VĐQG Mỹ - MLS – 06h30 ngày 19/07, sân Gillette: New England - New York City

18-07-2015 14:21
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.

Khi còn mới chân ướt chân ráo làm quen với MLS, New York City đã từng khiến New England ôm hận bằng trận thắng 2-0 trên sân nhà. Liệu Lee Nguyễn cùng các đồng đội có đòi được món nợ trên với “ma mới” này khi được trở về thánh địa của mình?

Thành tích đối đầu giữa 2 đội:


Phong độ gần đây của New England:


Phong độ gần đây của New York City:


Cả 2 đội đều là sự lựa chọn không an toàn với các nhà đầu tư khi thay nhau chiếm 2 vị trí cuối của BXH thắng theo châu Á. Tuy nhiên trong khi New York City đã cải thiện thành tích của mình (giành vị trí thứ 19 của chính New England và đẩy đội này xuống vị trí bét bảng) thì chủ nhà vẫn ngập chìm trong khó khăn...

Kèo Handicap cập nhật đến thời điểm hiện tại:


-Nhận định kèo FT: Cùng với sự trở lại của David Villa, New York City đã cải thiện đáng kể thành tích của mình trong 1 tháng qua. Thống kê cho thấy các vị khách giành điểm ở 5 trận gần đây mỗi khi cựu tiền đạo của Barcelona này ghi bàn (Villa ghi 5 bàn/5 trận vừa qua). Nếu New York City còn điểm tựa để trông chờ thì New England không còn 1 cá nhân nào có thể tỏa sáng để cứu họ. Mùa trước 1 mình Lee Nguyễn “gánh team” giúp New England liên tiếp gây nên những bất ngờ. Nhưng mùa giải này tiền vệ công gốc Việt không còn phong độ cao như đã từng và hậu quả là New England trượt dốc (chủ nhà thua 6 trận liên tiếp). Ở lượt đi chính David Villa là người mở tỷ số để giúp New York City đánh bại New England. Trong ngày tái ngộ, chân sút này đã bắt đầu vào phom và anh sẽ là ngòi nổ nguy hiểm với chủ nhà. Cần biết New England thua theo châu Á 4/5 trận gần đây khi chấp từ 1/4 tới 1/2.

Tư vấn: New York City +1/2

-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Hàng phòng ngự của New England là điểm yếu chí tử khiến họ liên tiếp mất điểm. Trong 5 trận liên tiếp New England đều bị thủng lưới từ 2 bàn trở lên. Thống kê cũng cho thấy 5 trận vừa đấu của chủ nhà có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. Về phía New York City, họ cũng chỉ mạnh ở hàng công với sự góp mặt của David Villa. 7 trận liên tiếp các vị khách đều ghi không dưới 2 bàn/trận và 6/7 trận đó cũng có không ít hơn 2 bàn thắng được ghi.

Tư vấn: OVER 2 1/2 FT

Kèo phụ sáng nhất:

-Chẵn/Lẻ bàn thắng (EVEN/ODD): Trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội kết thúc cho tổng số bàn thắng là chẵn. 4/5 trận sân nhà gần đây của New England cho kết quả tương tự trong khi 5/6 trận vừa đấu của SJ Earthquakes có tổng số bàn thắng chẵn.

Tư vấn: Tổng bàn thắng CHẴN (EVEN)
90phut.vn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]