Văn Quyết trở lại, HN T&T thảm bại trước Cần Thơ

15-05-2016 20:36
Chuỗi trận bất bại của Hà Nội T&T đã bị chặn đứng bởi Cần Thơ. Trong khi đó Hải Phòng dễ dàng vượt qua Khánh Hòa với tỉ số 2-0.
>>> HAGL giành 3 điểm kịch tính tại Pleiku

Trước khi bước vào cuộc đối đầu với Cần Thơ, Hà Nội T&T đã trải qua 4 trận thắng liên tiếp. Kết quả này đủ để đội bóng Thủ đô tự tin bước vào trận đấu này. Thế nhưng trên sân Cần Thơ, bất ngờ đã xảy ra khi Hà Nội T&T đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ đã thảm bại với tỉ số 0-3.

Quay trở lại với những diễn biến chính của trận đấu. Trong chuyến làm khách Cần Thơ, Hà Nội T&T không thể có sự phục vụ của Victor và Gonzalo do án treo giò. Tuy nhiên họ lại chào sự trở lại của Nguyễn Văn Quyết sau khi cầu thủ này kết thúc án treo giò 5 trận vì sự cố xô ngã trọng tài ở trận đấu gặp Sanna Khánh Hòa.


Dù bước vào trận đấu bằng sự hưng phấn cao độ. Song khá bất ngờ là ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, Hà Nội T&T đã để Cần Thơ khoan thủng mảnh lưới. Từ một pha tấn công bên cánh trái, Patiyo chuyền vào cho Oseni đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Văn Công.

Sau khi phải nhận bàn thua, Hà Nội T&T dồn lên và liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu kém may mắn, các chân sút bên phía đội bóng Thủ đô đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Sự bế tắc trong mặt trận tấn công tiếp tục 'ám' lấy các cầu thủ đội khách trong hiệp đấu thứ hai. Không thể ghi bàn, Hà Nội T&T còn phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp ở cuối trận.

Đầu tiên là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Cần Thơ của Oseni ở phút 75. Tới phút bù giờ, đích thân cầu thủ này chọc khe cho Đinh Hoàng Max băng lên sút chéo góc trúng người thủ môn Văn Công dội ra trước khi tiếp tục sút bồi tung lưới Hà Nội T&T.

Với trận thắng này Cần Thơ đã khép lại chuỗi hai trận không biết đến mùi chiến thắng. Họ hiện đang xếp thứ 5 trên BXH với 15 điểm. Trong khi đó, mạch 4 trận thắng liên tiếp của Hà Nội T&T đã bị chặn đứng.


Ở trận đấu cùng giờ, Hải Phòng đã dễ dàng đánh bại Khánh Hòa với tỉ số 2-0. Trong cuộc đối đầu này, Hải Phòng với lợi thế sân nhà gần như làm chủ được thế trận. Dù vậy, họ đã không thể ghi bàn trong hiệp 1 khi đội khách Khánh Hòa tổ chức phòng ngự quá tốt.

Phải tới phút 48 của trận đấu, Hải Phòng mới có bàn mở tỉ số sau pha đánh đầu của Đình Bảo. Phút 64, tỉ số được nâng lên 2-0 cho đội chủ nhà. Từ một pha phản công nhanh, Hồng Phong đón đường chuyền của đồng đội trước khi sút chéo góc nhân đôi cách biệt.

Trong khoảng thời gian sau đó, trận đấu diễn ra hấp dẫn. Phút 70, Văn Thắng đưa bóng vào lưới Khánh Hòa nhưng không được công nhận vì rơi vào thế việt vị. Trong khi đó, đội khách có ít nhất 2 cơ hội ăn bàn từ những cú dứt điểm của Uche và Chaher nhưng không thành công.

Với ba điểm giành được trong trận đấu này, Hải Phòng tiếp tục độc chiếm ngôi đầu với 25 điểm, hơn đội xếp thứ 2 B.Bình Dương 7 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN CÒN LẠI

Cần Thơ 3-0 T&T Hà Nội
Hải Phòng 2-0 Khánh Hòa
HAGL 3-2 Long An
Ngọc Linh/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]