VĐQG Brazil - 8h00 ngày 13/08, sân Arena Corinthians: Corinthians vs Sport Club Recife

12-08-2015 07:56
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.


Trận hòa trên sân Sao Paulo ở vòng trước khiến Corinthians bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với đội đầu bảng Atletico Mineiro. Tuy nhiên chính điều đó sẽ càng thôi thúc họ giành 3 điểm ở trận này bằng mọi giá nếu không muốn gặp bất lợi trong cuộc đua đến chức vô địch.



Thông tin lực lượng:
+Corinthians vắng Edilson, Cristian vì chấn thương, Felipe bị treo giò. Sport Club Recife vắng Ronaldo, Leite vì chấn thương.

Thành tích đối đầu:


Phong độ gần đây của Corinthians:


Phong độ gần đây của Sport Club Recife:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: Sân nhà đang là điểm tựa rất đáng tin cậy với các cầu thủ Corinthians. Tại Arena Corinthians, thầy trò HLV Tite đang sở hữu 6 chiến thắng liên tiếp, trong đó từng đánh bại cả đội đầu bảng Atletico Mineiro. Đây cũng là nơi Sport Club Recife thua liên tiếp 4 trận khi làm khách, đều thủng lưới từ 3 bàn trở lên.

Trong khi đó, Sport Club Recife lại gặp khó khăn khi phải làm khách. Đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Eduardo Baptista vẫn chưa được hưởng niềm vui sau 8 chuyến du đấu. Cho dù trong chuỗi trận đó Sport Club Recife mới chỉ để thua duy nhất 1 trận (ít nhất giải), nhưng rõ ràng việc chỉ tập trung phá lối chơi của đối phương không phải lúc nào cũng mang lại tác dụng.

Chiến thuật của Corinthians đề cao sự cân bằng, và đó là lý do giúp họ đang là đội để thủng lưới ít nhất giải (10 bàn). Bên cạnh đó, sở trường khoét vào 2 nách của đối phương với sự cơ động của bộ đôi Malcom và Jadson chắc chắn sẽ gây cho Sport Club Recife, vốn có thói quen tập trung đông quân số ở trung lộ nhiều phiền toái. Atletico Mineiro, với lối chơi tương tự cũng từng khiến Sport Club Recife phải ôm hận.

Thêm một thông tin rất đáng để tham khảo. Đó là Corinthians không thua cả 7 trận sân nhà gần đây tại giải quốc nội khi chấp từ 3/4 đến 1. Mùa trước Corinthians cũng chấp 1 khi tiếp Sport Club Recife trên sân nhà, và chung cuộc họ giành chiến thắng 3-0.

Tư vấn: Corinthians -1



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Ghi được bàn thắng vào lưới Corinthians là điều không hề dễ dàng. 13 trận gần đây đội bóng của HLV Tite chỉ thủng lưới 5 bàn. Trong bối cảnh mất chân sút Leite vì chấn thương, Sport Club Recife sẽ càng khó khăn trong việc tìm kiếm lợi thế.

Theo thống kê 7/9 trận gần đây của Corinthians có không quá 2 bàn thắng được ghi. Liên tiếp 4 trận của Sport Club Recife tại giải VĐQG cũng kết thúc với số bàn thắng không quá 2.

Tư vấn: UNDER 2 1/4

Kèo phụ sáng nhất:
-Corinthians Hiệp 1: Liên tiếp 4 trận sân nhà Corinthians không thủng lưới trong hiệp 1, trong đó 3/4 trận họ là những người vươn lên dẫn bàn trước giờ nghỉ. 3/4 trận sân khách gần nhất Sport Club Recife cũng là những người chịu bất lợi về mặt tỷ số sau 45 phút đầu tiên.

4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội trên sân của Corinthians, đội chủ nhà đều không thua trong hiệp 1 trong đó 3/4 trận có được lợi thế trước giờ nghỉ.

Con số đáng chú ý:
9: Số trận hòa của Sport Club Recife sau 17 vòng đấu, nhiều nhất giải.
10: Số bàn thua mà Corinthians phải nhận từ đầu mùa, ít nhất giải.
0: Corinthians là đội duy nhất chưa hòa trận này trên sân nhà mùa này.
 
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]