VĐQG Pháp – 2h30 ngày 28/11, sân Stade de Gerland: Lyon vs Montpellier

27-11-2015 19:10
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.


Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Gent hôm giữa tuần đã chấm dứt cuộc phiêu lưu tại cúp châu Âu của Lyon. Giờ là thời điểm Mãnh sư tập trung toàn lực cho mặt trận quốc nội.



Thông tin lực lượng
: Lyon vắng Fofana, Fekir, Kalulu, Jallet, Umtiti vì chấn thương. Montpellier không có sự phục vụ của Saihi, Berigaud, Jourdren, Marveaux, Lasne vì lý do tương tự.

Phong độ gần đây của Lyon:


Phong độ gần đây của Montpellier:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: 8 trận đối đầu gần đây, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Lyon chưa bao giờ chấp Montpellier quá 1/2. Vậy mà trong bối cảnh vừa nhận 2 thất bại liên tiếp, trong đó có cú sốc tại cúp C1 hồi giữa tuần, Mãnh sư vẫn chấp một Montpellier đang trên đà hồi sinh tới 1 hòa. Điều đó cho thấy chủ nhà đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ phía các nhà cái.

Thực tế, việc Lyon được đánh giá cao là hoàn toàn có cơ sở. Thống kê cho thấy chủ nhà thường có thành tích rất tốt ở giải quốc nội sau mỗi trận đấu trong khuôn khổ cúp châu Âu. 4 lần trước đó, dù kết quả tại cúp C1 có thế nào, Lyon thắng tới 3 trận theo tỷ lệ châu Á khi trở về Ligue 1 và trận còn lại cũng chỉ thua nửa tiền (thắng tỷ số).

Ngoài ra, thành tích thắng cả 2 lượt trước Montpellier ở mùa giải năm ngoái cùng với tỷ số 5-1 chắc chắn cũng sẽ tiếp thêm tự tin cho thầy trò Hubert Fournier ở trận đấu mà họ buộc phải thắng để giữ vị trí thứ 2 trước sự đeo bám của ít nhất 4 đối thủ tiềm năng ngay phía sau.

Nhận định: Lyon -1



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Tại Ligue 1 mùa này, Lyon là đội để thủng lưới ít nhất trên sân nhà với chỉ 2 bàn. Ngược lại, Montpellier là đội ghi bàn kém nhất trên sân khách cũng với chỉ 2 lần chọc thủng lưới đối phương. Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với Lyon, nhưng khả năng họ giữ sạch lưới là khá cao.

Theo thống kê 5/8 trận sân nhà của Lyon và 12/15 trận sân khách của Montpellier có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Nhận định: Under 2 1/2

Kèo phụ sáng nhất:


Lưới RUNG hiệp 1: 6/7 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, 12/13 trận vừa qua của Lyon và 9/11 trận gần đây của Montpellier đều luôn có ít nhất 1 bàn thắng được ghi từ phút 16-45.

CON SỐ
1: Kể từ năm 2002 đến nay, chỉ duy nhất 1 trận đối đầu giữa 2 đội kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.
4: Lyon thắng cả HT và FT trong 4 trận sân nhà liên tiếp tại Ligue 1.
5: Lyon giữ sạch lưới liên tiếp 5 trận sân nhà trong khuôn khổ Ligue 1.
7: Montpellier không thắng liên tiếp 7 trận sân khách tại Ligue 1.
 
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]