Unai Emery kinh ngạc, Enrique nhận hết lỗi lầm

15-02-2017 09:26
Hai nhà cầm quân của PSG và Barcelona đã có những chia sẻ sau cuộc chạm trán ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
>>> 5 điểm nhấn PSG - Barca: "Thiên thần" Di Maria, "Kẻ tàng hình" Messi

Được thi đấu trên sân nhà nhưng ngay cả những CĐV lạc quan nhất của PSG cũng không thể tin đội bóng con cưng lại giành chiến thắng tưng bừng 4 "sao" trước CLB hùng mạnh bậc nhất châu Âu, Barcelona.

Sau trận đấu, HLV Unai Emery cũng phải thốt lên đầy kinh ngạc: "Đây là một trận đấu tuyệt vời cả từng cá nhân và cả tập thể. Kết quả này nằm ngoài sự mong đợi của chúng tôi. Tất nhiên, thật khó để một đội bóng có thể làm được điều đó trước Barcelona".

Mặc dù vô cùng ấn tượng với kết quả vừa giành được nhưng chiến lược gia người TBN lại tỏ ra cực kỳ thận trọng trước cuộc tái ngộ Messi và đồng đội ở trận lượt về: "Chúng tôi có lợi thế và cả động lực lớn để tái ngộ Barcelona. Nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Rõ ràng chúng tôi sẽ phải rất thận trọng bởi không thể nói trước được điều gì khi vẫn còn tới 90 phút nữa ở Nou Camp.
 

HLV Unai Emery ngạc nhiên với trận thắng đậm của PSG
 

"Dù chúng tôi đang có kết quả thuận lợi nhưng toàn đội cần phải duy trì được sự tập trung bởi các bạn thừa biết là đối đá của Barca rất đa dạng. Tôi hiểu rằng toàn đội không được phép chủ quan. PSG sẽ phải thi đấu hết mình hệt như trận lượt đi nếu muốn vượt qua Barca để đi tiếp vào vòng tứ kết".

Có vẻ như HLV Unai Emery đang không muốn các học trò ngủ quên trên chiến thắng trước cuộc hành quân tới Nou Camp ngày 8/3.  Tuy nhiên, nếu nhìn vào yếu tố lịch sử, ông và các học trò sẽ thêm phần tự tin bởi ở đấu trường Champions League, chưa từng có CLB nào lội ngược dòng thành công ở vòng đấu knock-out khi thua đậm tới 0-4 như Barca.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique đã nhận hết trách nhiệm về mình sau thất bại thảm hại. Ông cho biết: “Thất bại này là lỗi của tôi. Đây thực sự là đêm thảm họa. PSG đã chơi tốt hơn Barcelona cả khi có bóng lẫn không có bóng. Thực sự, tôi không có nhiều điều để nói. Kết quả đã phản ánh tất cả. Đương nhiên, HLV là người có lỗi lớn nhất. Bởi vì cũng với những cầu thủ như vậy, vào ngày khác, họ sẽ thắng tưng bừng".
 

HLV Luis Enrique đã nhận hết trách nhiệm về mình sau thất bại thảm hại

"PSG xứng đáng chiến thắng. Họ áp sát rất tốt. Chúng tôi đã chuyển từ sơ đồ 4-3-3 sang 4-2-3-1 để Messi có thể nhận được nhiều bóng hơn. Nhưng tình hình không thay đổi nhiều bởi PSG đã áp sát quá tốt ở trận này. Tôi muốn báo chí viết những điều hết sức bình thường cả khi chúng tôi chiến thắng và lúc thất bại”.
Thanh Hương/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]