VĐQG Brazil - 02h00 ngày 27/07, sân Morumbi: Sao Paulo vs Cruzeiro

26-07-2015 07:46
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.

90 phút sắp tới là màn tái đấu giữa 2 đội chỉ 2 tháng sau khi Cruzeiro khiến Sao Paulo phải dừng bước tại vòng 1/8 Copa Libertadores. Các cầu thủ Sao Paulo chắc hẳn đang rất nóng lòng để đòi nợ đối thủ, nhưng không phải tất cả mọi yếu tố đều đang ủng hộ đội chủ nhà.



Thông tin lực lượng: Sao Paulo vắng Fabiano, Ganso do án treo giò, Kardec, Daniel, Denis, Wesley cũng không thể góp mặt vì chấn thương. Cruzeiro không có sự phục vụ của Alisson, Rodrigo, Dede, Judivan, Baptista, Farias vì chấn thương.

Thành tích đối đầu:


Phong độ gần đây của Sao Paulo:


Phong độ gần đây của Cruzeiro:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: Sao Paulo vẫn đang sở hữu thành tích sân nhà khá ấn tượng (thắng 5, hòa 2/7 trận), song điều đó không đảm bảo một chiến thắng cho thầy trò HLV Osorio. Việc mất đi gần hết hàng công do chấn thương và treo giò, trong đó đáng chú ý có Fabiano và Ganso, sẽ khiến khả năng ghi bàn của đội chủ nhà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tình hình còn xấu đến mức Sao Paulo buộc phải sử dụng tiền đạo chưa được ra sân phút nào ở mùa giải năm nay là Centurion cho vị trí trung phong cắm. Với tư cách là một trong 3 đội sở hữu hàng thủ tốt nhất đến thời điểm này, Cruzeiro càng có lý do để tự tin vào việc giữ sạch lưới trong 90 phút sắp tới.

Tư vấn: Cruzeiro +1/2



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Như đã đề cập ở trên, Sao Paulo đang gặp khó khăn về mặt nhân sự trên hàng công và điều đó sẽ ngăn họ trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của đội khách. Theo thống kê, liên tiếp 5 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội và liên tiếp 7 trận vừa qua của Cruzeiro cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

Tư vấn: UNDER 2 1/4 FT

Các con số đáng chú ý:
3: Liên tiếp 3 trận sân khách Cruzeiro hòa hiệp 1 và thua cả trận.
13: Sao Paulo bất bại 13 trận sân nhà liên tiếp trong khuôn khổ giải VĐQG.
2: Liên tiếp 2 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với số bàn thắng là lẻ.

Kèo phụ sáng nhất:


- Both/One/Neither Team To Score: 6/7 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với chỉ 1 đội ghi được bàn thắng. Tương tự, 6/7 trận vừa qua của Cruzeiro đội giành chiến thắng cũng là những người duy nhất làm tung lưới. Không phải ngẫu nhiên mà trên sàn giao dịch, nhà cái để kèo chỉ 1 đội ghi bàn có mức ăn thấp nhất (2.00), điều không thường xuyên xảy ra ở những cuộc chạm trán không quá chênh lệch.

Tư vấn: One Team To Score
 
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]