VĐQG Mỹ (MLS) - 10h00 ngày 08/08, sân Providence Park: Portland Timbers vs Chicago Fire

07-08-2015 07:29
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.


Portland Timbers đang bị đội đầu bảng bỏ xa tới 8 điểm sau chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp. Mục tiêu của đội chủ nhà trong 90 phút sắp tới không gì khác chính là 3 điểm để tạo đà cho chặng nước rút phía trước.

Thông tin lực lượng: Portland Timbers vắng Zemanski vì chấn thương. Chicago Fire vắng Magee, Ritter vì chấn thương, Watson bị treo giò.

Phong độ gần đây của Portland Timbers:


Phong độ gần đây của Chicago Fire:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: Sau khoảng thời gian gần một tháng chơi dưới sức, các cầu thủ Portland Timbers bắt đầu cho thấy những tín hiệu tích cực ở trận hòa trên sân San Jose Earthquakes hồi giữa tuần. Thậm chí nếu may mắn hơn, Portland Timbers xứng đáng ra về với 3 điểm khi sở hữu số cơ hội gần gấp đôi chủ nhà (3-5).

Nếu như Portland Timbers đang sở hữu thành tích sân nhà rất ấn tượng khi thắng 5, chỉ hòa 1/6 trận gần nhất, thì du đấu lại là một vấn nạn với các cầu thủ Chicago Fire. Đội bóng của HLV F. Yallop là những người duy nhất chưa thắng được trận nào trên sân khách mùa này, với tỷ lệ thắng theo châu Á chỉ 22% (thấp nhất giải).

Không chỉ hiện tại, quá khứ cũng đang hoàn toàn chống lại các cầu thủ Chicago Fire khi không thắng cả 7 trận đối đầu, trong đó thua tới 4.

Đặc biệt, Portland Timbers thắng cả 2 trận gần đây theo châu Á khi chấp 3/4.

Tư vấn: Portland Timbers -3/4



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Liên tiếp 2 trận đối đầu giữa 2 đội về Xỉu. 7/8 trận sân nhà gần đây của Portland Timbers cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống, trong đó Portland Timbers và LA Galaxy đang là một trong 2 đội để thủng lưới ít nhất trên sân nhà mùa này (chỉ 0.6 bàn/trận).
Theo thống kê, liên tiếp 3 trận Portland Timbers chấp 3/4 theo tỷ lệ châu Á kết thúc với tối đa 2 bàn. 2/3 trận gần đây của Chicago Fire được chấp 3/4 cũng xuất hiện nhiều nhất 2 lần lưới rung.

Tư vấn: UNDER 2 1/2

Kèo phụ sáng nhất:
-Lưới RUNG hiệp 1: Cả 5 trận đối đầu giữa 2 đội trong khuôn khổ MLS đều xuất hiện ít nhất 1 bàn trong 45 phút đầu tiên. Điều tương tự xảy ra ở cả 3 trận gần đây được chấp 3/4 của Chicago Fire. Bởi vậy, sau phút 15 mà tỷ số vẫn đang là 0-0 thì đó chính là thời điểm thích hợp để các nhà đầu tư đưa ra quyết định.

Thông tin xung quanh

-Tỷ lệ thắng kèo mùa này của Portland Timbers đang là 43.48%, trong khi của Chicago Fire là 38.10%.
-Tỷ lệ thắng kèo sân nhà của Portland Timbers là 54.55%, còn tỷ lệ thắng kèo sân khách của Chicago Fire chỉ 22.22% (thấp nhất giải).
-Mùa trước số trận thắng trên sân khách của Chicago Fire cũng chỉ dừng lại ở con số 2.
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]