liễu đối thủ đến từ giải hạng Nhất Anh. Phút 17, Rashford nhận bóng từ Blind, anh xoay người một nhịp rồi tung cú sút xa cháy lưới Burton. Lingard và Martial tiếp tục cụ thể hóa ưu thế của Quỷ đỏ bằng hai bàn thắng trong các phút 36 và 60.

Rashford ghi cú đúp mở ra chiến thắng cho Quỷ đỏ

Trong đó, pha lập công của Martial đến từ đường chuyền của Rashford. Với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận này, chân sút trẻ người Anh đã đặt dấu giầy vào 32 bàn thắng kể từ lần đầu khoác áo M.U vào tháng 2/2016. Tính cùng thời điểm, ở M.U chỉ có Ibrahimovic làm tốt hơn Rashford với 37 lần góp công. 

Trong khi nửa đỏ thắng dễ thì nửa xanh thành Manchester vất vả vượt qua West Brom. Sane mở tỷ số từ rất sớm bằng cú sút bồi sau pha dứt điểm cận thành của Guendogan, cầu thủ vừa trở lại sau 9 tháng dưỡng thương. Tuy nhiên West Brom đã tìm được bàn gỡ hòa vào giữa hiệp 2 nhờ công Claudio Yacob. Đoàn quân của Pep chỉ có được thắng lợi sít sao 2-1 nhờ người hùng Sane với bàn thắng quyết định vào phút 77.

Guendogan ghi bàn thắng sau thời gian dài vắng mặt

Hai đại diện thành London là Arsenal và Chelsea giành vé đi tiếp theo hai cách khác nhau. Tiếp đối thủ hạng Ba Doncaster Rovers, Arsenal chỉ có được chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công của Theo Walcott. Đáng chú ý, ở trận đấu này tiền vệ Jack Wilshere lần đầu tiên sau 3 năm mới chơi trọn vẹn 90 phút.
 
Wilshere lần đầu đá trọn vẹn 90 phút sau 3 năm

Trái ngược với Arsenal, Chelsea dội cơn mưa bàn thắng vào lưới Nottingham Forest với tỷ số 5-1. Trong đó chân sút người Bỉ Michy Batshuayi lập hat-trick. Cựu tiền đạo Marseille trở thành cầu thủ đầu tiên của Chelsea lập hat-trick tại Cúp Liên đoàn Anh kể từ Frank Lampard vào tháng 10/2007 (trước Leicester).

Batshuayi bùng nổ với một cú hat-trick

Ở trận đấu còn lại, Everton hạ gục Sunderland với 3 bàn không gỡ. Tiền đạo 20 tuổi Dominic Calvert-Lewin tiếp tục phong độ ấn tượng với cú đúp trận này.

Kết quả cụ thể

Arsenal 1–0 Doncaster Rovers
Chelsea 5–1 Nottingham Forest
Everton 3–0 Sunderland
M.U 4–1 Burton Albion
West Brom 1–2 Man City
Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]