VĐQG Mỹ - MLS – 10h00 ngày 18/07, sân Rose Bowl: LA Galaxy -SJ Earthquakes

17-07-2015 14:58
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.

Đây đã là lần thứ 3 2 đội gặp nhau chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng. 2 lần trước đây kết quả được chia đều cho cả 2 khi mỗi đội thắng 1 trận. Tuy nhiên tất cả những cuộc chạm trán ấy đều diễn ra trên sân của SJ Earthquakes. Lần tái ngộ rạng sáng mai kịch bản liệu còn cân bằng khi L.A Galaxy được trở về thánh địa của mình?

Thành tích đối đầu giữa 2 đội:


Phong độ gần đây của L.A Galaxy:


Phong độ gần đây của SJ Earthquakes:


Kể từ sau trận thua L.A Galaxy, SJ Earthquakes không còn là chính mình khi họ toàn thua cả 3 trận tiếp theo. Đây là hệ lụy của việc các vị khách mất quân do Gold Cup. Phong độ của SJ Earthquakes khiến các nhà đầu tư phải e sợ khi chọn họ để gửi vàng.

Kèo Handicap cập nhật đến thời điểm hiện tại:


-Nhận định kèo FT: Kể từ khi chân sút chủ lực của SJ Earthquakes là Chris Wondolowski tham dự Gold Cup cùng đội tuyển Mỹ, sức mạnh của các vị khách giảm đi quá nhiều và hệ lụy chính là việc họ trượt dài trong 4 trận vừa qua. Chắc chắn 1 điều rằng lần tái ngộ L.A Galaxy ở vòng đấu này SJ Earthquakes sẽ không còn nắm giữ phần chủ động như họ đã từng có trong trận thắng 2-1 hồi cuối tháng 6. Ngoài những lý do khách quan kể trên, có 1 điều mà các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đó là SJ Earthquakes rất ít khi dành điểm khi được chấp 1 hòa trở lên (thua 4 trận liên tiếp khi được chấp với TL trên). Trong khi đó L.A Galaxy lại đang khiến các vị khách phải ăn hành khi được chơi tại Rose Bowl (thắng 5 trận sân nhà liên tiếp và ghi được 22 bàn). Sức mạnh của chủ nhà còn ghê gớm hơn khi mới đây họ được bổ sung tân binh Steven Gerrard. Huyền thoại của Liverpool chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng mới bởi chưa hoàn toàn khỏe mạnh nhưng rạng sáng mai anh đã có thể chơi trọn 90 phút sau khi bình phục chấn thương. Với kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của mình, Gerrard sẽ giúp L.A Galaxy mang 1 diện mạo khác và chắc chắn là đáng sợ hơn chính họ trước đó.

Tư vấn: L.A Galaxy -1

-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Hàng công của L.A Galaxy rất “bá đạo” trên sân nhà khi họ chưa từng ghi ít hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất. Theo thống kê 5 trận sân nhà mới đây của L.A Galaxy cũng có không dưới 3 bàn thắng được ghi. Trong khi đó hàng thủ của SJ Earthquakes cũng không đem lại sự yên tâm khi thủng lưới tới 4 bàn ở 2 trận gần nhất.

Tư vấn: OVER 2 1/2 FT

Kèo phụ sáng nhất:

-Chẵn/Lẻ bàn thắng (EVEN/ODD): 3/4 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội kết thúc cho tổng số bàn thắng là lẻ. 3/4 trận gần đây của L.A Galaxy cho kết quả tương tự trong khi 3/4 trận vừa đấu của SJ Earthquakes có tổng số bàn thắng lẻ.

Tư vấn: Tổng bàn thắng LẺ (ODD)
90phut.vn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]