Vòng 2 Serie A: Hat-trick của Dybala và cái chết tức tưởi của Roma

28-08-2017 06:43
Juventus thắng nhọc, Inter may mắn vượt qua Roma hay Suso giúp Milan tránh một trận hòa là những diễn biến đáng chú ý của vòng 2 Serie A 2017/18.
>>> Marco Borriello cân bằng kỉ lục "hiếm" của Serie A​
>>> Sau vòng 2 La Liga: Thành Madrid chia nửa buồn vui​

Genoa 2-4 Juventus: Ngày rực rỡ của Dybala

Làm khách của Genoa vẫn chưa bao giờ là điều dễ dàng với đoàn quân của HLV Allegri, họ để thua 2/3 lần gần nhất khi phải chơi tại Luigi Ferraris. 10 phút đầu tiên của trận đấu, các CĐV của Juventus đều cảm nhận rất rõ tiếng nói của lịch sử. Sau khi Pjanic phản lưới nhà ở ngay phút thứ nhất, Genoa đã nhân đôi cách biệt bằng cú đá phạt đền thành công của Galabinov khi trận đấu mới trôi qua được 7 phút. 


VIDEO: Genoa 2-4 Juventus

Rất may, "Lão bà" vẫn còn có Paulo Dybala trên hàng công. Tiền đạo nhỏ con người Argentina lập cú đúp ngay trước khi hiệp một kết thúc và hoàn tất cú hat-trick ở phút bù giờ thứ hai của trận đấu, xen giữa là bàn thắng của Cuadrado vào phút thứ 62. Đây cũng là trận đấu rất đáng chú ý khi 2 quả penalty do Galabinov và Dybala thực hiện đều tới nhờ công nghệ trọng tài video (VAR). Chiến thắng nhọc nhằn này giúp Juventus vẫn đang đứng đầu Serie A 2017/18 sau hai vòng đầu tiên.

Milan 2-1 Cagliari: Siêu phẩm của Suso cứu Milan

Đoàn quân của HLV Vincenzo Montella trở về nhà sau chiến thắng 3-0 trước Crotone tại vòng mở màn Serie A. Đối thủ lần này là đội bóng hạng trung Cagliari. Mọi chuyện tưởng chừng như suôn sẻ cho Rossoneri khi Patrick Cutrone mở tỉ số ngay ở phút thứ 10.


VIDEO: AC Milan 2-1 Cagliari

Tuy nhiên, đội hình gồm nhiều tân binh đắt giá của Milan không thể áp đảo hoàn toàn thế trận, thậm chí họ còn để Farias gỡ hòa cho Cagliari ở phút 56. Tưởng chừng Milan sẽ có một trận hòa đáng thất vọng thì phút 70, người hùng Suso xuất hiện với siêu phẩm từ chấm đá phạt trực tiếp. Thắng trận nhọc nhằn, Milan có 6 điểm tuyệt đối xong đứng thứ 4 do kém  đội đầu bảng Juventus về chỉ số phụ.

AS Roma 1-3 Inter Milan: May mắn

Trong bóng đá, bàn thắng tới hay không đôi khi là do may mắn, trận đấu giữa Roma và Inter Milan là một điển hình. Roma sớm mở tỉ số với pha khống chế và vuốt bóng tinh tế của Dzeko ngay ở phút 15. Hưng phấn sau bàn thắng đẹp, "Bầy sói" dâng lên tấn công hòng nhân đôi cách biệt. Nhưng trong một ngày may mắn cho Inter và đen đủi cho Roma thì bóng đã đập cột dọc xà ngang khung thành Handanovic không chỉ một mà tới ba lần liền.


VIDEO: AS Roma 1-3 Inter Milan

Trong khi đó, Inter lại cực kỳ chính xác trong những pha dứt điểm. Trong vòng chưa đến 30 phút cuối trận, đội trưởng Mauro Icardi lập cú đúp từ những tư thế sút cực khó và một bàn của tân binh Veccino giúp Inter lội ngược dòng hạ Roma 3-1. Chiến thắng có phần may mắn này giúp Inter đang đứng thứ 2 trên BXH do vẫn kém hiệu số so với Juventus.

Napoli duy trì 3 điểm, Fio sa sút, Borriello lập kỉ lục Serie A

Fiorentina đang thể hiện sự yếu kém do mất đi nhiều trụ cột Bernardeschi và Kalinic khi để thua Sampdoria với tỉ số 0-2. Sau hai trận thua trắng và thủng lưới tới 5 bàn, Fiorentina đang đội sổ BXH Serie A. Napoli dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Atalanta trong khi sự tỏa sáng của Andrea Belloti giúp Torino vượt qua Sassuolo với tỉ số 3-0.

Tân binh SPAL tạo nên bất ngờ khi thắng Udinese 3-2 với chiến tích đi vào lịch sử của Borriello. Lazio và Bologna đều chiến thắng trên sân khách với cách biệt tối thiểu trước những đối thủ yếu hơn là Chievo và Benevento. Trận hòa duy nhất tới từ cặp đấu giữa Crotone và Verona khi hai đội chia điểm trong một trận đấu không có bàn thắng.

Kết quả của vòng 2 Serie A 2017/18:
 


BXH Serie A 2017/18 sau vòng 2:

Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]