Vòng 11 V.League: Tốp đầu có thể xáo trộn

31-03-2017 09:55
Với việc Hà Nội và Thanh Hóa phải đá AFC cúp, Quảng Nam nếu mang về chiến thắng trước HAGL có thể sẽ tạm vươn lên ngôi đầu BXH.
>>> FIFA công bố phân bổ 48 suất dự World Cup cho các châu lục

Vòng đấu thứ 11 V.League sẽ chỉ có 5 cặp đấu diễn ra do cả Hà Nội và Thanh Hóa đều phải thi đấu AFC Cup. Nhóm đầu trên BXH đang có 3 đội bằng điểm nhau là Hà Nội, Thanh Hóa và Quảng Nam, tuy nhiên bởi Hà Nội và Thanh Hóa đá chậm 1 vòng, cơ hội được trao về tay các cầu thủ của đội bóng miền Trung. Song thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lại có chuyến hành quân hết sức khó khăn lên Tây Nguyên để gặp Hoàng Anh Gia Lai. 

Tuy  nhiên Quảng Nam đang có được lợi thế từ những lần đối đầu gần đây khi liên tiếp khiến chủ nhà phải nuốt “trái đắng”. Thêm vào đó, nên nhớ những trụ cột của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, A Hoàng… vừa mới từ Afghanistan trở về và chưa đạt được thể lực tốt nhất. Rất có thể một điểm hoặc nhiều hơn sẽ thuộc về Quảng Nam ở chuyến hành quân lần này.

Cặp đấu được đánh giá hấp dẫn không kém giữa Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra trên SVĐ Lạch Tray. Hiện Hải Phòng đang đứng thứ 4 trên BXH với 17 điểm (ít hơn nhóm dẫn đầu 2 điểm), nếu đem về trọn vẹn 3 điểm, đội bóng đất Cảng sẽ vượt lên trên Hà Nội và Thanh Hóa. Trường hợp này hoàn toàn có thể xảy ra bởi SLNA gần đây thi đấu thiếu ổn định, hơn nữa sân Lạch Tray luôn chứng kiến chủ nhà thăng hoa và ít khi phải nhận thất bại. 


Có thể sẽ có xáo trộn lớn trên BXH do Hà Nội và Thanh Hóa không thi đấu vòng này

Hiện ngoài khu vực đầu bảng, Long An và Cần Thơ cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới chuyên môn và NHM. Long An sau sự cố trên sân Thống Nhất khiến đội bóng này vốn đã yếu nay còn thêm thiếu về lực lượng. Việc không kịp bổ sung nhân sự mới cho các vị trí cần thiết, kèm theo đó là hàng loạt trụ cột vắng mặt (Tài Em chuyển sang công tác huấn luyện, Quý Sỉu dính chấn thương dài hạn…) khiến Long An rơi vào thế cùng cực khó cứu vãn.

Trước khi lượt đi V.League kết thúc, Long An có nguy cơ giậm chân tại chỗ với chỉ 4 điểm có được. Bởi tại vòng 11, họ một lần nữa họ phải trở lại SVĐ Thống Nhất gặp Sài Gòn - đội bóng đang thi đấu lên chân ở 3 lượt trận gần đây. Vòng đấu thứ 12 và 13, Long An lần lượt phải gặp 2 đối thủ khá mạnh là Than Quảng Ninh và Quảng Nam. Theo kế hoạch, phải đến giữa tháng Năm, đội chủ sân Long An mới có viện binh từ thị trường chuyển nhượng.

Vòng đấu này, ngoài những cầu thủ phải ngồi ghế dự bị do chấn thương và lý do cá nhân, BTC V.League cũng công bố danh sách 3 cầu thủ buộc nghỉ thi đấu do tích lũy đủ số thẻ. Trận đấu với Long An trên sân Thống Nhất, Sài Gòn không có sự phục vụ của Nguyễn Xuân Dương. Sanna Khánh Hòa BVN vắng Zarour Chaher trong chuyến hành quân tới Đà Nẵng. Tương tự là trường hợp của Âu Văn Hoàn khi tuyển thủ quốc gia này phải nghỉ thi đấu trong khi các đồng đội tại CLB TP.HCM hành quân tới sân Gò Đậu của Bình Dương. 
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]