Update trước giờ G: Chelsea và Liverpool đón “trọng pháo” trở lại

31-10-2015 16:53
Vấn đề lực lượng là điều khiến các đội bóng lớn lo ngại trước khi bước vào vòng đấu này.
Diego Costa và Benteke có thể ra sân

Chelsea có thể tung cả Diego Costa và Pedro, những cầu thủ bị đang đau nhẹ vào sân để đối đầu với Liverpool. Bộ đôi cầu thủ Tây Ban Nha sẽ được kiểm tra y tế lần cuối cùng trước khi Mourinho đưa ra quyết định. Trong một canh bạc quyết định đến khả năng tại vị của bản thân, “Người đặc biệt” có thể tung hết những quân bài trong tay để cứu vãn tình hình. Ở tuyến giữa Chelsea sẽ có sự phục vụ trở lại của Matic, người nhận án treo giò 1 trận tại Carling Cup sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp West Ham.



Bên phía Liverpool, chân sút đắt giá Benteke cũng kịp thời trở lại sau khi nghỉ trận Bournemouth hồi giữa tuần. James Milner cũng tái xuất sau án treo giò, trong khi Roberto Firmino nhiều khả năng sẽ có một suất đá chính nhờ phong độ cao. Tổn thất duy nhất bên phía Liverpool là trung vệ Kolo Toure, người đang phải rời xa sân cỏ vì chấn thương gân khoeo.

M.U mất 3 cầu thủ trong chuyến làm khách của Crystal Palace

“Quỷ đỏ” sẽ không thể có 3 cầu thủ Memphis Depay, Antonio Valencia và James Wilson trong trận đấu tại Selhurst Park. Cả 3 cầu thủ này đều gặp vấn đề sau trận đấu với Middlesbrough tại Carling Cup hồi giữa tuần. Như vậy đội hình M.U sẽ không có nhiều thay đổi so với trận derby Manchester tuần trước, ngoại trừ việc Darmian sẽ trấn giữ hành lang phải thay Valencia. Sự trở lại của Young sau chấn thương có thể giúp Van Gaal đưa Martial lên đá trung phong cắm và kéo Rooney về hàng tiền vệ khi cần thiết.

Bên phía Crystal Palace, nhạc trưởng Cabaye của họ đang chạy đua để hồi phục kịp thời tham dự trận đấu. Jason Puncheon, người nghỉ trận đấu với Man City tại Carling Cup do bị ốm đã có thể trở lại.

Man City và Arsenal trong bão chấn thương

Cả Man City lẫn Arsenal đều sẽ thiếu rất nhiều trụ cột trong các trận đấu với Norwich và Swansea.

David Silva và Aguero vẫn chưa thể trở lại đội hình Man City, trong khi Zabaleta sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương mới gặp phải. Samir Nasri, Gael Clichy và Fabian Delph vẫn sẽ tiếp tục vắng mặt. Pellegrini đã buộc phải đôn một số cầu thủ của đội hình trẻ lên để tăng chiều sâu lực lượng.

Trong khi đó Arsenal sẽ bước vào chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn tại sân Liberty của Swansea mà không có sự phục vụ của Walcott, Oxlade-Chamberlain và Ramsey. Nhiều khả năng cầu thủ người Costa Rica Joel Campbell sẽ được đá chính ngay từ đầu.  
 
Hoàng Giang/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]