90'+5: Hết giờ! Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei. Tỷ số chung cuộc là 6-0 nghiêng về phía thầy trò HLV Miura, với 6 cầu thủ lập công là Thanh Bình, Hồng Quân, Công Phượng, Phi Sơn, Mạnh Hùng, Đức Huy. 

90'+3: Bóng trúng xà ngang U23 Brunei! Mạc Hồng Quân tung cú sút xa rất căng đi vào góc cao khung thành. Thủ môn Mohd HJ lao theo đường bóng nhưng không thể cản phá. Tiếc cho U23 Việt Nam. 

90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 5 phút. 

89': Vàooo!!! U23 Việt Nam 6-0 U23 Brunei
 
Ngọc Thịnh chuyền bóng cho Mạnh Hùng. Đội trưởng của U23 Việt Nam bình tĩnh khống chế bóng rồi tung cú sút chìm ngoài vòng cấm vào góc dưới bên trái khung thành U23 Brunei. Thủ môn Mohd HJ không có bất cứ phản xạ nào trong tình huống này. 

87': U23 Brunei có sự thay đổi người. Mohd Ali vào sân thay cho Saiful.

85': Theo thông tin từ phóng viên Ngọc Anh tại sân Bishan thì cầu thủ Huỳnh Tấn Tài đã bị lật cổ chân và phải vào phòng y tế. Đó là lý do vì sao HLV Miura phải thay cầu thủ này. Anh đang tỏ ra rất đau. 
 
Huỳnh Tấn Tài bị lật cổ chân - Ảnh: Đức Cường 
 

82': Vàooo!!! U23 Việt Nam 5-0 U23 Brunei
 
Mạc Hồng Quân chuyền bóng cho Công Phượng dễ dàng dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 5-0. Song cần phải nói thêm, hàng phòng ngự U23 Brunei đã tỏ ra lúng túng trước sự phối hợp của các cầu thủ áo đỏ. Bàn thắng đầu tiên của Công Phượng tại SEA Games trong sự nghiệp. 

78': Vàooo!!! U23 Việt Nam 4-0 U23 Brunei
 
Sau tình huống phối hợp 1 chạm ăn ý trong vòng cấm của U23 Brunei với Mạc Hồng Quân, Ngọc Thắng tung đường căng ngang cho Đức Huy băng vào sút cận thành, nâng tỷ số lên 4-0 cho U23 Việt Nam. 
 
 
 
75': Vàooo!!! U23 Việt Nam 3-0 U23 Brunei
 
Mạc Hồng Quân tung cú sút ngay sát vòng cấm địa, bóng đi nhẹ, chìm và chậm nhưng thủ môn HJ Mohd lại bắt không dính. 
 
 
73': U23 Brunei có sự thay đổi người. Muhammad Halidi vào sân thay cho Faiq Bolkiah.
 

71': U23 Việt Nam có sự thay đổi người thứ 3. Thanh Hiền vào sân thay cho Tấn Tài. 

70': Những tình huống tấn công biên của U23 Việt Nam trong trận đấu này  không tốt với hàng loạt đường chuyền bóng vào trong kém hiệu quả. Mạnh Hùng thường xuyên tạt bóng không đúng địa chỉ. 

65': Hồ Ngọc Thắng vẩy má ngoài chân phải ngoài vòng cấm nhưng bóng đi quá thiếu chính xác. Ngay lúc này, U23 Brunei có sự thay đổi người. Mohd Effendy vào sân thay cho Zahari. 
 

64': U23 Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2. Mạc Hồng Quân vào sân thay Thanh Bình. 

63': Công Phượng sút kiểu panenka nhưng bóng trúng xà ngang. Cầu thủ số 10 lập tức băng vào tung người sút bồi nhưng bóng đi vọt xà. 
 
Cú sút panenka của Công Phượng đi trúng xà ngang - Ảnh: Đức Cường 
 

62': Penalty cho U23 Việt Nam. Damit để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú đánh đầu của Ngọc Thắng. 

55': Từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, Thanh Bình khống chế bóng ở vị trí không thuận lợi. Bóng bật ra và Công Phượng lập tức băng vào đột phá vòng cấm. Song cú sút cuối cùng của anh lại đi chệch khung thành. 

48': Vàooo!!! U23 Việt Nam 2-0 U23 Brunei 
 
Công Phượng chuyền bóng từ cự ly đá phạt 24 mét chếch bên phải khung thành cho Phi Sơn bật cao đánh đầu lái bóng vào lưới. Ngay từ phút đầu hiệp 2, U23 Việt Nam đã có thêm bàn thắng. 
 
Phi Sơn nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam - Ảnh: Đức Cường 
 

47': Ngay đầu hiệp 2 thì U23 Việt Nam đã có 1 sự thay đổi người. Công Phượng vào sân thay Huy Hùng. Trận đấu đầu tiên tại SEA Games của cầu thủ này. 

46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu. U23 Brunei giao bóng. 
 

Ngay sau khi hiệp 1 kết thúc chúng tôi đã có cuộc trao đổi với BLV Quang Huy. Anh Quang Huy ấn tượng nhất với tiền vệ Phi Sơn và nghĩ rằng chúng ta nên có thay đổi trong hiệp 2.

15h53': Nhiệt độ ở Singapore lúc này là 35 độ C. Thời tiết nắng nóng ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của U23 Việt Nam. Chắc chắn HLV Miura sẽ có những lời dặn dò với các học trò nhằm có được nhiều bàn thắng hơn trong hiệp 2. 

45'+4: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1-0 nghiêng về phía U23 Việt Nam. Thầy trò Miura đã kiểm soát thế trận vượt trội so với đội bạn song mới chỉ có được 1 bàn thắng do công của Lê Thanh Bình. 

45': Mạnh Hùng thực hiện cú sút phạt ở cự ly 33 mét, bóng đi quá cao so với khung thành. Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 4 phút. 

43': Damit Muhammad bị đau ở đầu sau tình huống va chạm với Huỳnh Tấn Tài ở đường biên phải. 

42': Ali Rahman tung cú sút cận thành U23 Việt Nam, bóng đi vọt xà ngang. Tuy vậy trọng tài đã căng cờ báo việt vị với cầu thủ này. Đay là tình huống nguy hiểm đầu tiên U23 Brunei tạo ra. 

40': Phần lớn thời gian hiệp 1, bóng hầu như chỉ nằm trong chân U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Miura đang kiểm soát thế trận toàn diện. Tuy vậy U23 Việt Nam vẫn chưa thể có bàn thắng thứ 2. 
 
 

38': Cầu thủ Saiful bị đau sau tình huống không chiến với Duy Mạnh trước vòng cấm U23 Brunei. 

35': U23 Brunei được hưởng cú sút phạt ở cự ly 38 mét. Cầu thủ áo vàng treo bóng vào trong khó chịu nhưng thủ môn Minh Long đã cản phá tỉnh táo. 

33': U23 Brunei thi đấu mờ nhạt, chưa có một tình huống tấn công thực sự nguy hiểm nào được đội bóng này tạo ra. Bóng hầu như chỉ trong chân U23 Việt Nam. 

29': Thêm một tình huống đá phạt góc của Phi Sơn bên cánh trái. Hàng phòng ngự của U23 Brunei gần như chỉ biết đứng nhìn. Song cả Ngọc Thắng lẫn Tấn Tài đều không thể dứt điểm. 

27': Ngọc Thịnh bật cao đón đường chuyền của Phi Sơn, bóng đã đi ra phía sau khung thành. 
 

26': Thanh Bình chọc khe rất thoáng cho Ngọc Thắng thoát xuống đối mặt khung thành U23 Brunei. Đáng tiếc là cú dứt điểm của tiền vệ này đã bị thủ môn cản phá. Phạt góc cho U23 Việt Nam. 

25': Vàooo!!! U23 Việt Nam 1-0 U23 Brunei 
 
Ngọc Thắng căng ngang từ biên phải cho Thanh Bình phía trong nhẹ nhàng dứt điểm cận thành mở tỷ số cho U23 Việt Nam. 
 
Thanh Bình ghi bàn thắng bằng má trong chân trái - Ảnh: Đức Cường 
 

23': Ngọc Thắng đỡ bóng bằng ngực sát mép vòng cấm rồi lập tức bay người vung chân phải, bóng đi vọt xà ngang. 
 

21': Phi Sơn nhận bóng trong vòng cấm. Anh căng ngang nhưng không có cầu thủ U23 Việt Nam đón bóng. 
 
17': Hồ Ngọc Thắng ngã trong vòng cấm. Song không có Penalty cho U23 Việt Nam. Ngọc Thắng đã giả vờ ngã và phải nhận thẻ vàng. 
 
Hồ Ngọc Thắng (18) nhận thẻ vàng vì giả vờ ngã - Ảnh: Đức Cường 
 

16': Phi Sơn vẩy má ngoài chân phải bên ngoài vòng cấm, bóng đi nhẹ và không gây nguy hiểm cho thủ môn U23 Brunei. 

12': Hơn 10 phút đầu tiên trận đấu đã trôi qua. Tốc độ trên sân diễn ra khá chậm. U23 Việt Nam dù cầm bóng nhiều song vẫn chưa thể có được bàn thắng. 

7': Các cầu thủ U23 Brunei tổ chức chơi với đội hình khá thấp. Luôn có tới 6-7 cầu thủ đội bóng áo vàng đứng ở phần sân nhà. 
 
U23 Brunei "chăm sóc" kỹ Phi Sơn - Ảnh: Đức Cường 
 

6': Trận đấu gián đoạn trong 2 phút do thủ môn Dani HJ Mohd bị đau.
 

4': Ngọc Thịnh tung cú sút bồi về phía khung thành sau tình huống lộn xộn trước vòng cấm. Bóng trúng cầu thủ U23 Brunei ngay trước vạch vôi. Chưa có bàn thắng cho U23 Việt Nam. 

3': Phi Sơn tung cú sút bất ngờ ở khoảng cách 28 mét. Thủ môn Dani Hj Mohd đã bắt không dính bóng. Phạt góc cho U23 Việt Nam bên cánh trái. 

1': Hiệp 1 trận đấu đã bắt đầu. U23 Việt Nam giao bóng.