VĐQG Pháp - 1h30 ngày 22/08, sân De la Mosson: Montpellier vs PSG

21-08-2015 12:29
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.


Montpellier và PSG đang ở 2 thái cực hoàn toàn trái ngược. PSG cho thấy họ ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với phần còn lại của Ligue 1. Ở thời điểm hiện tại, nếu không phải PSG tự thua thì khó có đối thủ nào đủ sức ngăn cản đoàn quân dưới quyền HLV Blance.



Thông tin lực lượng:
Montpellier vắng Sanson, Jourdren vì chấn thương. PSG mất Di Maria và Ibrahimovic vì lý do tương tự.

Thành tích đối đầu:


Phong độ gần đây của Montpellier:


Phong độ gần đây của PSG:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: Hầu hết các vị trí của PSG đều đang chơi tốt, và điều này mang đến cho nhà ĐKVĐ sự cân bằng và ổn định hơn so với tất cả các đối thủ còn lại. Như HLV của Ajaccio từng phát biểu ở trận thua trước PSG cách đây 5 ngày thì “Những cầu thủ của họ ở một đẳng cấp khác so với các đội bóng Ligue 1”.

Với các cầu thủ Montpellier, bất lợi còn lớn hơn nhiều. Những mâu thuẫn trong nội bộ khiến đội bóng này không có sự chuẩn bị chu đáo nhất trước thềm giải đấu. Tình hình còn tệ đến mức đội chủ sân De la Mosson còn không có nổi một trận giao hữu nào để làm nóng, và hậu quả là sau 2 vòng đấu đầu tiên, Montpellier đều trắng tay và thậm chí chưa ghi nổi bàn thắng nào.

Tất nhiên một đội bóng không thể bách chiến bách thắng, nhưng với tương quan hiện tại Montpellier chưa đủ tầm để ngăn cản các học trò của HLV Blance. Một chiến thắng cũng là cách chuẩn bị tốt nhất của PSG trước khi có chuyến làm khách của đối thủ khó chơi Monaco ở lượt đấu kế tiếp.

Tư vấn: PSG -1



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: 8/10 trận vừa qua của Montpellier tại Ligue 1 có không quá 2 bàn thắng được ghi. Liên tiếp 5 trận gần đây của PSG cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống, trong đó PSG chỉ lọt lưới 1 bàn.

Tương tự, 6/8 trận đối đầu giữa 2 đội trên sân của Montpellier xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Tiếp các nhà ĐKVĐ trên sân nhà, Montpellier sẽ phải lấy phòng ngự làm lối chơi chủ đạo và điều này càng củng cố giả thuyết về một trận cầu không có nhiều bàn thắng.

Tư vấn: Under 2 1/4

Kèo phụ sáng nhất:

-PSG hiệp 1: 6/7 trận gần đây Montpellier thua kèo hiệp 1. 5/7 trận vừa qua PSG cũng là những người có lợi thế dẫn bàn sau 45 phút đầu tiên. Chưa hết, PSG thắng kèo hiệp 1 và kèo cả trận ở 7/8 trận gần nhất trong khuôn khổ Ligue 1.

Con số đáng chú ý:
11: PSG đang sở hữu 11 chiến thắng liên tiếp tại Ligue 1.
8: PSG bất bại liên tiếp 8 trận làm khách của Montpellier trên mọi mặt trận.
4: Montpellier để thua liên tiếp 4 trận tại Ligue 1, và điều này chỉ mới xảy ra lần thứ 2 kể từ mùa 2003/04.
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]