VĐQG Brazil - 5h30 ngày 02/07, sân Adelmar da Costa Carvalho: Sport Recife vs Internacional

01-07-2015 10:49
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.


Sport Recife đang gây bất ngờ khi vượt mặt một loạt ông lớn để dẫn đầu BXH sau 9 vòng đấu. Và liệu họ có thể nối tiếp mạch trận ấn tượng của mình, hay Internacional với xứ mệnh “dạy” cho kẻ ngông cuồng này một bài học mới là những người ca khúc khải hoàn? Hãy cùng các chuyên gia của 90phut.vn phân tích trận cầu được cho là đáng chú ý nhất vòng 10 giải VĐQG Brazil.

Thành tích đối đầu giữa 2 đội:


Có thể thấy Internacional là đối thủ không hề dễ chịu với Sport Recife. Lần gần nhất Sport Recife có được chiến thắng trước Internacional cách đây đã gần 7 năm.

Phong độ gần đây của Sport Recife:


Phong độ gần đây của Internacional:


Sport Recife đang là cái tên cực yêu thích của các nhà đầu tư. Đây là đội bóng duy nhất tại giải VĐQG đến thời điểm này đạt tỷ lệ thắng 100% theo châu Á. Trong khi đó, tỷ lệ thắng theo châu Á của Internacional chỉ 44.44%, đứng thứ 12/20 đội.

Kèo Handicap cập nhật đến thời điểm hiện tại:

-Nhận định kèo FT: Đây sẽ là trận đấu khó khăn nhất của Sport Recife kể từ đầu giải. Không chỉ bởi Internacional đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh đầy tích cực, mà quan trọng là Sport Recife mất đi nhiều quân bài quan trọng cho 90 phút sắp tới. Đáng kể nhất là những án treo giò dành cho Souza, Wendel, và bên cạnh đó còn là chấn thương của Alex Silva, Elber, Margrao... Ngược lại, Internacional đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột gồm Geferson, Winck và Valdivia, đều là những nhân tố chủ chốt ở hàng thủ. Cộng thêm thành tích thường “bắt nạt” Sport Recife trong quá khứ, cơ hội dành cho đội khách vì thế đang là khá sáng. Nói thêm là Sport Recife chỉ đứng thứ 11 mùa trước, còn Internacional cán đích ở vị trí thứ 3.

Tư vấn: Internacional +1/4

-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Làm khách của đội đầu bảng, các cầu thủ Internacional hẳn nhiên phải “nể nang” đôi phần. Lối chơi của Internacional cũng thiên về sự chắc chắn khi sạch lưới 6/10 trận gần đây, và có tới 9/10 trận kết thúc với số bàn thắng không quá 2. 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội trên sân của Sport Recife cũng kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

Tư vấn: UNDER 2 1/4 FT

Kèo phụ sáng nhất:
-Lưới RUNG hiệp 1: 7/9 trận gần đây của Sport Recife xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Tương tự, 7/9 trận đối đầu giữa 2 đội cũng có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ. Bởi vậy, sau phút 15 vẫn chưa xuất hiện bàn thắng thì đây chính là thời điểm thích hợp để tính chuyện thả RUNG.

Tư vấn: OVER 1/2 HT!
 
Pokerman/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]