U23 Việt Nam được hiến kế để đánh bại U23 Qatar tại bán kết

23-01-2018 13:32
Trước trận bán kết chiều nay, cựu danh thủ Hồng Sơn đã “hiến kế” để giúp U23 Việt Nam có thể đánh bại Qatar để giành quyền vào chung kết.
 
U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và phần thưởng sau chiến tích lọt vào Bán kết tại VCK U23 châu Á 2018. Chiều nay, đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ đối mặt với một thử thách khó khăn khác mang tên U23 Qatar trong khuôn khổ vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.
 
Đây được đánh giá là đối thủ khó khằn với U23 Việt Nam bởi đối thủ có thể hình, thể lực vượt trội, bên cạnh đó U23 Qatar cũng sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật đang thi đấu ở châu Âu. Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, U23 Việt Nam được cho rằng sẽ nhập cuộc với thế trận phòng ngự phản công để tung đòn quyết định kết liễu đối thủ.
 
Trao đổi với báo chí trong nước trước trận đấu quyết định chiều nay, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho rằng U23 Việt Nam cần phát huy sức mạnh tinh thần, đoàn kết và chơi bóng theo cách “không còn gì để mất” để có thể giành thắng lợi trước U23 Qatar. Cựu danh thủ đội tuyển Việt Nam khẳng định: “U23 Qatar rõ ràng mạnh hơn U23 Việt Nam. Họ có nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu và từng vô địch giải U19 châu Á năm 2014. Về lý thuyết, họ còn mạnh hơn cả U23 Iraq, đối thủ mà chúng ta rất vất vả vượt qua ở vòng tứ kết”.
 

U23 Việt Nam nhận được nhiều khích lệ
 
Theo Hồng Sơn, U23 Việt Nam không e ngại lối chơi bóng dài bóng bổng của các đội bóng Tây Á và Trung Đông, tuy nhiên nếu U23 Qatar chơi áp sát như hiệp 1 trận đấu với Palestine tại Tứ kết, đây sẽ là thách thức lớn với U23 Việt Nam: “Các đội bóng Tây Á, Trung Đông đều thiên về lối chơi kỹ thuật kết hợp với bóng bổng. U23 Việt Nam không sợ điều này. Tuy nhiên, nếu U23 Qatar quyết định chơi áp sát mạnh, liên tục, chúng ta sẽ gặp khó khăn vì thể hình, thể lực thua kém”.
 
Dù bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt, nhưng cựu danh thủ đội tuyển Việt Nam vẫn chỉ ra những điểm mạnh nhất định của U23 Việt Nam thời điểm hiện tại. Theo Hồng Sơn thì sức mạnh tinh thần có ý nghĩa rất lớn với Xuân Trường cùng các đồng đội: “U23 Việt Nam đang có lợi thế lớn về tinh thần. Đây lại là trận đấu “không còn gì để mất”, tôi tin chúng ta có thể thắng tiếp, chỉ cần có niềm tin và khát vọng, ra sân đoàn kết và thi đấu như những chiến binh như các trận đấu trước”.
 
Cựu danh thủ này cũng nhấn mạnh dù kết quả trận đấu với U23 Qatar thế nào thì U23 Việt Nam cũng đã làm nức lòng người hâm mộ và có thể tự hào sau giải đấu này.
 
Trước Hồng Sơn, lần lượt HLV Phan Thanh Hùng, Lê Huỳnh Đức, Minh Phương,… và nhiều chuyên gia trong nước như Lê Thụy Hải, Nguyễn Mạnh Hải… đều lên tiếng ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tốt trước U23 Qatar ở trận đấu chiều nay. Theo đó, HLV Lê Thụy Hải cũng cho biết: "Trước đối thủ mạnh thì U23 Việt Nam cũng không còn lựa chọn nào khác là chơi phòng ngự phản công. Chỉ có một hàng phòng ngự chắc chắn, mới chống đỡ được đòn phủ đầu của đối thủ”.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]