Vòng 19 V.League 2017: FLC Thanh hóa bị đánh hội đồng?

22-09-2017 08:39
Chỉ phải làm khách trên sân của XSKT Cần Thơ nhưng FLC Thanh Hóa đang đối mặt nguy cơ mất vị trí số 1 trên bảng xếp hạng do bị đánh “hội đồng”.
>>>HLV Kiatisak nói gì trước tin đồn ngồi ‘ghế nóng’ ĐT Việt Nam?
>>>Kiatisak sẽ trở thành HLV mới của ĐT Việt Nam?

2 trận thua liên tiếp trước Sài Gòn FC và Quảng Nam FC gần đây đang khiến FLC Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch Toyota V.League 2017. Theo đó, từ khoảng cách 5 điểm với đội gần nhất cách đây 2 vòng đấu, đến thời điểm hiện tại khoảng cách giữa FLC Thanh Hóa với các đội đứng vị trí thứ 2, 3 và 4 đã bị rút ngắn chỉ còn 2 điểm. Cả Hà Nội FC, Quảng Nam FC và Sài Gòn FC đều đang nhăm nhe đánh chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của đội bóng xứ Thanh sau vòng 19 cuối tuần này.
 
So với 3 đối thủ kể trên, FLC Thanh Hóa là đội có lịch thi đấu được đánh giá dễ dàng nhất khi chỉ phải làm khách trên sân của XSKT Cần Thơ, đội đang đứng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, một vấn đề lớn với đội bóng xứ Thanh là họ đang có tâm lý không tốt khi vừa trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp, những trụ cột quan trọng của đội như Omar, Uche,… đều thi đấu khá mờ nhạt trong những trận đấu vừa qua. Hàng phòng ngự đang là lỗ hổng lớn của FLC Thanh Hóa khi họ đã để thủng lưới 5 lần chỉ trong 2 trận đấu vừa qua.


FLC Thanh Hóa sẽ mất ngôi đầu nếu tiếp tục sẩy chân
 
Trong khi đó, XSKT Cần Thơ là một đối thủ khó chịu với đội bóng xứ Thanh và họ đang có sự hưng phấn nhất định sau chiến thắng trước tân binh TPHCM cuối tuần vừa qua. Hiện XSKT Cần Thơ cũng đang sở hữu sát thủ Nsi với 9 pha lập công kể từ đầu mùa. Ở mùa giải năm nay, XSKT Cần Thơ trở thành cơn ác mộng với những đội nhóm đầu khi những ứng viên vô địch như Hà Nội FC, Than Quảng Ninh hay Hải Phòng đều không thể giành trọn 3 điểm khi phải làm khách ở Tây Đô.
 
Nếu FLC Thanh Hóa tiếp tục xảy chân, nguy cơ họ mất ngôi đầu là rất cao bởi cả Hà Nội FC, Sài Gòn FC và Quảng Nam FC đều đang rất quyết tâm ở vòng đấu này. Trong đó, cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ cả nước. Đây là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trên sân Hàng Đẫy sau thời gian sửa chữa và nâng cấp sân. Thành Lương cùng các đồng đội đang rất háo hức giành tron 3 điểm để giành tặng người hâm mộ trong ngày trở lại “mái nhà xưa”. Một bất lợi lớn của đội bóng thủ đô là họ mất 3 trụ cột là Văn Dũng, Thành Chung, Ngọc Đức bởi những án phạt khác nhau.


Hà Nội FC sẽ trở lại sau thất bại sốc trước B.Bình Dương?
 
Tổn thất về lực lượng của Hà Nội FC lại là niềm vui của Sài Gòn FC. Đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đang khao khát một lần được lên đỉnh bảng xếp hạng Toyota V.League và chắc chắn sẽ dồn hết sức khi trở lại làm khách sân Hàng Đẫy. Trao đổi với báo chí trong nước trước lượt trận cuối tuần, HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC khẳng định sẽ nỗ lực giành được điểm số ở chuyến làm khách này.
 
Ngoài sự đe dọa ngôi đầu từ Hà Nội FC và Sài Gòn FC, thì Quảng Nam FC của HLV Hoàng Văn Phúc cũng đang là nỗi ám ảnh của FLC Thanh Hóa. Ở vòng 18 vừa qua, đội bóng đất Quảng đã cho thầy trò HLV  Petrovic nếm trái đắng khi giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách xứ thanh. Đây thực sự là một liều thuốc kích thích về tinh thần để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tự tin trở về sân nhà tiếp đón Hải Phòng đang bị tổn thất về lực lượng và cả cuộc khủng hoảng bên ngoài sân cỏ. Ở chuyến làm khách cuối tuần, Hải Phòng không có sự phục vụ của cả Fagan và Đình Bảo, đây là một vấn đề khó khăn với HLV Trương Việt Hoàng.
 
Cũng ở vòng đấu này, B.Bình Dương tiếp tục có lợi thế sân nhà khi tiếp đón SLNA. Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng sẽ có trận tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân Cẩm Phả. Sau chiến thắng trước HAGL ngay trên sân Pleiku, Long An của HLV Nguyễn Minh Phương cũng trở về sân nhà tiếp đón S.Khánh Hòa. Sau hai trận thua liên tiếp, CLB TPHCM sẽ phải tiếp đón HAGL đang quyết tâm sự trở lại của mình sau thất bại sốc cuối tuần vừa qua.
 
Lịch thi đấu vòng 19 Toyota V.League 2017:
 
17h00 ngày 22/9:
 
- Quảng Nam FC vs Hải Phòng
 
- B.Bình Dương vs SLNA
 
18h00 ngày 22/9: Than Quảng Ninh vs SHB Đà Nẵng
 
17h00 ngày 24/9: XSKT Cần Thơ vs FLC Thanh Hóa
 
17h30 ngày 24/9:
 
- Long An vs S.Khánh Hòa
 
- TPHCM vs HAGL
 
18h30 ngày 24/9: Hà Nội FC vs Sài Gòn FC
Nguyễn Thế Hải/ theo Thể Thao Việt Nam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]