VĐQG Đức - 1h30 ngày 15/08, sân Allianz Arena: Bayern Munich vs Hamburger

14-08-2015 10:56
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.

Bayern Munich đứng dậy rất nhanh sau thất bại ở trận tranh Siêu cúp khi vượt qua 2 trong số các CLB giàu thành tích nhất của bóng đá châu Âu là AC Milan và Real Madrid để đăng quang tại Audi Cup. Hùm xám đang cho thấy họ đã sẵn sàng cho hành trình bảo vệ ngôi vương.



Thông tin lực lượng:

+Bayern Munich vắng Badstuber, Kirchhoff, Martinez, Ribery vì chấn thương. Hamburger không có sự phục vụ của Drobny, Jiracek và Diaz vì lý do tương tự.

Thành tích đối đầu:


Phong độ gần đây của Bayern Munich:


Phong độ gần đây của Hamburger:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: Sự tự tin đã trở lại với các cầu thủ Bayern Munich sau chiến thắng tại Audi Cup mới đây, dù đối thủ là 2 cái tên hàng đầu của bóng đá châu Âu (Real Madrid và AC Milan), trước khi có màn dạo chơi tại cúp Quốc gia (thắng 3-1). Với việc tân binh Vidal hòa nhập cực tốt, các CĐV đã phần nào vơi đi nỗi nhớ Bastian Schweinsteiger ở khu vực giữa sân.

Trong khi đó, Hamburger được coi như đối thủ rất ưa thích của Hùm xám xứ Bavaria. 10 trận gặp nhau gần đây, Bayern Munich thắng tới 8 trận theo châu Á. Thậm chí 5 trận gần nhất làm khách tại Allianz Arenal, đội bóng thành phố cảng đều phải nhận những thất bại “kinh hoàng” (thủng lưới hơn 6 bàn/trận).

Ngoài việc phải làm khách của khắc tinh trong những mùa giải gần đây, phong độ của Hamburger cũng đang bị đặt dấu hỏi. Kể từ cú “chết hụt” mùa trước (trụ hạng sau loạt play-off), Hamburger chưa có bất kỳ tín hiệu khởi sắc nào. Mới đây, họ còn để đội bóng hạng 4 Carl Zeiss Zena loại khỏi cúp Quốc gia sau 120 phút thi đấu.

Tư vấn: Bayern Munich -2 1/2



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Bayern Munich có thói quen khởi đầu mùa giải mới một cách đầy khí thế. 4/5 mùa gần nhất các trận ra quân của họ đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng.
7/8 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội xuất hiện tối thiểu 4 bàn. Trận gần nhất của Bayern Munich và Hamburger cũng đều kết thúc với 4 lần lưới rung.
Tư vấn: OVER 3 1/2

Kèo phụ sáng nhất:


-Kèo phạt góc (Corners): 13 trận đối đầu gần đây chỉ duy nhất 1 lần Bayern Munich được hưởng nhiều hơn 5 quả phạt góc so với Hamburger, trong đó 11/13 trận chênh lệch chỉ từ 4 quả trở xuống. Lối chơi của Hamburger cũng chú trọng khá nhiều đến các tình huống xuống bóng từ 2 biên, bởi vậy mà cơ hội được hưởng phạt góc của đội khách cũng không hề thấp.

Tư vấn: Hamburger +5 góc

Thống kê đặc biệt:
31: Bayern Munich bất bại 31/34 trận sân nhà gần đây tại Bundesliga.
25: Hamburg không thắng 25/28 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga.
4: Liên tiếp 4 mùa giải gần đây Hamburg không thắng trong ngày ra quân.
 
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]