V-League khai màn: Thanh Hóa thắng đậm á quân Hà Nội T&T

21-02-2016 01:15
Thầy trò HLV Lê Thuỵ Hải đánh bại đương kim á quân Hà Nội T&T 3-0 trong trận mở màn Toyota V-League 2016.
Trước thềm mùa giải mới, Thanh Hoá chi mạnh tay để chiêu mộ HLV Lê Thuỵ Hải cùng hàng loạt cầu thủ có tên tuổi như Ngô Hoàng Thịnh, Mai Tiến Thành, Ivan Firer (từng đá Europa League)...Ngoài ra, đội bóng xứ Thanh còn ra quyết định nâng mức thưởng lên 500 triệu đồng cho một trận thắng trên sân nhà và 600 triệu đồng cho ba điểm giành được trên sân khách. Chủ tịch CLB Doãn Văn Phương không ngần ngại cho biết mục tiêu của đội là mang chức vô địch V-League về xứ Thanh.
 
Ngoài nhân sự chất lượng, Thanh Hoá còn được tiếp thêm lửa chiến đấu từ sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Trong trận ra quân, sân Thanh Hoá với sức chứa 12.000 người đã không còn chỗ trống. Thậm chí nhiều CĐV phải chọn cách ngồi trên nóc nhà quanh sân vận động để theo dõi đội nhà thi đấu.


Thanh Hóa (áo vàng) đã chơi tốt trước nhà á quân Hà Nội T&T (áo trắng)

Thanh Hoá ra quân ở mùa giải mới vô cùng thuận lợi. Ngay ở phút thi đấu đầu tiên, họ đã được hưởng một quả phạt 11m khi Victor phạm lỗi với Firer trong vòng cấm. Đội trưởng Omar thực hiện chuẩn xác để đem bàn mở tỷ số. Ngoài ra, đội chủ nhà còn vô cùng may mắn khi bộ đôi Samson và Arnaud Loris của đội khách liên tục đánh đầu ra ngoài trong những tình huống thuận lợi. Thậm chí phút 25, thủ môn Thanh Thắng đã phải đứng nhìn sau cú sút phạt của Văn Quyết nhưng bóng lại liếm xà ngang đi ra ngoài.
 
Đang bị đối thủ ép, Thanh Hoá bất ngờ có được bàn thắng gia tăng cách biệt nhờ phút loé sáng của Đình Tùng ở phút 35. Từ ngoài vòng cấm, cầu thủ xứ Thanh thực hiện một cú vuốt bóng tinh tế, đưa bóng đi hình vòng cung, qua đầu thủ môn chui vào lưới, khiến CĐV đội nhà nhà phải đứng cả dậy để vỗ tay tán thưởng.


Niềm vui của đội chủ nhà và nỗi buồn những vị khách

Hà Nội T&T mới thay tướng cách đây chục ngày, HLV Phan Thanh Hùng ra đi, nhường chỗ cho đồng nghiệp Phạm Minh Đức. Trong trận ra quân, HLV Phạm Minh Đức đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho đội bóng thủ đô từ bỏ lối đá nhỏ, ban bật bao lâu nay để chuyển qua chơi bóng bổng. Tuy nhiên, do không có sự góp mặt của chuyên gia không chiến Gonzalo, mọi pha bóng bổng của Hà Nội T&T đều bị đội chủ nhà dễ dàng hoá giải.  Đội khách thi đấu bế tắc, hoàn toàn không có cơ hội để lật ngược thế cờ.
 
Trong khi hàng công thi đấu bế tắc thì hàng thủ Hà Nội T&T lại liên tiếp mắc sai lầm. Phút 71, cầu thủ mới vào sân thay người đầu hiệp hai Xuân Nam phạm lỗi với trong vòng cấm khiến đội khách phải nhận thêm một quả phạt đền. Omar tiếp tục thực hiện thành công để ấn định tỷ số 3-0. Đánh bại á quân Hà Nội T&T, Thanh Hoá leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2016.

Vòng 1 V-League 2016/2017
Thanh Hóa 3-0 Hà Nội T&T 
Đà Nẵng 2-1 Đồng Tháp
Bình Dương 2-0 Cần Thơ
Dược Sơn/ theo VnExpress

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]