Vòng 20 Serie A: Juventus gục ngã trên sân của Fio, bị Roma áp sát

16-01-2017 08:08
Friorentina giúp cuộc đua tiến tới chức vô địch Serie A mùa này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều khi đánh bại đội đầu bảng Juventus với tỷ số 2-1.
 
Chiến thắng tối thiểu trước Udinese cũng đủ để giúp Roma tiếp tục “phả hơi nóng” lên Juventus với khoảng cách 1 điểm trên BXH Serie A. Juve cần phải giành chiến thắng trước Friorentina ở trận đấu sau đó để gia tăng khoảng cách, đảm bảo cho vị trí đầu bảng của mình. Thế nhưng, trong chuyên làm khách trên sân Artemio Francho, thầy trò HLV Allegri lại vấp phải sự chống trả vô cùng quyết liệt.


Các cầu thủ Fiorentina đã có trận đấu tốt trên sân nhà

Ngay từ những giây phút đầu tiên, đội chủ nhà đã là những người áp đảo. Liên tục là những tình huống dứt điểm hiểm hóc, khiến thủ thành Buffon đã phải rất bản lĩnh để có thể cứu nguy cho đội khách. Phải đến tận phút thứ 37, từ một pha bóng chéo góc vô cùng chính xác, Nikola Kalinic đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, Milan Badeji đã giúp cho Friorentina có được bàn thắng nhân đôi cách biệt, với một tình huống móc chân trong vòng cấm. Sau đó, nhà ĐKVĐ Serie A mới thật sự tìm lại được phong độ của mình, khi Gonzalo Higuain có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút thứ 58.


Higuain ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Juventus

Trong những phút thi đấu còn lại, đội bóng áo sọc đã nỗ lực đẩy cao đội hình để mong tìm kiếm được thêm bàn thắng. Thậm chí, HLV Allegri cũng đã tung hết những chân sút hàng đầu của mình. Tuy nhiên, trước một Friorentina quá vững vàng, những cố gắng của đội khách dường như không đạt được kết quả đáng mong đơi. Thất bại 1-2, “Bà đầm già” đã phải ra về tay trắng.

Thất bại này khiến Juve chỉ còn hơn đội nhì bảng AS Roma đúng 1 điểm. Serie A, vì thế, đang lấy lại sự kịch tính ở cuộc đua vô địch.


Video: Udinese 0-1 Roma

Ngay phía dưới Roma, Napoli giữ vững vị trí thứ ba với 41 điểm và chỉ còn kém bốn điểm so với Juventus. Chiến thắng 3-1 trước Pescara giúp Napoli nuôi hy vọng vào cuộc đua tới ngôi vương. Đây cũng là trận thắng thứ năm trong sáu vòng gần nhất của Napoli.

Đội hình xuất phát:
Fiorentina: Tatarusanu; Sanchez, Gonzalo Rodriguez, Astori; Chiesa, Badelj, Vecino, Olivera; Borja Valero, Bernardeschi; Kalinic
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Cuadrado, Khedira, Marchisio, Sturaro, Alex Sandro; Dybala, Higuain

Kết quả vòng 20 Serie A:
Cronote 0-1 Bologna
Inter 3-1 Chievo
Cagliari 4-1 Genoa
Lazio 2-1 Atalanta
Sassuolo 4-1 Palermo
Udinese 0-1 Roma
Sampdoria 0-0 Empoli
Napoli 3-1 Pescara
Fiorentina 2-1 Juventus
Ngọc Linh/ theo Goal

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]