Vòng 23 Bundesliga: Bayern thắng nhàn, Dortmund "đánh tennis"

05-03-2017 07:48
Với ba pha lập công, Bayern Munich đã dễ dàng hạ gục Cologne. Trong khi Dortmund lại "chơi tennis" trên sân của Leverkusen

Cologne 0-3 Bayern (Vòng 23 Bundesliga 2016/17)

Hùm xám với phong độ thăng hoa dạo gần đây đang băng băng về đích bất chấp sự bám đuổi của RB Leipzig và Dortmund. Ở Bundesliga, mới đây, họ đã giã nát Hamburg với 8 bàn không gỡ. Ở mặt trận đấu cúp, Bayern Munich cũng không cho Schalke cơ hội khi nhẹ nhàng hạ gục đối thủ với ba lần nổ súng. Thế nên, không nhiều người tin Koeln sẽ làm nên một cơn địa chấn trước đoàn quân của ông Carlo Ancelotit mặc dù họ chơi khá tốt trên sân nhà. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách đã dâng cao đội hình và tung ra những pha hãm thành khá nguy hiểm. Phải nói thêm rằng, Hùm xám trong trận đấu này xuất phát với nhiều nhân tố mới. David Alaba được đưa vào trong đá trung vệ trong khi Juan Bernat được trao cơ hội để chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trên hàng tấn công, Kingsley Coman và Douglas Costa được giao nhiệm vụ khuấy đảo hai cánh đội chủ nhà. Cặp đôi này đã chơi khá tốt và là chìa khóa mở ra chiến thắng của Bayern Munich
 

Bayern có trận thắng nhàn hạ
 
Phút 25, Vidal dạt cánh và căng ngang một đường bóng khá khó chịu. Ở bên trong, hậu vệ của Koeln đã bỏ sót Javier Martinez và trung vệ này đã nhanh chân đệm bóng mở tỉ số cho trận đấu. 

Ba phút sau, đến lượt Kingsley Coman có cơ hội gia tăng cách biệt nhưng cú sút của anh lại quá hiền và bị thủ môn đối phương hóa giải dễ dàng. 

Bước sang hiệp hai, đội bóng xứ Bavaria cố gắng đẩy nhanh tốc độ ngay từ đầu. Phút 48, Thomas Muller chọc khe thông minh để Juan Bernat băng lên ở phía góc trái. Hậu vệ người Tây Ban Nha ngắm kĩ rồi tung một cú sút cực mạnh. Bóng chạm chân một hậu vệ áo trắng và đổi hướng khiến thủ môn Thomas Kessler không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Phút 65, Javi Martinez suýt có một cú đúp khi tung cú đánh đầu khá nguy hiểm sau một tình huống đá phạt góc. 

Những tưởng Bayern Munich đã hài lòng với chiến thắng 2-0 thì đúng phút cuối cùng, tiền vệ mới vào sân Franck Ribery đã nâng tỉ số lên 3-0 sau một pha dứt điểm cận thành không thể cản phá. 

Với việc RB Leipzig đã bị Augsburg cầm hòa, khoảng cách giữa đội bóng xứ Bavaria so với Leipzig đã là 7 điểm. Rõ ràng, việc nâng cúp Bạc chỉ là chuyện sớm muộn với thầy trò ông Carlo Ancelotti. 
 

Chiếc cúp bạc ngày càng gần Hùm xám

Trong khi, Bayern Munich thắng dễ 3 "sao" thì Dortmund lại "chơi tennis" trên sân của Leverkusen để tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 3. 

Kết quả các trận vòng 23 Bundesliga:
Thanh Hương/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]