Update trước giờ G: Sanchez trở lại trong đội hình Arsenal, Liverpool ra mắt Firmino

14-08-2015 11:22
Sau bước chạy đà trong vòng đầu tiên, rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League quyết tâm thể hiện bộ mặt tích cực hơn nữa. Do đó, vòng 2 Premier League hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của nhiều ngôi sao.
“Quỷ đỏ” giữ nguyên đội hình
Sau chiến thắng khá khó nhọc trước Spurs, người hâm mộ mong chờ một màn trình diễn thuyết phục hơn của thầy trò Van Gaal. Tuy nhiên, điều này nhiều khả năng vẫn phải dựa trên bộ khung cũ. Trong khung gỗ, Sergio Romero vẫn là sự lựa chọn hàng đầu khi De Gea không được trọng dụng. Trước mặt anh, Blind vẫn sẽ đá cặp cùng Smalling khi mà Rojo và Jones vẫn chưa hẹn ngày trở lại.


Romero là sự lựa chọn chắc chắn
 
Tuyến tiền vệ, Bastian Schweisteiger được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều cải tổ tích cực hơn. Nhưng nếu không có diễn biến mới nào xảy ra, anh vẫn sẽ phải ra sân từ băng ghế dự bị. Fellaini vẫn sẽ quan sát các đồng đội từ khán đài vì vẫn trong thời kỳ thụ án treo giò.

Arsenal có sự trở lại của Sanchez
Không thể tiếp tục chờ đợi, Sanchez sẽ xuất phát ngay từ đầu trong trận đấu với Palace tới đây. Wenger đã phải rút ngắn kỳ nghỉ của tiền đạo người Chile ngay trong trận mở màn với West Ham dù theo lịch, ông thầy người Pháp sẽ cho anh nghỉ vòng đầu.


Sanchez sẽ trở lại
 
Vị trí hậu vệ phải sẽ là sự tranh đua quyết liệt của Debuchy và Bellerin. Dù cầu thủ trưởng thành từ La Masia chơi rất lên chân nhưng nhiều khả năng Wenger vẫn sẽ dành chỗ cho cựu binh. Tuy nhiên, Wilshere và Rosicky đều không thể tham dự do những chấn thương khác nhau.

Long tranh hổ đấu tại Etihad
Ngay trong vòng đấu thứ 2, Premier League đã chứng kiến một trận cầu đinh. Man City sẽ trở về sân nhà để tiếp đón ĐKVĐ Chelsea. Về phần đội chủ nhà, tân binh Delph và Clichy vẫn chưa thể thi đấu do chưa hoàn tất quá trình hồi phục. Tuy nhiên, sự chú ý sẽ dồn vào Yaya Toure khi tiền vệ này dính phải một pha va chạm khá mạnh trong chiến thắng trước West Brom. Dẫu sao, Pellegrini cho rằng không có gì quá nghiêm trọng và mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.


Toure bị đau nhẹ
 
Trên hàng công, nhiều khả năng Bony sau màn khởi đầu không đến nỗi nào vẫn phải nhường chỗ cho Sergio Aguero. Pellegrini cần họng súng mạnh nhất nếu muốn khoan thủng bức tường màu xanh của đội khách.

Về phần Chelsea, sẽ không có quá nhiều thay đổi so với trận ra quân thất bại. Trong khung thành, Begovic sẽ tiếp tục bắt thay Courtois. Sau màn trình diễn khá xuất sắc trước Swansea, cựu thủ môn của Stoke đang nhận được sự tin tưởng rất lớn.

Begovic ở lại còn Oscar sẽ vào ghế dự bị
 
Ở trục giữa sân, Fabregas có thể được đẩy lên chơi cao như một tiền vệ công, để lại vòng tròn trung tâm cho Ramires và Matic. Man City cực kỳ nguy hiểm trên sân nhà và Mourinho muốn một sự chắc chắn trước khi nghĩ tới sự đột biến mang tên Oscar.

Liverpool tiếp tục thiếu vắng Sturridge
Chân sút người Anh cùng đội Flanagan đều chưa thể thi đấu. Trong khi đó, Joe Allen sẽ phải vắng mặt tới 3 tuần nữa vì chấn thương gân khoeo.


Chờ đợi màn ra mắt của Firrmino
 
Trong khi đó, sự chú ý sẽ dồn vào Roberton Firmino khi tân binh đắt giá này được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt đội bóng mới. Anh sẽ chơi ngay phía sau lưng của trung phong Benteke. Coutinho do đó sẽ lùi hơn với sự hỗ trợ ở bộ 3 giữa sân Henderson, Milner và rất có thể là Can.
 
Lộc Trần/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]